"เล็ก ฝันเด่น" ทนไม่ไหวโพสต์ตัดพ้อ "ไม่มีอาชีพไหนต่ำ ถ้าเราทำมันด้วยใจสูง" หลังรู้ข่าวสั่งเด้ง "น้าป้อม" กู้ภัย

เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร โพสต์ตัดพ้อ หลัง น้าป้อม อาสากู้ภัย นั่งเฝ้าศพรอตำรวจ ถูกคำสั่งย้าย

   ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่อดีตนักร้องฝาแฝดชื่อดังอย่าง  เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ทนดูไม่ได้สำหรับกรณีของ การสั่งพักงานน้าป้อม อาสากู้ภัย นั่งเฝ้าศพรอตำรวจ 9 ช.ม. โดยทางเพจรถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มูลนิธิร่วมกตัญญู มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวน นายนพดล สีทองคำ หรือ นคร71 อาสากู้ภัยประจำจุด จ.นนทบุรี ผู้เคยเป็นข่าวนั่งเฝ้าศพผู้เสียชีวิตกระโดดสะพานพระราม 7 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่ง นายนพดล นั่งอยู่เป็นเพื่อนศพเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ ตี3 ยัน7 โมงเช้า เนื่องจากต้องรอให้ตำรวจ สรุปท้องที่รับผิดชอบให้ชัดเจนว่า 4 โรงพักในจุดเกิดเหตุ สน.หรือ สภ.ใดมีอำนาจสอบสวน"

 

โพสต์

 

 ต่อมาทางมูลนิธิฯ ได้มีหนังสือออกคำสั่ง ให้นายนพดล อาสากู้ภัยรายนี้ยุติหน้าที่ภาคสนาม ให้มาปฏิบัติหน้าที่สำนักงานใหญ่บางพลี ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.2562 จนกว่าจะมีผลสรุปจากคณะกรรมการสอบสวนโดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้ทำให้มูลนิธิฯ ได้รับผลกระทบในทางลบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมูลนิธิฯได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าพนักงานด้วยดีมาตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

คำสั่งย้าย

 จน  เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร หนึ่งในเพื่อนอาสากู้ภัยด้วยกันทนไม่ไหวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงกรณีนี้ในเชิงน้อยใจ " ไม่เคืองแค้น น้อยใจในโชคชะตา # we are here to  serve you No.71" นอกจากนี้เล็ก  ฝันเด่น  ยังกล่าวต่อว่าไม่ว่าผลการสอบสวนออกในรูปแบบใหน พี่น้องก็ยังเหมือนเดิมครับ เพื่อประชาชน ทำให้ชาวเน็ตหลายท่านต่างเข้ามาให้กำลังใจน้าป้อม ร่วมถึงส่งใจให้ทีมอาสากู้ภัยจากทุกที่ไม่ให้ท้อในการปฎิบัติงาน

 

น้าป้อมนั่งเฝ้าศพ

 

เล็ก ฝันเด่น แสดงความคิดเห็น

 

ฝันเด่นโพสต์

 

เล็กฝันเด่น โพสต์ถึงน้าป้อม

 

ความคิดเห็น

 

ให้กำลังใจ

 

ชาวเน็ตให้กำลังใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิร่วมกตัญญู สั่งเด้ง "น้าป้อม" กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า เซ่นไม่ยอมแก้ข่าว

"บิ๊กแป๊ะ" ชี้แจงปมดราม่า สั่งเด้ง "น้าป้อม" กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า
"ผจก.ร่วมกตัญญู"มาเอง เคลียร์ดราม่า กรณี"น้าป้อม"กู้ภัยเฝ้าศพ หลังโดนโจมตีหนัก คนทำดีกลับถูกลงโทษ

ของคุณข้อมูล Alex Marine Junyatanakorn , รถตระเวนข่าว V.2