สาวสวยแต่งตัวเป็น ดอร่า ตัวการ์ตูนไอดอลสาวน้อยนักผจญภัย พร้อมทำเสียงสุดน่ารัก โดนใจเพื่อนๆ ในห้องเรียนกันยกใหญ่

ในสมัยเด็กผู้ปกครองของใครหลายๆ คนอาจอยากจะให้ลูกๆ ได้ฝึกสมองด้วยการพูดตอบโต้กับตัวการ์ตูนที่อยู่ในจอ และตัวการ์ตุนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือ ดอร่า สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งเรียกได้ว่าถ้าหากให้เด็กในวัยที่สามารถคุยตอบโต้ได้ลองพูดคุยกับดอร่าแล้วนั้น จะเกิดอาการหัวร้อนทันที แต่กับดอร่าคนนี้คงไม่เท่าไหร่หรอกมั้ง

โดยเพจในเฟซบุ๊กชื่อ Socutever2 ได้แชร์วิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ดอร่าหูตึงเพื่อนต้องเข้าใจ555555555555 #เป็นการ์ตูนที่ดูแล้วต้องหัวร้อนตลอด CR.Toto Natthapong" ซึ่งในคลิปเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่แต่งตัวเลียนแบบคล้าย ดอร่า สาวน้อยนักผจญภัย ที่เชื่อว่าเด็กๆ หลายคนคงรู้จักกันดี โดยหัวข้อที่อาจารย์ให้นักเรียนในคาบทำก็คือ แต่งล้อเลียนคนดัง

 

 

โพสต์

 

เรียกได้ว่าสาวน้อยคนนี้แสดงได้น่ารักมาก ทั้งคำพูด ท่าทาง และการตอบโต้กับเพื่อนๆ ที่สามารถทำให้หัวร้อนได้เหมือนกับดอร่าตัวจริงเลยทีเดียว หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตัวจริงถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์ด้วยตัวเองเลยว่า "สวัสดีทุกคนฉันคือดอร่าในคลิป555 เลิกว่าชื่อเฟสฉันได้แล้ว"

 

 

ความคิดเห็น
 

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์อีกว่า ชอบเสียงเพื่อนสาวอ่า พวกเขาเหล่านี้ล่ะ ทำให้ในกลุ่มมีสีสัน บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ไม่คิดว่ามีคนเอาตับนี้มาเล่น เคยบอกกับหลานอยู่ ไอ้ตัวนี้มันหูตึงเหรอ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า ตอนดูกับหลานโครตฮาอ่ะ ถามแม่งอยู่นั่นแหละ ขนาดบอกแล้วก็ยังเอ๋ออีก

 

สวัสดีฉันชื่อ ด่อร่า

 

ดอร่า

 

สาวแต่งตัวเป็นดอร่า

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

คอมเมนต์
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมื่อครูฝึกสั่งนักเรียนนายสิบตำรวจ ให้บอกชื่อแฟนของแต่ละคน จุดพีคอยู่ที่คนสุดท้าย ได้ยินตำตอบ ครูฝึกถึงกับลั่น"มึงมันโรคจิต"(คลิป)

นักเรียนหนุ่ม นั่งบริกรรมคาถาก่อนสอบ ชาวเน็ตแซวฮา สงสัยขอพรจากปู่ (คลิป)
สมุทรสงครามจัดเต็มบุฟเฟ่ต์ผลไม้ให้นักเรียนได้กินเสริมสร้างความสามัคคี
-  นักเรียนหนุ่มขอฝากข้อความถึงคุณครูหลังสอบเสร็จ วอนจงเห็นใจให้เกรด 4 แก่หนูเถิดหนา (คลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Socutever2 , Rawisarakarnsunthorn B'fern