เรื่องราวของ น้องกิจ เด็กชาย วัย14อดกตัญญู ขายขนมโตเกียวหาเลี้ยงช่วยเหลือครอบครัว

เชื่อว่าหลายคนตอนนี้คงไปอุดหนุน และแวะไปชิม ขนมโตเกียว ของ น้องกิจ โตเกียว กันแล้ว หลังจากที่โลกโซเชียลมีการเผยแพร่และแชร์เรื่องราวของ น้องกิจ เด็กชาย วัย14ปี เด็กดี ยอดกตัญญู ขายขนม ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระครอบครัว แม่ป่วยพ่อทำงานก่อสร้างรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย อยากให้พ่อกับแม่สบาย น้องกิจ ทำงานขายขนม ช่วยที่บ้านมาตั้งแต่ ตอนเรียนอยู่ ชั้น ป.1 โดยในช่วงเช้า น้องกิจต้องตื่นตั้งแต่ตีห้า  เพื่อไปขายปาท่องโก๋ ขณะที่ในช่วงเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องกิจก็จะเข็นรถไปขายขนมโตเกียวจนถึงเวลาประมาณ 21.00 น. ที่บริเวณ ตลาดท่าน้ำปากเกร็ด ซอยท่าเรือวัดเตย

น้องกิจ

น้องกิจขายโตเกียว

ซึ่งวันนี้(26ก.พ.62) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทีมงานแอดมิน 123คนดีมีน้ำใจ ได้ลงพื้นที่ ไปอุดหนุนชิมขนมของน้องกิจ  เมื่อไปถึงทีมงานพบว่า รถเข็นเล็กๆที่น้องใช้ทำขนมโตเกียวขาย เนืองแน่นไปด้วยลูกค้ารอต่อแถวคิวยาว เราเห็นภาพเด็กชาย ตัวอ้วนกลม อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส  กำลังขะมักเขม้น ทำขนมเพื่อให้ทันกับลูกค้าที่มารอ

น้องกิจขายโตเกียวยอดกัญญู

น้องกิจกำลังทำโตเกียว

คนต่อคิวรอ

 

ทำไปยิ้มไป เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไปด้วยไม่ได้ ยิ่งได้ทราบเรื่องราวของน้องแล้ว ก็ขอต้องขอชื่นชมในความกตัญญู ที่มีต่อพ่อแม่ และใจเกินร้อยสู้ชีวิตไม่ย่อท้อ แวะไปอุดหนุน ทักทายให้กำลังใจกับน้องกิจได้นะที่ตลาดซอยท่าเรือวัดเตย ปากเกร็ด นนทบุรี        
น้องกิจน่ารัก

น้องกิจยิ้ม

(คลิปภาพจาก: น้าต้อง นนทบุรี แอดมิน 123คนดีมีน้ำใจ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนไทยน้ำใจงาม แห่อุดหนุนโตเกียว "น้องกิจ" เด็กกตัญญู "แนท เกศริน" ขอมอบอีก 1 หมื่นเป็นกำลังสู้ชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เด็กสาวกตัญญู สู้ชีวิต ขยัน เรียนเก่ง พ่อเสียชีวิต ไร้ที่พึ่งทางใจ อาศัยบ้านเพื่อนหลับนอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นร.หญิงยอดกตัญญู รับจ้างซ่อมเครื่องไฟฟ้า เลี้ยงแม่ป่วยนอนติดเตียง

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th