ผกก.บางขุนเทียนลั่นยังเหลืออีก 3 อันธพาลรอหมายจับ แฟนสาวท้องโตโอดครวญ ปัดผัวทำผิดโดนรวบ กลัวลูกไม่เจอพ่อ (คลิป)

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา  โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงเดินไปบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ ซึ่งขณะนั้นมีงานบวช ลดเสียงเบาลง จึงเป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งในและนอกสื่อสังคมออนไลน์ แถมเพจต่างๆ ในเฟซบุ๊กก็ได้นำเสนอข่าวในทุกแง่มุม ทั้งอัพเดตความคืบหน้าของคดีนี้ และอาการบาดเจ็บของผู้เสียหาย พร้อมกันนี้  รมว.ศึกษาธิการ และ รองโฆษกอัยการสูงสุด ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวดังกล่าวอีกด้วย 

 

 


แน่นอนว่าบริษัทต้นสังกัดสั่งพักงานหนึ่งในแก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ อย่าง เดอเบล ก็ได้ออกคำชี้แจงเกี่ยวกับพนักงานหนึ่งในแก๊งอีกว่า จะพักงานพนักงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ และถ้าหากาสรุปเรื่องแล้วว่า มีความผิดจริง พนักงานคนดังกล่าวก็จะถูกไล่ออกทันที

 

 


ส่วนทางด้านของบริษัทต้นสังกัดอย่างลาล่ามูฟเองก็ไม่รอช้า เมื่อทราบว่าพนักงานของตนเองเป็นหนึ่งในแก๊งอันธพาลดังกล่าวก็ได้ร่อนหนังสือปลดสภาพความเป็นพนักงานของลูกจ้างในแก๊งโจ๋ทันที 

 

ผกก.บางขุนเทียนลั่นยังเหลืออีก 3 อันธพาลรอหมายจับ แฟนสาวท้องโตโอดครวญ ปัดผัวทำผิดโดนรวบ กลัวลูกไม่เจอพ่อ (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยว : โดนอีก 1 แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ บริษัทต้นสังกัดลงโทษไล่ออก

ต่อมาที่สน.บางขุนเทียน พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เผยถึงความคืบหน้าคดีกลุ่มผู้ต้องหาบุกรุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ทำร้ายครูอาจารย์ เด็กนักเรียน และ รปภ.จนนำมาสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ 24 คน แบ่งเป็นผู้ใหญ่ 20 คน และเยาวชนอีก 4 คน ส่งฟ้องศาลไปเป็นที่เรียบร้อยว่า 

 

 


ขณะนี้สรุปได้แล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุตามภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ในวันเกิดเหตุมีอยู่ 27 คน ยังขาดผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน ที่รอการออกหมายจับ ซึ่งตอนนี้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เร่งดำเนินการตรวจสอบชื่อนามสกุลและพฤติกรรมการก่อเหตุของผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ว่าใครทำอะไร ตรงจุดไหน อย่างไรบ้าง ก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อนำตัวมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอย่างเร่งด่วนต่อไป

 

 

“ส่วนประเด็นที่เมื่อวานนี้มีญาติๆ ของผู้ต้องหาชุดแรก 24 คน จำนวนหลายรายออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนในครอบครัวตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ เป็นคนดีของสังคม บางรายอ้างว่าเข้าไปในโรงเรียนเพื่อห้ามปรามช่วยระงับเหตุการณ์ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายใคร หรือทำลายข้าวของในโรงเรียนนั้น 

 


ตนอยากเรียนว่า เรื่องนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาและญาติที่จะให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอยืนยันทำคดีไปตามพยานหลักฐานที่มีอยู่อย่างชัดเจนตรงไปตรงมาจนสามารถนำไปสู่กระบวนการขออนุมัติหมายจับจากศาลได้ ซึ่งหลังจากนี้ทางผู้ต้องหาทั้งหมดจะไปสู้คดีอย่างไร ก็ขอให้ไปว่ากันตามกระบวนการในชั้นศาล” ผกก.สน.บางขุนเทียนกล่าว

 

 

