เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่โซเชียลต่าววิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้แชร์ คลิปเหตุการณ์ที่แม่ค้าร้านอาหารกำลังมีปากเสียงกับคนขับรถสองแถว เหตุกดารณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นที่ พัทยา ซึ่งรถสองแถวได้พาลูกค้ามาลงที่ร้านแต่กลับมาคิดค่าพามาหรือค่าน้ำจากเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ยอมจ่ายให้เพราะไม่รู้เรื่องและไม่จ่าย เนื่องจากแม่ค้าบอกว่าลูกค้าก็มาเองอยู่แล้ว 


โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter V.gr ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่สาวเจ้าของร้านอาหารได้มีปากเสียงกับคนขับรถสองแถวที่ยกพวกกันมาขอค่าน้ำกันหน้าร้าน เนื่องจากพาลูกค้ามาและจะมาเก็บเงินเปอร์เซนต์จากเจ้าของร้าน ระบุข้อความว่า "#มาเฟียสองแถว ไอ้สัสนี่ เห็บหมา หรือมาเฟีย มาขอค่านัำ ขอเปอร์เซ็นต์ทำมาหาแดก แบบดีๆนี่ไม่มีปัญญาหรือไม่ได้หรอว่ะ พอไม่ได้ก็พาพวกมาทำแบบนี้ แต่ละตัวแก่ๆกันละ #แก่กระโหลกกะลา #ทางสหกรณ์เดินรถว่าไง #พัทยาอยู่ยากจัง/กูแม่มรั้น ปล. ทั้งนักท่องเที่ยว ทั้งคนทำมาหากิน ต้องเจอแบบนี้ นี่หรือเมืองท่องเที่ยวCr.กูว่าแล้ว มึงอย่าจื่อสภ.เมืองพัทยา สถานีตำรวจเมืองพัทยา"

 

เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)

 

อ่านข่าว : สองแถวพัทยากร่างยกพวกขู่ร้านอาหาร ขอแบ่งเปอร์เซ็นต์รายได้ พาลูกค้าอุดหนุน#ด่าสนั่นโซเชียลนี่มันมาเฟียชัดๆ(คลิป)
 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ Social Hunter V.gr ได้ออกมาพูดถึงอีกมุมหนึ่ง และเจ้าของร้านได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า "อ่ะนี่ คลิปอีกมุม เเละเจ้าของร้าน เขามาเล่าเหตุการณ์ให้เข้าใจละว่าเป็นมายังไง #ยังจะเอาไว้เป็นหน้าเป็นตาเมืองพัทยา อีกเหรอว่ะพวกนี้นะ/กูรั้น"

 

"ขออนุญาตนะคะ ดูคลิปให้จบ สองแถวพาพวกมารุมว่า ไม่พอใจเพราะบอกว่า ขอกินเปอร์เซ็นต์ร้านอาหารของเรา เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนจีนกลุ่มนึง เหมารถสองแถว เบอร์ 015 มาลงที่หน้าร้านอาหารของเรา ลูกค้าก็ดูของหน้าร้าน แล้วก็เดินไปอีกร้าน ที่อยู่ข้างกัน แล้วลูกค้าก็เดินกลับมาเข้าร้านเรา แล้วก็สั่งอาหาร หลังจากกินเสร็จ กำลังจ่ายเงิน ลูกค้าขอลด10% บอกเราว่าครั้งที่แล้วฉันก็มากินร้านเธอจำได้ไหม เราก็ตกลงลดให้ไป รถสองแถวคันเดิมก็กลับมารับลูกค้าไป จากนั้นสองแถวกลับมาร้าน บอกเด็กหน้าร้านว่ามาเอาเงิน เราก็ถามเงินอะไร เขาบอกว่าให้ทำเปอร์เซ็นต์ให้เขาด้วย เราถามว่าคุณบอกใคร เขาบอกกับเด็กหน้าร้าน"

 

เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)

 

"คุณไม่ได้บอกกับเจ้าของร้าน เด็กมันคิดว่าให้ลดเปอร์เซ็นต์ให้ลูกค้า แล้วคุณมีสิทธอะไร ที่จะต้องมาขอเปอร์เซ็นต์อาหารจากที่ลูกค้ากิน ถ้าค่าน้ำให้ได้คันละ100 ที่ปกติที่ให้นะสองแถว ถือเป็นน้ำใจต่อกัน จากนั้นเขาโทรตามพวกมาคะ บอกว่าเราขี้โกง ว่าให้เราว่า ถ้าเป็นลูกค้าเก่าเราจิง รู้ป่าวว่าเขาพักโรงแรมอะไร สองแถวพูด เราบอกจะไปรู้เหรอลูกค้าบอกครั้งที่แล้วมากินที่นี่ เราไม่ได้สอบถามอะไรเขาขนาดนั้น"


