ทหารพรานนราฯ เข้าบุกทลายกลุ่มโจร ดับเเล้ว 1ราย บาดเจ็บอีกหลายคน

เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 46 จ.นราธิวาส ได้จัดกำลังปิดล้อมตรวจค้น บริเวณเชิงเขา ม.5 พบกับกลุ่มคนร้ายประมาณ 4-5 ราย โดยคนร้ายได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการปะทะกันขึ้นประมาณ 30 นาที เป็นเหตุให้มีคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 2 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 46 ได้จัดกำลังปิดล้อมตรวจค้น บริเวณเชิงเขา ม.5 ต.ลาโละ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส  พบกับกลุ่มคนร้ายประมาณ 4-5 ราย โดยคนร้ายได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการปะทะกันขึ้นประมาณ 30 นาที

หลังเสียงปืนสงบลง เเละจากการเข้าตรวจสอบ พบคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอิสมาแอ วาแมง อายุ 29 ปี และตรวจยึดอาวุธปืน M16 แบบ A2 ได้จำนวน 1 กระบอก พร้อมอุปกรณ์ยังชีพ และอื่นๆ อีกหลายรายการ


ภาพทหารสำรวจป่า

 

ข้าวของเครื่องใช้

 

แหล่งพักพิงคนร้าย

 

สัมภาระ

 

นอกจากนี้ยังพบรอยเลือด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะได้รับบาดเจ็บหลายคน เเละขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเพิ่มเติมเข้าปิดล้อมแนวเทือกเขา พร้อมกับประสานกำลังภาคประชาชนตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทางในหมู่บ้าน เพื่อติดตามคนร้ายที่เหลือ

 

เสบียง

 

อาวุธ

 

อาวุธอันตราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขบวนการค้ายาข้ามชาติ ขี่ จยย.ขนของกลาง แหกด่านทหารพราน ก่อนยึดได้เกือบ 364,000 เม็ด

เหตุไม่คาดฝัน เยาวชน 3 คน หลบหนีจากรถทหาร ขณะนำตัวกลับจากสถานบำบัด จนท.เร่งค้นหาสุดกำลัง

ปราบเท่าไหร่ไม่หมด ทหารราบที่ 5 กองร้อยเฉพาะกิจ ร.5021 ค่ายธนพัฒน์ยึดรถยนต์กระบะดัดแปลงขนน้ำมันเถื่อน 2,000 ลิตร ได้พร้อมผู้ต้องหา 1 คน

อัญเชิญพวงมาลา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ วางหน้าหีบศพทหารกล้า อส.ทพ.อังคาร

 

ขอขอบคุณ ข่าวนกกระจอก