ในขณะที่ศาลไม่ให้ประกัน 24 อันธพาลงานบวชพังโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ย่านบางขุนเทียน ชี้พฤติกรรมไม่เคารพกฎหมาย เกรงทำอันตรายพยาน ส่งนอนคุกทันที โดย บิ๊กอวบ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เผยจ่อหมายจับอีก 3 ยังไม่ยอมมอบตัว ตร.ระดมค้นบ้านพักชาวแก๊งรวม 16 จุด ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดย เอก ไฝ ตัวหัวหน้าคณะกระตั้วโดนข้อหาอนาจารเพิ่ม หลังน.ร.สาวชี้ตัวยืนยัน เจ้าตัวขอโทษสังคมและผู้เสียหายทุกคน รับผิดเพราะความเมาจนขาดสติ

 


ด้าน ปิ่น ภรรยาหนึ่งในผู้ต้องหา 24 คน อุ้มท้อง 7 เดือน ร่ำไห้ เผยถึงเหตุการณ์ สามี เป็นคนเข้าไปช่วย น้องนักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม (ที่ถูกผลักไปที่ฝาห้อง หอมแก้ม ลวนลาม บอกว่ามาเป็นเมียกูมั้ย) โดยพาลงมาจากห้องเรียน และห้ามไม่ให้มีการกระทำกับผู้หญิง

 

 


วันเกิดเหตุ สามีไม่ได้เมา เพราะงานบวช ไปร่วมงานบุญ จึงไม่ได้ดื่ม และไปช่วยระงับเหตุ ยอมรับสวมเสื้อที่เจ้าภาพแจกให้จริง แต่การไปช่วยเหลือไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิด เพราะบริเวณอาคารไม่มีกล้อง

 

 


เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเป็นเสาหลัก ช่วยกันทำมาหากิน ทำใจไม่ได้ถ้าสามีต้องคิดคุก แต่คุยกันแล้ว สามีไม่ได้ทำ ตอนนี้ท้อง 7 เดือน กลัวที่สุด คือคลอดลูกออกมาแล้ว ลูกไม่มีพ่อ เพราะพ่อติดคุก ทั้งที่ไม่ได้ก่อเหตุ แต่เข้าไปห้ามจริงๆ

 

ผกก.บางขุนเทียนลั่นยังเหลืออีก 3 อันธพาลรอหมายจับ แฟนสาวท้องโตโอดครวญ ปัดผัวทำผิดโดนรวบ กลัวลูกไม่เจอพ่อ (คลิป)


ขณะเดียวกัน โบว์ ภรรยา ดลราม ที่ถูกระบุ เป็นตัวเปิด ก่อเหตุชกหน้า รปภ. นั้น เผยว่า มีคลิปชัดเจนว่าเขาไม่ได้ทำ แต่เข้าไปช่วยนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกายแล้วชักด้วย ส่วนที่บอกว่า ไปลวนลามผู้หญิงก็ไม่จริง แต่โดนข้อหาแล้ว

 


ส่วน นายบัณฑิต เพื่อน เอกไฝ ที่ร้องไห้ ขอโทษสังคม เผยได้คุยก่อนตำรวจบุกรวบ เพื่อนบอกไม่ได้ทำ เพื่อนเป็นคนให้โอกาสเด็ก ไม่ได้ลวนลามผู้หญิง ซึ่งมีบางคน ไม่ได้กระทืบเด็กนักเรียน ไม่ได้ตบครู แต่โดนข้อหาด้วย ตอนนี้ 24 คน โดนคนไปปลอมเฟซบุ๊ก แล้วให้คนมาด่าเยอะมาก อยากขอโทษแทนทุกคน เพราะ 24 คน ผิดจริงที่บุกเข้าไปในโรงเรียน เจอบทเรียนใหญ่ ศาลไม่ให้ประกันตัว

 

ผกก.บางขุนเทียนลั่นยังเหลืออีก 3 อันธพาลรอหมายจับ แฟนสาวท้องโตโอดครวญ ปัดผัวทำผิดโดนรวบ กลัวลูกไม่เจอพ่อ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าคณะกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ ขึ้นโรงพักแจงไม่เกี่ยวแก๊งอันธพาล ล่าสุดโดนยิงคนเข้าใจผิด(คลิป)

โดนเด้งอีก 1 สมาชิกแก๊งอันธพาล ถูกบริษัทไล่ตะเพิดออกจากงาน    
ส่งท้ายสักหน่อย "แทค ภรัณยู" ฝากข้อความถึงแก๊งอันธพาล #รออยู่นะครับ    
- "
เจ้าอาวาสวัดสิงห์" เผยช่วงเตือนอันธพาลหยุดเสียงดังโดนปาแก้วใส่ บิณฑบาตหยุดรบกวนพระใหม่ ห่วงบวชไม่ครบวันตั้งใจ (คลิป)