สุดสลดชายวัย39 โดดสระน้ำ ในสวนสาธารณะ ศาลากลางเมืองนนท์ จมหาย ก่อนพบเป็นศพ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเพื่อนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ

วันนี้(1มี.ค.62) เวลาประมาณ 13.00น. ญาติของผู้เสียชีวิตเหตุจมน้ำ  กรี๊ดร้องสุดเสียง เสียใจ ร่ำให้ใจจะขาด เมื่อเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง งมร่างชายวัย39ปี ขึ้นมาจาก สระน้ำในสวนสาธารณะ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศน์ ภายหลังรับแจ้งว่าก่อนเกิดเหตุมีคนพบว่ามีชายปั่นจักรยานมาแล้วจอดทิ้งไว้ ก่อนจะกระโดดลงไปในสระน้ำแล้วจมหายไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ ใช้เวลาค้นหานานราวสองชั่วโมง จึงพบร่างของผู้เสียชีวิต ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ร่างติดอยู่ในโครงเหล็กส่วนของน้ำพุกลางสระน้ำ 

เหตุคนจมน้ำเสียชีวิต

 

 

ทางกู้ภัยจึงได้นำร่างของนายสมหวัง ฯขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย สมหวัง เทศรี อายุ39ปี จากการสอบถามญาติ บอกว่า นายสมหวังเป็นคนติดสารระเหยเคยพยามนำตัวนายสมหวัง ไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ หลายครั้งแต่ก็มีอุปสรรค และก่อนหน้านี้ นายสมหวัง เคยมีพฤติกรรมโดดแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้ว แต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป 

คนกระโดดน้ำ

บ่อน้ำ

(cr.น้าต้อง นนทบุรี ทีมข่าวตระเวน123คนดีมีน้ำใจ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบร่างไร้วิญญาณเพศชายจมน้ำเสียชีวิตปริศนาพร้อมเปลือยกายในคลอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โซเชียลตามหาจนเจอ พลเมืองดีช่วยชีวิต "น้องเตย" วัย 10 ขวบจมน้ำทะเล เป็นภริยาผกก.เดชอุดม

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th