ปิดตำนาน  "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เศร้าใจวันสุดท้ายของชีวิตไม่มีแม้พระสักองค์

  เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา(1 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา  จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าริมถนนบริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา

  เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา(1 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา  จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าริมถนนบริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา จ.อ่างทองมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2ฒค 3840 กทม.พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตคือนายสนม จันทราภิรมย์ วัย 58 ปี หรือ ลุงสนม ถูกรถปิคอัพพุ่งชนร่างจนกระเด็นออกไปจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแสวงหาร่วมชันสูตรร่างลุงสนม

 

ปิดตำนาน  "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เศร้าใจวันสุดท้ายของชีวิตไม่มีแม้พระสักองค์

 

  โดยนางกิมส่วน เจ้าของร้านค้าซึ่งถูกพุ่งชนเข้าไปในร้านเปิดเผยว่าปกติช่วง 05.00 น.จะเปิดร้านขายของอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีคนซื้อของจำนวนมาก แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตื่นสายเลยรีบไปตลาด ขณะกำลังซื้อของอยู่มีเพื่อนโทรมาบอกว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้าน ตนเองตกใจจึงรีบกลับมาดูก็พบว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านจริงๆ ดีที่วันนี้เปิดร้านสายไม่เช่นนั้นน่าจะมีคนเจ็บคนตายมากกว่านี้

 

   ด้านนางสาวจุฑารัตน์ บุตรสาวของนายสนมเปิดเผยว่าปกติพ่อจะขับรถมารอรับเข้าบ้านตรงจุดดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้นายสนมมาไวกว่าปกติ เนื่องจากบุตรสาวไม่มีโอที ขณะที่รอพ่อมารับอยู่เห็นคนมุงดูใกล้ๆรถจึงรีบวิ่งมาดู ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อของตนเองเลย


ปิดตำนาน  "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เศร้าใจวันสุดท้ายของชีวิตไม่มีแม้พระสักองค์

 

  ในส่วนของผู้ก่อเหตุนายอนุกูล วัย 39 ปี คนขับรถปิดอัพทราบว่าก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในตลาดแสวงหา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงพุ่งชนด้านท้ายก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านของนางกิมส่วน  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอนุกูลไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทต่อไป

 

    อนึ่งลุงสนม จันทราภิรมย์ หรือ "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลจากเรื่องราวการเป็นพ่อค้าที่มีเอกลักษณ์ฉะเพราะตัว คือการนำพระเครื่องจำนวนมากที่สะสมไว้มาร้อยห่วงเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระในสถานที่ต่างๆ จนเป็นที่ฮือฮาของผู้ที่พบเห็นลุงสนม โดยนอกจากพระเครื่องมากมายหลากหลายแบบ เช่น พระสมเด็จ เหรียญเกจิอาจารย์แล้ว ยังนำเหรียญที่ระลึกชนิดต่างๆ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวนมากมาทำเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่อีกด้วย ทว่าในวันเกิดเหตุลุงสนมไม่ได้สวมใส่เสื้อกั๊กพระที่ทำไว้เลย และไม่ได้ห้อยพระติดตัวมาแม้แต่องค์เดียว

 

ปิดตำนาน  "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เศร้าใจวันสุดท้ายของชีวิตไม่มีแม้พระสักองค์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวขับเก๋งขึ้นลานจอดรถตึกย่านหัวหมาก นึกว่ามี 3 ชั้น พลาดแรงรถพุ่งชนกำแพงปูนตกร่วง สภาพยับเยิน

หนุ่มรุ่นกระทงซิ่ง จยย.แซงรถยนต์ไม่พ้น พุ่งชนรถหญิงวัย 51ปี ขณะกลับจากซื้อของทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เสียชีวิต

"เก๋งขาว" ฝ่าไฟแดง พุ่งชน "มอเตอร์ไซค์"จอดติดไฟแดง กระเด็นลอยฟ้า ก่อนขับหนีไม่แม้แต่ลงมาดู? (คลิป)

เปิดคลิประทึก กลางน่านน้ำวัดโครงเหล็กเล็กปะทะใหญ่ พุ่งชนสนั่นกลางลำเรือ