"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต และวันนี้เราก็มีคำทำนายของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์สมัครเล่นมาฝากกัน โดยครั้งนี้เป็นการทำนายดวงเมือง และภาพรวมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังราหูย้าย ในช่วงปี 2562

โดยในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่262 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดวงเมืองหยุดร้าว-เข้าสู่โหมดราหูจรให้คุณ

 

ภาพดวงเดิมเมืองรัตนโกสินทร์
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่างมีนาคม 2559-8 กรกฎาคม2565
พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุน 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10 กันยายน 2563

 

ในทางโหรอสุรินทรราหู(๘)เป็นตัวแทน โมหะจริต ลุ่มหลงมัวเมา ความมืดมัว อวิชชา อกุศลจิต เผอเรอ ที่พระอิศวรทรงซุบจากผีโขมดสิบสองหัว มีกายสีทองสัมฤทธิ์ อยู่ที่ไหนเบียดเบียนที่นั่น แม้จะให้คุณงามความดีก็ต้องระวังการกระทำเพราะอาจด้วยความลุ่มหลงมัวเมาคล้ายมีอะไรบังตาคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียหรือ ทำอะไรเอาเป็นเอาตาย พอเบื่อไม่ซัดตาไปแลอีกเลยฯลฯ

 

สำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น ท่ามกลางเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในเมืองตลอดนั้นระหว่าง 4 สิงหาคม2560-22กุมภาพันธ์ 2562พระราหูจรเดินอยู่ในราศีกรกฎ ภพที่สี่-พันธุ ทำให้ดวงเมืองแตก-เกิดเรื่องทุกข์ๆ-ยากๆจากพระราหูตามโฉลกดวงแตกหรือพินทุบาทว์ว่า..ราหุสอง-สี่-ซ้อนแทรกซ้ำสิบสอง

 

แต่คงเป็นเพราะพระราหูที่ราศีกรกฎนี้ทางโหรบอกว่าเป็นราหูบัณฑิต (โหราศาสตร์ปริทรรศน์-เล่มสองครหวินิจฉัย-อ.เทพย์ สาริกบุตร) จึงแทนที่จะทำให้ดวงเมืองแตกผู้เขียนเห็นว่าที่ผ่านมาทำให้เพียงร้าว อีกทั้งมีเกณฑ์ดีอื่นประกอบผลรอบนี้ที่มีทั้งดีร้ายรวมกัน โดยส่วนดีถึงประชาชน(พระราหูจรทับพระจันทร์ ๒ ที่สถิตราศีกรกฎเป็นตัวแทนประชาชน)มากกว่าร้ายเช่น

 

1.รัฐบาลเอาโฉนดที่ดิน-ทรัพย์สินที่ประชาชนเป็นหนี้ (พระราหูกับพระจันทร์เป็นคู่หนี้-พระจันทร์ตัวแทนภพที่สี่ที่ดินของชาติ-โฉนด) จากนายทุนที่ปล่อยกู้ผิดกฎหมาย (อาการของพระราหู) คืนชาวบ้านจนคนที่รับคืนน้ำตาร่วง แถมหัวหอกที่ทำเรื่องนี้คือตำรวจเรียกว่าเกลือจิ้มเกลือ


2.ขณะกำลังเก็งกำไรคอนโด-อสังหาริมทรัพย์อุตหลุดเพราะความลุ่มหลงมัวเมาที่นักพัฒนารายใญ่ทุ่มทุนผุดโครงการไม่ลืมหูลืมตา (อาการของพระราหู) ธนาคารแห่งประเทศไทยที่รอบนี้ใช้อาการของราหูบัณฑิตยอมเสี่ยงออกมาตรการมาตัดไฟแต่ต้นลมคุมเข้มการปล่อยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์หลังที่สองเพื่อตัดกระแสฟองสบู่ที่อาจจะแตกตามมา

 

3.รัฐบาลยอมเสียเงิน (สร้างหนี้) ทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรพาสติก-พระราหู-เงินปลอม) เพื่อช่วยคนยากจนให้ยืนได้-ต่อยอด

 