"เขาแค่มากินข้าว แล้วพูดมาได้ว่ามีแต่สองแถวเอาลูกค้ามาให้ โถๆๆๆ ช่างกล้าพูด ตอนแรกมันจะพาไปร้านฝั่งชายหาดแล้วเขาปิด ลูกค้าเลยบอกมาที่นี่ พวกคุณเข้าใจความรู้สึกไหม ผู้หญิงคนเดียว โดนชายกี่คนมายืนว่า ทั้งๆที่เป็นร้านตัวเอง ลงทุนซื้อของมาขายหวังกำไรจ่ายค่าที่ค่าลูกน้อง แล้วต้องมาเจอคนแบบนี้ #ฝากด้วยนะคะ ผู้ใหญ่ที่จะช่วยแก้ไขเรื่องนี้ได้ หนูพูดไปสั่นไป กลัวคะ Cr.Saca Wowo Bung Bung"
 

เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ทุกอย่างต้องตกลงกับเจ้าของร้านตั้งแต่ก่อนพาลูกค้ามาส่ง(ถ้าแบบทัวร์ทำคือนั่งรอจนเช็คบิลไปเลย)แต่พาพวกมารุมแบบนี้มันก็มาเฟียแหละ เท่าที่ฟังจากในคลิป เหมือนลูกน้องของเจ้าของร้านอาหาร ไปโม้กับไอพวกคนขับสองแถวว่า ถ้าพาลูกค้ามาให้จะแบ่ง%ให้10% สรุป ให้ไอพวกสองแถวแม่งชี้ตัวลูกน้องคนที่ไปพูดกับมันอย่างนั้นมายืนยันสิครับ แล้วทางร้านก็พิจารณาเอาเองแล้วกันครับว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป


บ้างก็บอกว่า เบื่อพวกที่เอะอะอะไรก็เรียกพวกมารุม ไม่ได้ดูคลิปงานบวชเหรอ เป็นฝูงละห้าว เจ้าของร้านก็จัดการเด็กในร้านที่ไปพูด สองแถวก็เลิกพาคนมาร้านนี้ เรื่องก็จบละเป็นผม พาแขกมากินที่ร้านจะ 100 คัน 200 คัน ให้ได้ 10% เพราะยอดขายและกำไรก็เพิ่มตามด้วย เงินทั้งนั้น ยอมขาดทุนครั้งนี้ครั้งเดียว ครั้งหน้าและครั้งต่อไปก็เอา 10% ที่ลดให้ลูกค้ามาให้สองแถว จะมีสองแถวพามาอีกเยอะ ส่วนตัวกูว่าผิดหมดหนะแหละ ร้านก็ใช้วิธีบัฟลูกค้า แบบนี้ก็เอาเปรียบผู้บริโภคสิวะ รถสองแถวแม่งก็หาแดก ความจริงแบบนี้ไม่ได้มีแต่พัทยาหรอก มีแทบทุกที เนี่ยแหละ ถึงไม่ค่อยไป เถื่อนเกิน

 

เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)

 

เปิดคลิปอีกมุมจากปากคำผู้เสียหาย โชเฟอร์สองแถวพัทยา ยกพวกบุกขู่ขอแบ่งเงิน(คลิป)


    

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โจ๋เมืองช้างโหด ยกพวกบุกยิงถล่มคู่อริ คาร้านเหล้า ดับ 1 ราย
-เร่งล่าแก๊งชายฉกรรจ์เลือดหึงหวงขึ้นหน้า ยกพวกบุกร้านของชำไล่ทำร้ายอริ ปืนจ่อคนแก่ห้ามยุ่ง

-โจ๋แสบ 2 ราย ก่อเหตุอุกอาจ!! ตร.ธัญบุรีรวบวัยรุ่นมือมีด..ยกพวกบุกแทงอริถึงบ้าน โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย!? (คลิป)
-คำพูดล่าสุด จากปากแก๊งอันธพาลบางส่วน ยกพวกบุกถล่มรร. ลั่น "ครูเริ่มก่อน"
 

 

ขอบคุณ Social Hunter V.gr