จ่อย้ายแดนขัง "เอกไฝ" หัวโจกบุกรร.วัดสิงห์

ยังคงเป็นประเด็นที่คนในสังคมให้ความสนใจ กรณีเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ชึ่งขณะนั้นมีงานบวชลดเสียงเบาลง เป็นเหตุให้วัยรุ่นในงานบวชเกิดความไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนในขณะที่กำลังทำการสอบอยู่จนได้รับบาดเจ็บหลายคน ทั้งยังมีเด็กนักเรียนหญิงถูกลวนลามพร้อมพูดจาไม่ดีใส่ด้วย

จ่อย้ายแดนขัง "เอกไฝ" หัวโจกบุกรร.วัดสิงห์

 

ส่วนความคืบหน้าในวันนี้นั้น (27/02/2562) นายสมภพ รุจจนเวท ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าในการรับตัว กลุ่มผู้ต้องหา 20 ราย บุกทำร้ายครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ หลังจากศาลอาญาธนบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นฝากขังตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า หลังจากรับตัวผู้ต้องหาทั้ง 20 คน เรือนจำได้ทำการซักประวัติและตรวจร่างกายตามขั้นตอนรับผู้ต้องขังใหม่ และมีการตรวจหาสารเสพติด เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ซึ่งผลการตรวจพบผู้ต้องหามีฉี่ม่วง 2 ราย และบางรายมีประวัติคดีเคยถูกควบคุมที่เรือนจำแห่งนี้มาแล้ว โดยหลังจากตรวจร่างกายเสร็จได้นำผู้ต้องหาไปคุมขังที่แดน 6 ซึ่งเป็นแดนรับผู้ต้องหาใหม่ และถือเป็นปกติของผู้ต้องขังใหม่ที่จะมีความวิตก และเกิดอาการเครียด แต่ยังโชคดีที่ผู้ต้องขังใหม่เข้ามาพร้อมกันจึงให้อยู่รวมกันไปก่อน และจะพิจารณาแยกแดนอีกครั้ง

 

ขณะที่ช่วงเช้า ได้มีการสัมภาษณ์รายละเอียดผู้ต้องขังเพื่อแยกแดน ซึ่งปกติจะถูกย้ายไปแดน 2 แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องความหนาแน่น อาจต้องส่งตัว “นายวัลลภ นุชแฟง” หรือเอกขาว หัวโจกเข้าไปก่อน ส่วนที่เหลือจะพิจารณาว่าไปอยู่แดนไหนต่อไป

ทั้งนี้ “นายสมภพ” ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี กล่าวอีกว่า สำหรับข้อกังวลจะมีการรับน้องหรือก่อเหตุในเรือนจำนั้น ยืนยันว่าเรือนจำได้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องนี้อยู่แล้ว และได้ควบคุมผู้ต้องขังอย่างใกล้ชิด ในส่วนผู้ต้องขังใหม่ 20 รายได้มีการจำกัดบริเวณให้อยู่บริเวณเรือนนอนก่อน เมื่อมีกิจกรรมจึงอนุญาตให้ลงมาเข้าร่วม

 

จ่อย้ายแดนขัง "เอกไฝ" หัวโจกบุกรร.วัดสิงห์

จ่อย้ายแดนขัง "เอกไฝ" หัวโจกบุกรร.วัดสิงห์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
ตร.แจ้ง 6 ข้อหา แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ สอบเพิ่มเอาผิดซ่องโจรภัยสังคม

ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว 20 อันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ คุมขังเรือนจำทันที    
ส่งท้ายสักหน่อย "แทค ภรัณยู" ฝากข้อความถึงแก๊งอันธพาล #รออยู่นะครับ   
ผกก.บางขุนเทียนลั่นยังเหลืออีก 3 อันธพาลรอหมายจับ แฟนสาวท้องโตโอดครวญ ปัดผัวทำผิดโดนรวบ กลัวลูกไม่เจอพ่อ (คลิป)    
"เจ้าอาวาสวัดสิงห์" เผยช่วงเตือนอันธพาลหยุดเสียงดังโดนปาแก้วใส่ บิณฑบาตหยุดรบกวนพระใหม่ ห่วงบวชไม่ครบวันตั้งใจ (คลิป)

แก๊งอันธพาล ยังฉาวไม่หยุด ล่าสุดเจอปมปริศนา ถึงเรือนจำกลับเจอฉี่ม่วง