4.เป็นช่วงเริ่มลอยตัวก๊าซหุงต้ม (พระราหู-ก๊าซ) ทำให้กระทบถึงประชาชนโดยตรง (ทับพระจันทร์ ๒ ดวงเดิม) ทั้งช่วงราคาขึ้น-ลง

 

5.คุณปาบึกมาตามวาระที่เคยคาดว่าพายุขนาดใหญ่ต้องเข้าสักลูก-สองลูกในระยะที่พระราหูจรอยู่กรกรฎ (รอเพียงพระอังคารจรมาร่วมธาตุ)

 

6.มีการเปลี่ยนแปลงมากกิจการรางเช่นรถไฟ-รถไฟฟ้า-ใต้ดิน-ลอยฟ้าไม่รู้กี่สายต่อกี่สายจนจำสีไม่ไหว และที่ขอนแก่นได้เฮกับการเปิดรางคู่ครั้งแรก

 

7.พอใกล้พระราหูมาที่กรกฎ (สิงหาคม2560) ก็เริ่มกิจกรรมของทีวี.ดิจิทัล(พระราหู-ทีวี-กล้องถ่ายรูป)ที่นายทุนประมูลด้วยความอยากได้ก่อนหน้านี้(อาการพระราหูคิดทางได้ลืมคิดทางเสีย) โดยผลส่วนใหญ่ออกมาไม่เข้าเป้าเศรษฐีหลายคนเป็นเสือลำบากเพราะหนี้(พระราหูทับพระจันทร์คู่หนี้)แล้วคนเป็นลูกจ้างก็เดือดร้อนตามต้องช่วยอุ้มกันไปตามเรื่องราว

 

8.ส่งท้ายล่าสุดเกิดอาการเมืองร้าวในหมู่ประชาชนเพราะเพลงหนักแผ่นดิน(พระจันทร์๒ที่พระราหูค้นทรัพย์คือแผ่นดิน) และก่อนหน้านั้นก็อากาศ2.5เป็นพิษบุกถึงกทม.เป็นข่าวใหญ่โต(พระราหูธาตุลมเพลมพัด-ตัวด้วงมอดออกอากาศอากาศเป็นพิษ)ทีวี.คือพระราหูได้ขยายผลให้ประชาชนได้เรียนรู้หลายวัน
ฯลฯ
 

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

ที่นี้มาว่ากันที่ผลของพระราหูจรจะเดินอยู่ในราศีมิถุนภพที่สาม-สหัชชะของดวงเมืองระหว่าง 22 กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563 ที่ตำราบอกมาดีมากกว่าร้ายที่ผู้เขียนขอทำนายผลในระยะปีครึ่งนี้คือ

1.ดวงเมืองเริ่มหยุดอาการดวงร้าวจากพระราหูจร

 

2.เริ่มเข้าสู่โหมดพระราหูจรให้คุณ (มากกว่าโทษ) ไปอีกปีครึ่ง แล้วพระราหูที่มิถุนได้ตำแหน่งปะกิณโชคหมายถึง การได้ การเสี่ยงโชค และลาภฟลุกๆอีกจึงน่าลุ้นกันด้วยเรื่องต่อไปนี้คือ

 

3.พระราหูจรภพที่สามกับลัคนาหากเป็นชะตาคนจะได้โชคจากผู้ใหญ่..พระภูบาล ให้สถานยศเงินทอง…จึงคาดเมืองจะมีการแต่งตั้งสำคัญๆให้เป็นที่ฮือฮาในหลายระดับ ซึ่งต้องคอยลุ้นคอยดู เพราะอาการคาดไม่ถึง-พลิกผัน เกี่ยวกับคนสำคัญในเมืองทุกระดับเกิดได้ตลอดเวลา(พระมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศทับพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง)

 

4.เริ่มเกณฑ์-กระบวนการเปลี่ยนรัฐบาล (พระราหูจร-เจ้าของการเปลี่ยนแปลงเล็งใส่พระเสาร์ดวงเดิม๗-ตัวแทนรัฐบาลที่สถิตราศีธนู)

 

5.เริ่มเกณฑ์-กระบวนการเปลี่ยนแปลงรัฐสภาหรือสนช.(พระราหูจรเล็งใส่พฤหัสบดีดวงเดิม๕-ตัวแทนรัฐสภาหรือสนช.) 

