เสี่ยโป้ ปรากฏตัวขณะจับกุม เอกไฝ อันธพาลแก๊งงานบวช ป่วนสนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และทำร้ายนักเรียน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล คงสัตรา และ พ.ต.ท.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส.สน.บางขุนเทียน สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ และทหาร สังกัด พล.ร.9 รวม 30 นาย คุมตัว นายวัลลภ นุชแฝง หรือ “เอกไฝ” อายุ 32 ปี หัวโจกคดีบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ทำร้ายร่างกายคณะครูอาจารย์ นักเรียน และ รปภ. จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมพวกที่ร่วมก่อเหตุ รวม 16 คน เข้าตรวจค้นบ้านพักทำการตรวจหาสิ่งผิดกฎหมาย โดยแบ่งกำลังปฏิบัติงานออกเป็น 3 ชุด ท่ามกลางการอารักขาอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันเหตุชาวบ้านรวมตัวประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

 

จับอันธพาล

 

สำหรับบ้านพัก ของ นายวัลลภ หรือ “เอกไฝ” ซึ่งถูกบุกเข้าตรวจค้นเป็นจุดแรกเลขที่ 19 หมู่ 8 ซอยกำนันแม้น 13 แยก 12 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด ชั้นล่างตั้งเป็นคณะกระตั้วศิษย์หลวงพ่อขาว

 

ทหารตำรวจจับอันธพาล

 

โดย นายวัลลภ ได้นำพาเจ้าหน้าที่ตรวจค้นด้วยตนเอง ซึ่งจุดนี้ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เบื้องต้น นายวัลลภ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวผ่านไปถึงประชาชนสั้นๆ ว่า “ตนอยากขอโทษทุกคนในสังคม เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทำลงไปเป็นเพราะความเมา จริงๆ ต้องการแค่เข้าไปในโรงเรียนเพื่อพบผู้อำนวยการทำการเจรจาเท่านั้น”

 

แก๊งอันธพาล

 

ขณะที่บ้านพักของผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุอีก 15 คน กระจัดกระจายอยู่ตามห้องเช่า อพาร์ทเมนท์ และหอพัก ภายในซอยกำนันแม้น 13 แยก 12 ซอยกำนันแม้น 13 แยก 14 ซอยกำนันแม้น 7 ซอยกำนันแม้น 11 ซอยกำนันแม้น 32 ซอยเอกชัย 30 ซอยเอกชัย 46 และ ซอยเอกชัย 49

 

จับผู้ต้องหา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทยอยควบคุมตัวแยกย้ายไปตามที่พักจุดต่างๆ เพื่อตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไปคาดว่าจะใช้เวลาจนถึงช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งการนำตัวผู้ต้องหาเข้าตรวจค้นที่พักทุกจุดจะมีการคุมตัวขึ้นรถตู้ ท่ามกลางการอารักขาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารอย่างแน่นหนา ป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น

 

พาผู้ต้องหารับโทษ

 

มีรายงานว่าระหว่างที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชุดแรกรวม 8 คน  รวมถึง นายวัลลภ นุชแฝง หรือ “เอกไฝ” อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นหัวโจก ขึ้นรถตู้ตราโล่ ทะเบียน ฮฐ 879 กรุงเทพมหานคร ไปนำค้นยังบ้านพัก ปรากฏว่า นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” อายุ 27 ปี ได้เดินทางมาที่ สน.บางขุนเทียน พร้อมพวกกว่า 100 คน ทำให้ พ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ รอง ผกก.ป.สน.บางขุนเทียน ต้องเข้าไปเจรจาให้เสี่ยโป้ นำพรรคพวกออกนอกพื้นที่ ทั้งนี้ นายอภิรักษ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ต้องการเดินทางมาดูหน้าตาผู้ต้องหากลุ่มนี้ เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจที่ชอบโพสต์ข้อความในลักษณะยิ้มแย้มแจ่มใส ท้าทายต่อยตีกับชาวบ้านในโลกโซเชียลไปทั่ว จากนั้น นายอภิรักษ์ ก็ได้นำกำลังออกจากพื้นที่โรงพักไป.
 

เสี่ยโป้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-นาที 1 ในแก๊งอันธพาล ยังปากดีขณะคุมตัวค้นบ้าน ลั่น "ผมไม่ได้ทำอะไรผิด"
-ครูหนุ่ย เปิดใจนาทีโดนอันธพาลรุมสกรัม ย้ำเจ็บหนักไม่ได้ลื่นล้ม หายดีกลับไปสอนนร.ทันที
-"เสี่ยโป้"ยกก๊วนฝั่งธนฯกว่า100บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งอันธพาลบุกถล่มรร.วัดสิงห์
-โจ๋ 1 ในแก๊งอันธพาล ผู้ท้าดวล "วัน อยู่บำรุง" โพสต์เฟซโอดครวญ เตรียมไลฟ์สดขอโทษสังคม