พ่อ - ลูกเล่นกัน พ่อยอมเป็นสัตว์ประหลาด ให้ลูกรักเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ต่อสู้กันอย่างเมามันส์ แต่ตอนจบพีคมาก (คลิป)

ที่คุณพ่อหลายๆ คนอยากมีลูกเป็นผู้ชาย ส่วนหนึ่งก็น่าจะเพื่อไว้โตขึ้นจะได้มาเป็นเพื่อนเล่นกัน และพ่อหลายคนก็ทำหน้าที่นี้กับลูกๆ ได้ดีซะด้วย อย่างเช่นคุณพ่อคนนี้ ที่ยอมให้ลูกได้เป็น ไรเดอร์ ซูเปอร์ที่ครองใจใครหลายๆ คน และตนเองยอมเป็นสัตว์ประหลาด แต่สุดท้ายสัตว์ประหลาดถึงกับฟันแทบหักเพราะลูกชายสุดที่รักแล้วมั้ยล่ะ

เมื่อเจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ EarthReview Tv โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อลูกของคุณดูไรเดอร์มากไป (R.I.P. สัตว์ประหลาด 555+)" ซึ่งในคลิปก็เป็นเหมือนการเล่นสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ กับ สัตว์ประหลาดแบบทั่วๆไป ที่พ่อลูกนิยมเล่นกัน 

 

เฟซบุ๊ก


ในช่วงต้นคลิปก็เหมือนจะไม่มีอะไรมาก เพราะเป็นเพมือนการเล่นของพ่อที่ได้ใส่เอฟเฟค จนทำให้ดูเหมือนว่าลูกชายได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่จริงๆ แต่แล้ว เมื่อมาถึงตอนจบ ซึ่งฮีโร่ได้ปราบสัตว์ประหลาดจนหมอบรายคาบไปแล้ว แล้วเหล่าฮีโร่กับผู้ช่วยก็ได้ออกมายืนเก๊กอยู่หน้ากล้อง เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ 
 

 

เด็กน้อย

 

แต่แล้วผู้เป็นพ่อนึกว่าการแสดงทุกอย่างจบแล้ว จึงลุกขึ้นมาจะนั่งเก๊กหล่ออยู่ข้างๆ ลูกทั้งสองบ้าง แต่เห็นการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อลูกชายสวมบทฮีโร่ อารมณ์ค้าง เห็นสัตว์ประยังลุกขึ้นมาได้ จึงฟาดไปที่กรามของคุณพ่อแบบเต็มๆ จนต้องขึ้นข้อความให้ว่า R.I.P. สัตว์ประหลาด กันเลยทีเดียว

 

เตะคุณพ่อ

 

 

 


หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีทั้งคนรู้จักและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ตัวละครทุกตัว ไม่มีแย่งซีนกัน เกิดแน่นอน .!! ไม่ใช่ลูกเกิดนะ พ่อมันนะเกิดใหม่แน่นอน บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์แซวว่า  พ่องตาย...ไม่ได้หยายคายนะครับ เตะปลายคางแบบนี้ พ่องตายจริงๆ R.I.P สัตว์ประหลาด ชาติหน้าขอให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีมีโอกาสได้เป็นไรเดอร์กับเค้าบ้างนะครับ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า พ่อบอกกูจะเท่อยู่แล้วเชียว ไอ้ลูกก็กลัวสัตว์ประหลาดไม่ตาย เลยจบที่ท่านี้ 55

 

ภาพ

 

คุณพ่อโดนลูกหลง

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
หนูน้อยเอามะม่วงมาขาย เจอถาม"ขอลดได้ไหม" ยันไม่ได้ ตอนจบทำพีคเปลี่ยนใจราคาพุ่ง ทำขำลั่นร้าน(คลิป)

หนูน้อยน้ำตาเอ่อไม่รู้จะไปไหน พลเมืองดีเจอน้องเล่าเศร้านั่งรถมากับแม่ แต่โดนทิ้งกลางทาง    
ไปฟัง"หนูน้อย"ชาวลาว ท่องกอไก่ ถึง ฮ นกฮูก ฉีกจากตำราของ"เด็กไทย" (คลิป)

 

    
ช่วยหนูด้วย! ชีวิตรันทด หนูน้อยวัย 13 ปี พ่อป่วยเป็นโรคมะเร็ง ขายบ้านเยี่ยวยารักษาพ่อสุดท้ายรั้งไม่อยู่ ไร้บ้านอาศัยวอนผู้ใจดีช่วยเหลือ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  EarthReview Tv