ถือเป็นคลิปน่ารักๆอีกคลิปหนึ่งที่มียอดแชร์กันเป็นรจำนวนมากในโลกออนไลน์สำหรับการทำเซอร์ไพรส์ให้คนรักของหนุ่มรายนี้ โดยเพจ Southern ลองฟังแล เป็นผู้แชร์มาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน กับคลิปนี้พร้อมระบุข้อความว่า

  ถือเป็นคลิปน่ารักๆอีกคลิปหนึ่งที่มียอดแชร์กันเป็นรจำนวนมากในโลกออนไลน์สำหรับการทำเซอร์ไพรส์ให้คนรักของหนุ่มรายนี้ โดยเพจ Southern ลองฟังแล เป็นผู้แชร์
มาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน กับคลิปนี้พร้อมระบุข้อความว่า... "อยากฝากถึงผู้ชายทุกคน บางทีสิ่งเล็กๆที่เรามองข้าม มันอาจสร้างความรู้สึกดีๆอย่างมากให้กับผู้หญิง #อย่าลืมกลับไปเซอร์ไพรส์คนที่เรารัก รักจะได้มีรสชาติ"

 

เซอร์ไพรส์

เซอร์ไพรส์ 1

 

โดยภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ของคู่รักคู่หนึ่งที่หนุ่มตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ ให้แฟนสาว พร้อมทั้งปิดตาไม่ให้เธอเห็นว่าสิ่งของตรงหน้านั้นเป็นอะไร เมื่อถึงจุดหมายหญิงสาวดูดีใจมากและลุ้นไปกับสิ่งที่จะได้ซึ่งเมื่อแฟนหนุ่มของเธอเปิดตา หญิงสาวถึงกับต้องโวยวายใส่เพราะสิ่งที่เธอคิดกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันสวนทางกันอย่างเด่นชัด
 

เซอร์ไพรส์ 2

 

เซอร์ไพรส์ 3

เซอร์ไพรส์ 4

 

 ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมคลิปนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพลิกล็อกสุดๆ กับเหตุการณ์ตรงหน้าที่เกิดขึ้น โดยชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาสงสารหญิงสาวรายนี้และขำไปกับมุขตลกของแฟนเธอ ที่ดูท่าว่างานนี้สาวคนไหนโดนเซอร์ไพรส์เช่นนี้ต้องโกรธอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเธอจะโดนเซอร์ไพรส์เช่นไรนั้นเราไปชมจากในคลิปกันเลย

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

คอมเมนต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
"บี มาติกา” ถูกแฟนหนุ่มทำเซอไพร์สขอแต่งงานในวันครบรอบ เพื่อนๆร่วมยินดี 8 ปีที่รอคอย  
แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนสาววันรับปริญญา ให้ของขวัญใส่ถุงไก่ทอดของโปรด ลุ้นหนักแฟนสาวก็ไม่เปิดดูเสียที!

"เดมี่ ลีห์" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ขอบคุณคลิปจากเพจ Southern ลองฟังแล