ตำรวจ รวบ ชาย วัย 43ปี ลักลอบ เติมน้ำมันด้วยสายยาง จากรถ6ล้อ ลงเรือข้ามฟาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(27ก.พ.62) พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.อธิวัฒน์ ไชยศรีสุทธิ์ รองผกก. ป.สภ.อ่าวนาง ได้สั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับนำมันเชื้อเพลิง  ให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ สืบสวนหาข่าว ผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงในเขตพื้นทีจังหวัดกระบี่ และพื้นที่ใกล้เคียง หากพบการกระทำความผิดให้เข้าจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวออกตรวจพื้นที่มาจนมาถึงบริเวณท่าเทียบเรือ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา อ.เมือง จ.กระบี่ สังเกตุเห็นรถกระบะ 6ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว 80-3132กระบี่ บรรทุกขนส่งวัตถุอันตรายกำลังลงน้ำมันเชื้อเพลิง โดยการต่อสายยางลงเรือโดยสาร

 

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายฉัตรชัย เพ็ชรรักษ์ อายุ43ปี บ้านเลขที่ 126/3 ถ.เมืองเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ จากการตรวจสอบพบว่ามีน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดไวไฟน้อย(ดีเซล) 5,447ลิตร บรรจุอยู่ในถังขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบใบประกอบกิจการควบคุมประเภทที่3 พร้อมขอใบกำกับการขนส่งน้ำมันและซีล นายฉัตรชัยแจ้งว่าไม่ได้ทำใบกำกับการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงและไม่ได้ติดซีลมาแต่อย่างใด และแจ้งว่าตนได้รับน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดไวไฟน้อย(ดีเซล) มาจากปั้ม ปตท.หจก.เกี่ยวข้องการค้าและการเกษตร จำนวน ปริมาณ6,000ลิตร

ตำรวจ รวบ ชาย วัย 43ปี ลักลอบ เติมน้ำมันด้วยสายยาง จากรถ6ล้อ ลงเรือข้ามฟาก(คลิป)

เพื่อนำไปส่งให้กับเรือโดยสารที่ท่าเทียบเรือนพรัตน์ธารา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายฉัตรชัย ทราบและนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

ตำรวจ รวบ ชาย วัย 43ปี ลักลอบ เติมน้ำมันด้วยสายยาง จากรถ6ล้อ ลงเรือข้ามฟาก(คลิป)  

อ่านข่าวเที่เกี่ยวข้อง : บุกจับรายวัน กองกำลังเทพสตรี ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับทหาร ร้อย.ร.5021 บุกตรวจโกดังน้ำมันเถื่อนในอำเภอสะเดา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บุกตรวจค้นโกดังเก็บน้ำมันเถื่อน ยึดน้ำมันเบนซิน 1,200 ลิตร ผู้ต้องหา 1 คน พร้อมอุปกรณ์ดูดถ่ายน้ำมัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้ำมันแพงต้องหามาขาย!! ทหารลุยปราบน้ำมันเถื่อนชายแดนไทยมาเล กว่า1หมื่นลิตร ร่วม 2ล้านบาท พร้อมอุปกรณ์และรถยนต์ (มีคลิป)

(cr.พงศพัศ หนูเอียด) 123คนดีมีน้ำใจ

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th