กลายเป็นคลิปอวสาน อาหารหลายๆมื้อของใครที่กำลังรับประทานอาหารขณะอ่านบทความอยู่ก็เป็นได้เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Fah Sakawfa โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า เตือนกินอะไรควรดูดีๆไม่งั้นจะเจอจ๊อปูแบบนี้ทำมาได้ไงถ้าแม่ไม่สังเกตคือกินไปจะเป็นไงมีฝอยขัดหม้ออยู่ในจ๊อความสะอาดในการทำไม่มี!

กลายเป็นคลิปอวสาน อาหารหลายๆมื้อของใครที่กำลังรับประทานอาหารขณะอ่านบทความอยู่ก็เป็นได้เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Fah Sakawfa โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า เตือนกินอะไรควรดูดีๆไม่งั้นจะเจอจ๊อปูแบบนี้ทำมาได้ไงถ้าแม่ไม่สังเกตคือกินไปจะเป็นไงมีฝอยขัดหม้ออยู่ในจ๊อความสะอาดในการทำไม่มี! โดยคุณเเม่ของเธอเป็นเจ้าของร้านข้าวต้ม อ.ประจันตคาม ซื้อจ๊อปู จากตลาดหน้าค่าย

 พบใส้ในไม่ใช่ปู กลายเป็นฝอยขัดหม้อ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2562 นางวันเพ็ญ กิ่งมะริด อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 2/2 ม.5 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อใช้มีดหั่นจ๊อ แต่ไม่ขาด จึงได้ใช้มือแกะดู พบใส้ในของจ๊อปู มีฝอยขัดหมออยู่จำนวน 1 แท่ง ภายในถุง จะบรรจุจ๊อปูจำนวนหลาย10-12 แท่ง 

 

เฟซบุ๊ก

 

จ๊อปู

 

 

จ๊อปู  ไม่สะอาด

 

จ๊อปู  ไม่สะอาด 1

 

หลังจากนั้นต่างมีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า ถ้ายัดมาเยอะขนาดนี้คงตั้งใจแล้วแหละ ๆเนื้อปูหมด,ขออนุญาตแชร์นะคะ , มาเป็นชิ้นขนาดนี้เลย


คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ความเห็นชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจ้าของร้านขอจบเรื่อง หลังเจอฝอยขัดหม้อในจ๊อปู หากอยากเปลี่ยนถุงใหม่ก็ยอม สาวยันไม่เจตนาประจาน แค่ไม่กินอีกแล้ว  
แม่ค้าร้านข้าวต้มประจันตคามถึงผงะเจอฝอยขัดหม้อยัดไส้จ๊อปู

ขอขอบคุณ  Fah Sakawfa