หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิป สยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม  เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไปแสน 5

อุทาหรณ์ ชายหนุ่ม อยากชมคลิปวาบหวิวส่วนตัว น้องแตงโม สุดท้ายถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน สูญไป 150,400 บาท

คุณ ภาค (นามสมมุติ ) แจ้งเข้าทางเพจ123คนดีมีน้ำใจ เล่าให้ฟังว่า ตนเล่นทวิตเตอร์ ได้ไปเจอกับ ทวิต ที่มีการประกาศขายคลิปวาบหวิวส่วนตัว ราคาแค่ 400 บาท ตามประสาผู้ชายตนสนใจเลยทักและแอดไลน์เข้าไปในกลุ่มไลน์ ชื่อ "sidelineclub989" ขอรายละเอียด คุยกับ "น้องแตงโม" ตนบอกว่าสนใจคลิป อยากซื้อเพื่อต้องการจะดูคลิป น้องเค้าก็บอกว่า ให้ทำตามขั้นตอน เริ่มต้นที่400บาท ดู30นาที แต่ต้องมีค่ามัดจำ2,000บาทสำหรับลูกค้าใหม่ที่พึ่งใช้บริการ จะได้เงินคืนเมื่อส่งคลิปให้ลูกค้าแล้ว และยังมีค่าป้องกันการแบล็กเมล์ระหว่างดู 5,000บาท ค่าแอดมินอีก 10,000บาท ตนก็โอนไปครบตามที่แตงโมบอก แต่ก็ยังไม่ได้รับคลิป ขั้นตอนต่อไป แตงโมบอก ว่าให้ทักไลน์ไปคุยกับแอดมิน บอกว่าโอนเงินทำตามขั้นตอนแรกเรียบร้อยแล้ว

แชทไลน์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ถูกหลอกให้รัก! หนุ่มใหญ่วัย 60 เล่าทั้งน้ำตา ถูกแฟนเด็กวัย 38 ยกเค้าเกลี้ยงห้อง

 

เมื่อทักไปคุยกับแอดมินซึ่งเป็นผู้ชาย บอกว่า ลูกค้าทุกคนต้องทำคือการเป็นลูกค้าวีไอพี เพื่อเข้าถึงสาวๆระดับวีไอพี จะต้องโอนเงินอีก 20,000บาท และค่าทำเครดิตอีก30,000บาท เพื่อเป็นลูกค้าประจำ หากจะใช้บริการอีก ตนก็โอน เข้าไปอีกแต่ก็ยังไม่ได้ดูคลิป ตนเองก็เริ่มไม่แน่ใจ แต่แอดมินที่คุยด้วย ก็ส่งบัตรประชาชน มาให้เพื่อให้ตนมั่นใจว่า จะได้เงินคืนหลังส่งคลิปให้แน่นอน

แชทคุยหลอกเงิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สาวหน้าตาดีโร่แจ้งความ หนุ่มหล่อแชทลวงก่อนหลอกโอนเงิน พบเหยื่อกว่า 200 ราย สูญเงินกว่า3แสน(คลิป)

แต่คุยไปคุยมาแอดมินก็บอกว่าต้องโอนเงินอีก เพื่อจะได้ปลดล็อกโอนเงินคืนได้ ด้วยความอยากได้เงินบางส่วนคืน และไม่อยากดูคลิป หรือเป็นสมาชิกแล้ว ตนก็ยอมโอนเงินเข้าไปอีก ปรากฎว่าตนต้องสูญเงินไปทั้งหมด150,400บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชีเมื่อวันที่ 22มกราคม2562 บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน30,000บาท บัญชี ธนาคารออมสิน 120,400บาท ทั้งสองธนาคาร เป็นบัญชีชื่อ ธัญญา XXXX ตนได้ไปแจ้งความ และอายัดบัญชีไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลักฐานแชทไลน์

มิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สาวบี โดนหนุ่มอ้างทำธุรกิจรับเหมากำลังเหงาใจ คบค้าแค่6เดือนโดนหลอกโอนเงินเกือบ7แสนหนีหายจ้อย

ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ทาง ยูทูป ชาแนล งสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ซ้ำอีก!! หลอกขายมือถือทางเฟซ สาวพิษณุโลก ตกเป็นเหยื่อ!! สูญเงินกว่าหมื่นบาท โอนเงินครบปุ๊บ บล็อกเฟซหนีเลย (คลิป)
-"นัทโอนไว" เเจ้งความจับ สาวหลอกเงินรอบ 2 หลังผิดสัญญา!

-รวบตัวได้แล้วหนึ่ง! 18 มงกุฎ "ลวงเงินครูบำนาญ" หลังครูเกษียณอายุออกมาร้อง โดนหลอกเงินไปหลายราย
-อุทาหรณ์โซเชียล!! "สาวโรงงาน" สุดช้ำใจ แอบสามีคุย "นักบินฝรั่ง" สุดท้ายถูกหลอกเงินเป็นแสน!! (ภาพ)