รอง ผบช.น.สั่งการ ประสานข้อมูลราชทัณฑ์ หลังมีกระแสข่าว 2ในแก๊งงานบวชฉี่ม่วง?

ยังคงเป็นประเด็นที่คนในสังคมให้ความสนใจ กรณีเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ชึ่งขณะนั้นมีงานบวชลดเสียงเบาลง เป็นเหตุให้วัยรุ่นในงานบวชเกิดความไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนในขณะที่กำลังทำการสอบอยู่จนได้รับบาดเจ็บหลายคน ทั้งยังมีเด็กนักเรียนหญิงถูกลวนลามพร้อมพูดจาไม่ดีใส่ด้วย

รอง ผบช.น.สั่งการ ประสานข้อมูลราชทัณฑ์ หลังมีกระแสข่าว 2ในแก๊งงานบวชฉี่ม่วง?

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในวันนี้ (27/02/2562)  เวลา​ 13.10​ น.​ พล.ต.ต.ธีรศักดิ์​ สุริวงศ์​ รอง​ ผบช.น.​ ​เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้าคดี 24 ผู้ต้องหาบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ที่​ สน.บางขุนเทียน​ พร้อมกล่าวว่า​ ทางผู้บังคับบัญชาได้เน้นให้ตำรวจทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา​ ​ เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก​ ขณะนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล​ เนื่องจากตำรวจดำเนินการตามพยานหลักฐานที่ได้มา​​ ซึ่งจะเร่งรัดให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งทำสำนวนสรุปให้อัยการโดยเร็วที่สุด
 

พล.ต.ต.ธีรศักดิ์​ กล่าวอีกว่า​ จากกระแสข่าวที่ทาง​ ผบ.เรือนจำพิเศษธนบุรี​ ระบุว่ามีการตรวจปัสสาวะ​ผู้ก่อเหตุ​ 2 รายในแดนแรกเข้า​ พบว่ามีสีม่วงนั้น​ ตนยืนยันทางตำรวจได้ตรวจสอบในเบื้องต้นแล้วพบว่าไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด​ ซึ่งหลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนไปประสานกับทางราชทัณฑ์ ว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร และผู้ต้องหาคนไหน ที่มีผลตรวจออกมาเช่นนั้น ส่วนการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก​ 3 ราย​ ขณะนี้ทางตำรวจทราบตัวบุคคลแล้ว​ และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ​ต่อไป.​

 

รอง ผบช.น.สั่งการ ประสานข้อมูลราชทัณฑ์ หลังมีกระแสข่าว 2ในแก๊งงานบวชฉี่ม่วง?

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-นาที 1 ในแก๊งอันธพาล ยังปากดีขณะคุมตัวค้นบ้าน ลั่น "ผมไม่ได้ทำอะไรผิด"
-ครูหนุ่ย เปิดใจนาทีโดนอันธพาลรุมสกรัม ย้ำเจ็บหนักไม่ได้ลื่นล้ม หายดีกลับไปสอนนร.ทันที
-"เสี่ยโป้"ยกก๊วนฝั่งธนฯกว่า100บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งอันธพาลบุกถล่มรร.วัดสิงห์
-โจ๋ 1 ในแก๊งอันธพาล ผู้ท้าดวล "วัน อยู่บำรุง" โพสต์เฟซโอดครวญ เตรียมไลฟ์สดขอโทษสังคม