เก๋งพุ่งชนจยย. 2 ผัวเมีย กระเด็นตกสะพานสูง 4 เมตร ดับคู่

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งพุ่งชน รถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ 2สามี-ภรรยา กระเด็นร่วงตกสะพานสูง 4 เมตร เสียชีวิต

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดให้เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกวันเลยก็ว่าได้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การขับรถด้วยความเร็วก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวงเข้มเรื่องการขับรถเกินว่ากฎหมายกำหนดต้องจับปรับเงิน 


แต่ประชาชนก็ไม่ได้เกรงกลัวกับบทลงโทษดังกล่าวเลย การขับรถบนท้องถนนไม่ได้แปลว่าถ้าเราไม่ประมาทไม่ได้ขับรถเร็ว เราจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าหากคนอื่นประมาทแล้วเราขับรถไปตรงนั้นพอดีก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ไม่ว่าแต่ละครั้งจะแค่ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้ อย่างเช่นเคสนี้ที่อยุ่ๆมีรถขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเหตุทำให้คนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

 

อุบัติเหตุ

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 05.25 น. ร.ต.อ.กำพล ภัทรพงศ์พันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนบนสะพานลอยข้ามทางรถไฟ  ถนนเพชรเกษมหน้าโรงพักหาดใหญ่ (ฝั่งหน้าโรงแรมวี.แอล.) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสะพานสายหลัก เข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ ทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นพลัดตกจากสะพาน ความสูงประมาณ 4 เมตร เสียชีวิตอยู่กลางถนนด้านล่าง 2 ราย 

 

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.กำพล ภัทรพงศ์พันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ แพทย์เวร ร.พ.หาดใหญ่ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ภต 296 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพานลักษณะขวางถนน ด้านหน้าพังเสียหายกันชนหลุด คนขับเก๋งได้ทิ้งรถหลบหนีไป และห่างไปราว 4 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง กกข 529 สงขลา ล้มอยู่ริมฟุตปาธบริเวณราวสะพาน สภาพด้านหน้ารถถูกชนจนยุบและที่หน้ารถยังมีถุงใส่กับข้าวแขวนอยู่ด้วย

 

เกิดอุบัติเหตุ


 

ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คน กระเด็นตกลงไปกองอยู่กลางถนนรัถการ เส้นหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ รายแรกทราบชื่อ นายสักกรินทร์ แซ่ตั่น อายุประมาณ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/11 ม.4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และรายที่สองทราบชื่อ นางสมพร แซ่ตั่น (ไม่ทราบอายุ) ทั้งสองคนเป็นผัวเมียกัน สภาพศพทั้งสองราย กระดูกหักตามร่างกาย เลือดไหลนองพื้น เป็นภาพที่สลดหดหู่แก่ผู้ที่ขับรถผ่านไปมา จนท.ได้นำแถบมากั้นในที่เกิดเหตุและนำผ้าขาวมาคลุมร่างผู้เสียชีวิตเอาไว้ เพื่อรอให้ทางร้อยเวรและแพทย์เวรตรวจที่เกิดเหตุ

 

รถจยย. ตก


นอกจากนี้  บริเวณราวสะพานตรงจุดเกิดเหตุ ยังมีรถถูกรถเก๋งพุ่งชนอย่างแรงจนคอนกรีตแตกร้าว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรถเก๋งคันนี้ว่ามีใครเป็นผู้ครอบครองและจะเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป ส่วนศพของสองผัวเมียทางตำรวจได้ประสานไปยังญาติให้ทราบแล้ว เพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาและในส่วนของสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์และดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป 

 

ภาพอุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลดกลางดึก เก๋งวิ่งย้อนศรพุ่งชน จยย.ดับ เสียหลักเสยท้ายกระบะพลิกคว่ำ (มีคลิป)

หวิดดับหมู่ พ่วงเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนยับ 4 คันรวด ดับ 2 เจ็บ 4 รถติดยาวติดยาวเหยียด

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหวิดชะตาขาด ซิ่งรถเสียหลักพลิกตะแคงไถลลงข้างทางชนต้นไม้เจ็บสาหัส

ญาติครอบครัว"ศรีสวัสดิ์" เศร้าสุดใจ เที่ยวสปป.ลาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 5 ศพ

 

ขอบคุณ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่