 

ทั้งนี้รวมทั้งการจะได้ที่ตั้งรัฐสภาแห่งใหม่ภายในระยะปีครึ่งนี้ด้วย

6.โครงสร้างพื้นฐานของชาติเดินหน้าต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงมากมายเกี่ยวกับการคมนาคมทั้งถนน-ราง-อากาศ เชื่อมกับประเทศเพื่อนบ้านเน้นไปที่จีน(ราหู) รวมทั้งได้ลุ้นการเกิดของสนามบินแห่งชาติแห่งใหม่หรือ ปรับปรุงสนามบินที่มีอยู่ หรือรวมทั้งอาจจะมีโครงการสายการเดินเรือแห่งชาติเกิดขึ้น


อีกทั้งจะได้เห็นความอู้ฟู่-เฟื่องฟูของกิจการโลจิสต์ติกต่อไป (ราศีมิถุนภพที่สามสหัชชะ)

7.เริ่มการประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะเป็นตัวแทนจิตวิญญาณให้ประชาชนในชาติได้กราบไหว้บูชา ในอดีตเคยมีการประดิษฐานพระบรมรูปทรงม้า ย้อนกลับไปขณะที่เมื่อพระราหูจรทับพระจันทร์ดวงเดิม(๒)ของเมืองอันหมายถึงสามัญชนที่ราศีกรกฎนั้นมีปรากฎการณ์ตั้งรูปปั้นจ่าแซม-สมาน กุนันที่หน้าถ้าหลวงขุนน้ำนางนอน

 

8.พระราหูนี้ตามตำราพิชัยสงครามถือว่านามช้าง ฉะนั้นในรอบปีครึ่งนี้คงจะมีเรื่องช้างเชือกหรือตัวสำคัญให้สนใจกันมากมาย รวมทั้งกรณีช้างตั้งด่านลอยเก็บส่วยคงมีให้เห็นกันถี่ แต่ไม่ว่าจะยังไงต้องบอกว่ายังมีอิทธิพลดาวจรอื่นที่จะทำกับเมืองอีกหลายดวงทั้งดี-ร้าย อย่าหวังว่าเมืองจะมีดีหรือร้ายอย่างเดียวมันผิดธรรมชาติ

 

สำคัญคือคนในเมืองรัตนโกสินทร์แล้วในระยะเวลาปีครึ่งที่พระราหูให้คุณมากกว่าโทษนี้ต้องระมัดระวังอย่าเผลอคิดถึงแต่ทางดี-ไม่คิดถึงทางร้าย-ห้าวเกินเหตุ (หนึ่งในความหมายภพที่สาม-สหัชชะคือกล้าหาญบวกพระราหู-ห้าว) ต้องคิดตรองในสิ่งที่มีเหตุผลรองรับคือพุทธจริตที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทน

 

เพราะหลัง 10 กันยายน 2563 ไปแล้วเมืองจะเจอกับราหูค้นทรัพย์ จึงต้องเตือนกันไว้แต่เนิ่นๆ อย่าเผลอพาตัวบาดเจ็บเหมือนทีวีดิจิตัล ส่วนแม่หมอสมัครเล่นอาทิตย์หน้ารออ่านตอน หัวหน้าเทวดาประจำเมืองมาแล้ว-พร้อมยุคที่สิบสามกรุงรัตนโกสินทร์

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

 

อ่านข่าว : "โหรฟองสนาน" ทำนายดวง2 ราศีดวงดีมากกว่าร้าย ได้แก่ราศีตุลย์-พิจิก ในปี 2562 การเงินดีเกินคาด

อ่านข่าว :  "โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 2 ราศี กันย์-สิงห์ กับภาพรวมทุกเรื่องตลอดปี 2562

อ่านข่าว : "โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 5 ราศี ปี 2562 "กรกฎ-เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ธนู-เอาตัวรอด มังกร-วิ่งสู้ฟัด เมษ-ร้ายกลายเป็นดี พฤษภ-งานโดดเด่น"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan