แก๊งอันธพาลพาพวกถล่ม ร.ร.วัดสิงห์ หลังบอกให้เงียบเสียงแห่นาค เพราะมีสอบ gat pat

แฟนเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปและข้อความระบุว่า "โรงเรียนมีสอบแต่ที่วัดมีงานบวช ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง เจอกลุ่มอันธพาลบุกโรงเรียนต่อย ผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง ใครอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์หรือรู้ตัวคนทำขอข้อมูลหน่อย แถวนั้นพื้นที่บางบอน"

โดยมีการเปิดเผยคลิปต้นเรื่องที่มีผู้เข้าไปเตือนที่วัด แต่คนร่วมงานไม่สนใจ ทั้งยังบอกว่า "โรงเรียนวัดสิงห์ครับ เราหาคณะนี้มา เราเสียเงินนะครับ ไม่ได้หามาฟรีนะครับ วงนี้เสียเงินจ้างมาสองหมื่นบาทนะครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นร.เล่านาทีแก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ มีจับผู้หญิงหอมแก้ม ครูหนุ่มโดนซ้อมเจ็บหนัก (คลิป)

"นักเรียนในเหตุการณ์" เล่าเป็นฉากๆ แก้งอันธพาลไล่ถล่มถึงในรร. บางคนจะเอาถึงชีวิต? (คลิป)

คลิปก่อนเกิดเหตุแก๊งอันธพาลบุกโรงเรียน!หนุ่มหัวร้อนตะโกนใส่ไมค์ ไม่พอใจว่าจ้างเครื่องเสียงมา 20,000(คลิป)

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าว ระบุว่า ช่วงเช้าที่โรงเรียนมีสอบ และวัดสิงห์ข้างๆ กันมีงานบวชเสียงดังมาก ทางโรงเรียนขอให้งดใช้เสียงเพราะนักเรียนสอบอยู่ ตอนบ่ายเพื่อนสอบอยู่เล่าให้ฟังว่า กลุ่มผู้ชายไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะไม่พอใจที่เพื่อนบวชแต่ไม่ให้ใช้เสียง และบอกว่า งั้นพวกนี้ก็ไม่ต้องสอบ นาทีนั้นวิ่งกันหมด เพื่อนเราโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วบอกว่าให้จำชื่อมันไว้ ส่วนเพื่อนผู้ชายตรงหน้าก็โดนกระทืบ ซึ่งมีกลุ่มผู้ชายประมาณ 7-8 คนที่เข้ามาทำร้ายคนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เวลาประมาณ 15.00 น. โดย ผอ.โดนชกที่จมูกแตก ครูหลายคนเจ็บหนักแขนหัก และ รปภ.หน้าโรงเรียนก็โดนทำร้าย

 

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ก.พ.2562 ร.ต.อ.สุธน กุญแจทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถนนเอกชัย ซอย 43 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงเรียนบริเวณอาคาร 1 ชั้นล่างในห้อง ดร.บุณยพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัต อายุ 52 ปี ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ จากการตรวจสอบพบพบ ดร.บุณยพงศ์ เจ้าของห้องยังคงตรวจดูข้าวของอยู่ภายใน ในสภาพหน้าตาถูกชกจนบวมช้ำที่แก้มและคาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปทำการตรวจดูอาการและพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรายอื่นๆ เป็นคณะครูอาจารย์ นักเรียนชั้น ม.ปลาย และ รปภ.ของทางโรงเรียน รวม 15 ราย เป็นชาย 13 ราย และหญิง 2 ราย มีบาดแผลบวมฟกช้ำจากการถูกทำร้ายตามร่างกาย ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงจำนวน 3-4 แห่งไปก่อนหน้านี้


ขณะที่ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขณะนี้ได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนไปตรึงกำลังเอาไว้ในโรงเรียนเพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำซ้อน โดยพนักงานสอบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียน ทางวัด และตามเส้นทางเดินเท้า เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุว่ามีใครบ้าง จากนั้นจะเรียกเข้ามาแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และร่วมกันทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย
จากการสอบสวน นายเสรี นาควิจิตร อายุ 54 ปี กรรมการวัดสิงห์ วัดที่มีพื้นที่ติดกันกับโรงเรียน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีงานบรรพชาอุปสมบทขึ้นที่วัด ทำให้มีแตรวงมาร้องรำทำเพลงกันตามปกติ แต่วันนี้ทางโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ก็ได้นัดหมายให้นักเรียนส่วนหนึ่งมาสอบช่วงปลายภาคก่อนปิดเทอมเช่นกัน ทำให้ทางครูอาจารย์ที่กำลังควบคุมการสอบ ต้องประกาศผ่านเสียงตามสายให้คณะแตรวงยุติการละเล่น เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเด็กๆ อยู่ 3-4 ครั้ง แต่แตรวงก็ไม่หยุด

 

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

 

ด้าน พระครูนวการวิมล เจ้าอาวาสวัดสิงห์ เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามีงานบวช 1 งาน ซึ่งทางวัดก็ไม่ได้สอบถามว่ามีเครื่องแห่อะไรไหม และทางเจ้าภาพก็ไม่แจ้ง ซึ่งอาตมาก็บอกให้ทางเจ้าภาพช่วยเบาเสียงลง ทางเจ้าภาพก็หยุดใช้เสียงและเขาก็แห่นาคไม่ครบ 3 รอบ จากนั้นก็เข้าโบสถ์ทันที เขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนก็ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการสอบ

 

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

 

ขณะที่กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุนั้น เขามาจัดงานช่วงบ่าย ซึ่งอาตมาก็เตือนไปแล้วว่า บ่ายห้ามใช้เสียงนะ เพราะโรงเรียนเขาสอบกันอยู่ ทั้งนี้ กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุก็บอกว่า เขาหาวงดนตรีมาแล้ว และทีแรกตั้งใจจะแห่มากจากปากซอยมาที่วัด อาตมาก็ร้องห้ามทันทีเพราะมันใกล้โรงเรียนมาก

ต่อมา นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ช่วงที่กำลังสอบ PAT 5 หรือความถนัดทางวิชาชีพครูอยู่ ซึ่งมีเพื่อนนักเรียนสอบอยู่ประมาณ 200-300 คน พวกหนูได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่ห้องข้างๆ จากนั้นก็มีกลุ่มผู้ชาย 7-8 คนเดินมา และถือปืนขู่ คุณครูที่คุมสอบก็พยายามเกณฑ์เด็กๆ ให้ออกไป แต่ระหว่างนั้นกลุ่มผู้ชายกลับทำร้ายครู ลวนลามเพื่อนตน  

"พวกเขาเอาเก้าอี้มาค้ำคอเพื่อนหนู จับเพื่อนหนูไปหอมแก้ม แล้วบอกให้จำชื่อพวกกูไว้ "


โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวัลลภ นุชแฟง อายุ 32 ปี หัวหน้าคณะกระตั้วศิษย์หลวงพ่อขาว หรือเจ้าภาพงานบวช มาสอบปากคำ และกลุ่มวัยรุ่นอีกกว่า 30 คน ที่มีภาพปรากฎในวงจรปิดให้เจ้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว เพื่อจะได้นำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด น.ส.ขวัญยืน นุชแฟง อายุ50ปี  ญาติเจ้าภาพที่จัดงานบวช ได้ออกมาชี้แจงว่า ระหว่างที่แห่รอบโบสถ์นั้นโดนเตือนว่ามีเสียงดัง โดยรอบแรกตอนเช้าก็โดนเตือนมายอมเบาเสียงแล้ว ก็ยอมรับว่ามีการดื่มสุรามาก่อนหน้านั้นตอนกินโต๊ะจีน ตัวเองคิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุคงโมโหหลังเตือนรอบที่ 2 คิดว่ามีขอกันมาล่วงหน้าแล้ว
พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขณะนี้ได้เร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งได้ทราบว่าขณะนี้มีจำนวนกว่า 20 คนแล้ว ที่เข้ามามอบตัว ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งจะต้องนำมาสอบสวนหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุอีกครั้ง
 

เปิดจุดเริ่มต้น!! งานบวชได้บุญหรือได้บาป ?โจ๋เลือดร้อนบุก ร.ร.วัดสิงห์ตะลุมบอนครู น.ร. ยับ(คลิป)

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ได้ไลฟ์สดพูดถึงกรณีดังกล่าว ว่า "รู้ข่าวว่าเกิดเรื่องในพื้นที่บ้านตนเอง ยอมรับไม่ได้ ยกพวกไปทำร้ายผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง พ่อแม่ผมศิษย์เก่ารร.วัดสิงห์ ผมเองก็ช่วยเหลือทำกิจกรรมกับรร.นี้ เรื่องนี้ผมไม่ยอมแน่ ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ผมวัน อยู่บำรุง ไม่ยอม ไปแจ้งความกันให้เรียบร้อย สุดท้ายถ้าติดขัดอะไรผมลุยเอง ติดต่อวัน อยู่บำรุงด่วนนะครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวในงานบวชเคลื่อนไหว หลังโดนโจมตีเอี่ยวแก๊งอันธพาล!

วัน อยู่บำรุง ไลฟ์สด ฉะแหลก หลังแก๊งอันธพาลงานบวชบุกโรงเรียน ลั่น รับไม่ได้ เรื่องนี้ไม่ยอม(คลิป)

แก๊งอันธพาล มอบตัวแล้ว จับตาข้อหา!

คำพูดล่าสุด จากปากแก๊งอันธพาลบางส่วน ยกพวกบุกถล่มรร. ลั่น "ครูเริ่มก่อน"

แก๊งอันธพาล เล่านาทีบุก รร. ปฏิเสธไม่ได้ทำ ลั่นไม่เข้าใจ "สอบGat-Pat" คืออะไร

สทศ.เก็บทุกหลักฐานเอาผิดฟ้องอาญา-แพ่งแก๊งอันธพาล ผ่านมติเยียวยานร.เข้าสอบรร.วัดสิงห์

บริษัทต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ รับไม่ได้จ่อไล่ออก เสียงขอโทษกระเส่าโรงพัก #ผมเมา (คลิป)

เผยสภาพล่าสุด โจ๋กร่างร่วม "แก๊งอันธพาล" คนลงมือชก รปภ. ไม่เห็นเก่งเหมือนวันนั้น

"เสี่ยโป้"ยกก๊วนฝั่งธนฯกว่า100บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งอันธพาลบุกถล่มรร.วัดสิงห์