จักรยานยนต์ ทั้ง ฝ่าไฟแดง เลี้ยวตัดหน้า อย่ามักง่าย คนอื่นจะเดือดร้อน

จากผู้ใช้ทวิสเตอร์ "ปณยนุช@punyanuch45 " ได้เผยภาพจากกล้องหน้ารถ วินาที รถจักรยานยนต์ 2คัน ทั้งเลี้ยวตัดหน้า และอีกคันฝ่าไฟแดง อันตรายมาก โดยได้โพสต์ข้อความฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน 

"ฝากเป็นอุธาหรณ์​ด้วยค่ะขณะไฟเขียวที่แยกพระโขนง-พระรามสี่ มีมอเตอร์ไซด์​ตัดหน้าเพื่อไปยูเทรินซึ่งเป็นจุดห้ามยูเทริน และมีอีกคันฝ่าไฟแดงมาจากอีกฝั่งด้วย มันอันตรายทั้งตัวเองและผู้อื่นค่ะ" 

 

 

จักรยานยนต์ ทั้ง ฝ่าไฟแดง เลี้ยวตัดหน้า อย่ามักง่าย คนอื่นจะเดือดร้อน

ทั้งนี้สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุส่วนหนึ่งมักเกิดจากที่ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่เคารพกฎจราจร มักจะฝ่าฝืน ประมาท ไม่คำนึงถึงผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางเท้า เห็นทางม้าลายก็มักจะไม่ชะลอให้คนข้าม ฝ่าไฟแดง ไม่เปิดไฟเลี้ยว ขับรถออกจากซอย ไม่มองขวา เลี้ยวตัดหน้า แซงในที่คับขันขับรถเร็วเกินไป เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุปัจจัยของการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดขึ้นได้เพียงแค่ชั่วพริบตา แต่ส่งผลให้ทั้งตัวเราเองและผู้อื่นเดือดร้อนนำมาซึ่งความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพยสิน ขับขี่ปลอดภัย เคารพกฎจราจร มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมทาง วินัยจราจรต้องเริ่มที่ตัวเรา

จักรยานยนต์ ทั้ง ฝ่าไฟแดง เลี้ยวตัดหน้า อย่ามักง่าย คนอื่นจะเดือดร้อน

(ขอบคุณคลิปจาก: ปุณยนุช@punyanuch45)

123คนดีมีน้ำใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เก๋งขาว" ฝ่าไฟแดง พุ่งชน "มอเตอร์ไซค์"จอดติดไฟแดง กระเด็นลอยฟ้า ก่อนขับหนีไม่แม้แต่ลงมาดู? (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "แท็กซี่" ขับปาดหน้าชนแล้วรีบซิ่งฝ่าไฟแดงหนี สาวเดือดไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปมอเตอร์ไซค์มักง่าย ฝ่าไฟแดงเฉี่ยวรถอีกหลายคันล้มเกลื่อน(คลิป)


ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th