หญิงพัทลุงเล่าสาเหตุบุกไขควงจี้คอผู้ประกาศสาว แม่ถูกจับไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีเกิดเหตุการณ์สร้างความตกใจแก่ผู้พบเห็นอย่างยิ่ง เมื่อที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มี.ค.2562 ซึ่งได้มีประชาชนข้าร่วมเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งกันเป็นจำนวนมาก โดยทางสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ ได้เตรียมความพร้อม เพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่งประจำวันที่ 1 มี.ค.2562 แต่เกิดเหตุมีหญิงบุกเข้าไปประชิดตัวผู้ประกาศช่อง 5 ก่อนใช่ไขควงจี้คอนั้น 

 

หญิงพัทลุงเล่าสาเหตุบุกไขควงจี้คอผู้ประกาศสาว แม่ถูกจับไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า นางประภาพรรณ (หญิงผู้ก่อเหตุ) เคยเข้าร้องทุกกับสื่อมวลชนว่า มารดาของตน คือ นางเป้า ดำนุ่น อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.11 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง ได้ถูกผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งนำใบกระท่อมสด และน้ำกระท่อมไปวางไว้ในบริเวณบ้าน เพื่อให้ตำรวจเข้าจับกุม แต่นางเป้าเห็นเหตุการณ์เสียก่อนจึงได้นำของกลางดังกล่าวโยนทิ้งในคลองตำนาน ต่อมานางประภาพรรณ นำมารดาเข้าพบ พ.ต.อ.ดร.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย

 

หญิงพัทลุงเล่าสาเหตุบุกไขควงจี้คอผู้ประกาศสาว แม่ถูกจับไม่ได้รับความเป็นธรรม


 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแต่ทางเจ้าตัวไม่พึงพอใจที่คดีไม่คืบหน้า จึงเดินทางมาพบ ตร.พร้อมทั้งพูดจาหยาบคายใส่ตำรวจ รวมทั้งเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน รวมทั้งมีหนังสือร้องเรียนไปยังส่วนกลาง ก่อนจะมาก่อเหตุขึ้นดังกล่าวในวันนี้

 

หญิงพัทลุงเล่าสาเหตุบุกไขควงจี้คอผู้ประกาศสาว แม่ถูกจับไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงก่อนทำการถ่ายทอดสดการออกรางวัล เวลาประมาณ ๑๓.๑๕ น. ได้มีหญิงที่เข้ามาเตรียมชมการออกรางวัล เดินเข้าไปประชิดตัวผู้ประกาศข่าวหญิง และมีท่าทางจะจับตัวผู้ประกาศข่าวดังกล่าวขณะทำการซักซ้อมการออกอากาศ

 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถเข้าระงับเหตุได้ ควบคุมสถานการณ์ได้ เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่อย่างใด และได้มีการนำตัวผู้ที่ก่อความวุ่นวายออกนอกพื้นที่ โดยผู้ประกาศหญิงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ  และการออกรางวัลสลากสามารถดำเนินการต่อไปได้ตามปกติ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มนุษย์ป้า เอารถเก๋งขึ้นไปจอดบนฟุตบาธ โดนถ่ายคลิปยังมีหน้าถาม ถ่ายอะไรหรอ(คลิป)
-มนุษย์ป้า ด่าแหลกไม่ไว้หน้า พนักงานห้างดังคิดเงินผิด 1 บาท ครั้งเดียวเปลี่ยนชีวิต(คลิป)
-มนุษย์ป้า อาละวาดหนัก ขับรถออกมาขวางถนน พร้อมนอนในรถ งานนี้รถติดสาหัสบีบแตร กลับ