รปภ.สาวใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้านพลาดเฉี่ยวเกาะกลางถนนล้มถูกพ่วงทับเสียชีวิตคาที่

เวลา ประมาณ 10.00 น วันที่ 2 มี.ค.62  ร้อยตำรวจเอกศักรินทร์ เกิดผล พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรม กบินทร์บุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชน กับรถจักรยานยนต์ บริเวณ สี่แยกสามทหาร หมู่ที่ 17 อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ถนน

 

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเบี่ยง บนถนนสาย 304 กลางสัญญาณไฟจราจร สามทหาร จากนครราชสีมา มุ่งหน้า ฉะเชิงเทรา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 110 ไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 9666 ปราจีนบุรี ล้มอยู่บริเวณ เกาะกลาง ของทางเบี่ยง ใกล้กัน พบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย โดยที่บริเวณศีรษะ มีมันสมองกระจายทั่วพื้นบริเวณถนน ทราบชื่อคือ นางพวงผกา คำประโคน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 4 ตำบลหาดนางแก้ว  อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เบื้องต้นทราบว่า เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอกบินทร์บุรี ซึ่งกำลังจะเดินทางกลับที่พัก ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

 

อุบัติเหตุ

 

 ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 72-4733 ชลบุรี ทะเบียนพ่วง 72 -4734 ชลบุรี มีนาย ธนากร บุญมาก เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณรถบรรทุกพบว่าบริเวณเหล็กที่กั้นตัวรถด้านซ้าย มีร่องรอยการเฉี่ยวชน ไปจนถึงล้อหลังของตัวพ่วง คนขับยังอยู่ในอาการตกใจ
 

 

รถบรรทุกพ่วง

 

รถพ่วง

จากการสอบถามนายธนากรทราบว่า  ขณะขับรถบรรทุกจากนครราชสีมา เพื่อที่จะนำน้ำตาล ไปส่งที่ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากที่ได้เคลื่อนตัวออกมาจากสัญญาณไฟ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว วิ่งอยู่เลนซ้ายสุด  ตรงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางเบี่ยง เล็กๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ไปเฉี่ยวชนกับ เหล็กสะท้อนแสง บริเวณเกาะกลาง ของทางเบี่ยงแล้วล้ม เข้า หาตัวรถ ซึ่งตัวเองไม่สามารถ ที่จะเบรคได้ทัน จึงทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยายนต์ 

 

รถบรรทุก

 

เสียชีวิต

นอกจากนี้ นายวิฆเนศ ศรีใบหนา  อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะ 541  ซึ่งขับรถมาเห็นเหตุการณ์พอดี เล่าว่า หลังจากที่ทั้งคูุ่ออกมาจากสัญญาณไฟ ทางด้านฝั่งโคราช เพื่อที่จะไปทางฉะเชิงเทรา ได้ตีคู่กันมา โดย จักรยานยนต์อยู่ด้านซ้ายของตัวรถบรรทุก พอมาถึงเกาะกลางเหมือนว่า จักรยานยนต์กำลังจะหลบให้ บรรทุกไปก่อนแต่เผอิญจักรยานยนต์ได้ไปเฉี่ยวกับเกาะกลาง แต่ล้มเข้าหาตัวรถบรรทุก โดยถูกล้อหลังของตัวพ่วงเหยียบเข้าที่ศรีษะ จนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สอบสวน ได้เชิญตัว คนขับรถบรรทุกพ่วง ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.กบินทร์บุรี และจะได้สอบ ปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพิ่มเติม และจะได้มีการดำเนินคดีต่อไป

 

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี / ข่าว-ภาพ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)

หนุ่มแฉยับ ถูกลุงเมาขับรถชนแล้วหนี แจ้ง ตร.เข้าเคลียร์ แต่ดันปล่อยคู่กรณีกลับบ้าน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

2 โจ๋เมืองคอนยืม จยย.เพื่อนไร้ไฟหน้าขับซิ่งไปทำธุระ พุ่งชนอัดท้ายรถกระบะบรรทุกไม้ยางจอดริมถนน ดับสยองทั้ง 2 คน    
เปิดคลิปนาทีเก๋งเสยท้ายจยย.สาว19อัดก๊อปปี้มิวเซเว่นเสียชีวิต