นักเรียนหนุ่มขอฝากข้อความถึงคุณครูหลังสอบเสร็จ วอนจงเห็นใจให้เกรด 4 แก่หนูเถิดหนา (คลิป)

เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับการสอบมิดเทอม ที่น้องๆ นักเรียนหลายคนต่างตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และติวแนวข้อสอบกันอย่างขะมักเขม้น เพื่อที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เกรด 4 เทอมนี้ต้องเป็นของเราแน่ๆ แต่ช้าแต่ เมื่อเห็นข้อสอบตัวจริงกันแล้วเชื่อเลยว่า น้องๆ หลายคนลมแทบจับ เพราะบางทีก็อาจจะออกไปตรงกับที่เราเรียนหรือติวกันมา เหมือนดังเช่นน้องนักเรียนคนนี้ ที่ถึงขั้นขอระบายความในใจให้คุณครูได้ฟัง
 

เมื่อเพจในอินสตาแกรมชื่อ krasaesocial ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า "เห็นใจหนูเถิดหนา" ซึ่งในคลิปปรากฏให้เห็นน้องนักเรียนชั้นมัธยมคนหนึ่ง กำลังระบายความอัดอั้นตันใจหลังจากที่สอบเสร็จเป็นภาษาอิสาน โดยจับใจความในเนื้อหาที่น้องพูดมาได้ว่า

 

ไอจี

 

"ครูขา ครูขา อย่าหวงนักเลย เรื่องเกรดนั่นน่ะ หนูอุตส่าห์ตั้งใจลอกเพื่อนนะนั่น เห็นใจหนูบ้างเถอะ ที่หนูโง่เพราะหนูไม่ได้กินปลาเฉยๆ ค่ะ ที่หนูไม่ตั้งใจเรียนเพราะหนูรู้สึกวิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลมเฉยๆ ค่า เพราะฉะนั้นหนูขอเกรด 4 แบบยั่วๆ หน่อยนะคะ 

 

 

ระบายความในใจ

ก็แค่เลขสี่เอง เขียนชูแว้บๆ แป๊บเดียวเท่านั้นแหละค่ะ หมึกปากกาก็คงวจะไม่เปลืองเท่าไหร่หรอกมั้ง ตามนี้นะคะ" พร้อมกับใส่อารมณ์และท่าทางอย่างหนักหน่วงทุกครั้งที่พูด เรียกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว

 

เด็กนักเรียน

 

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อย บ้างก็เข้ามาแซวว่า เอายาแก้เจ็บคอมั้ยเธอ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เราไม่ได้โง่แต่แค่ลืมเอาสมองไปสอบด้วย ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า หวังว่าครู​จะเข้าใจ

 

เด็กนักเรียนชาย

 

อัดคลิป

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
วินาที โจ๋บุกโรงเรียน 4 ราย คอตกฝากขัง "เอกไฝ"อ่วม ศาลล่อ กระทำอนาจารอีก 1 คดี น้องนักเรียนยืนยันแล้วว่าเป็นมัน(คลิป)

น้องนักเรียนหญิง วิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ งานบวชวัดสิงห์    
จับได้เเล้ว "เจ้าลิงเเสม" หลุดป่วน ทำวุ่นกันทั้งโรงเรียนจ.อุทัยธานี วิ่งเข้าหานักเรียน
ขอบคุณ IG : krasaesocial