สาวช้ำโดนหลอกทำกระยาสารทกว่าพันโล สุดท้ายโดนเบี้ยว

สาวช้ำโดนหลอกทำกระยาสารทกว่าพันโล สุดท้ายโดนเบี้ยว ได้โพสต์เรื่องราวสุดช้ำใจหลังเธอถูกหลอกให้ทำกระยาสารทกว่า1พันกิโล เเต่สุดท้ายก็โดนเบี้ยวเงิน ทั้งนี้เธอได้ระบุรายละเอียดบนเฟซบุ๊กว่า " เคยเห็นข่าวแต่ในทีวี ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก PaNg Za ได้โพสต์เรื่องราวสุดช้ำใจหลังเธอถูกหลอกให้ทำกระยาสารทกว่า1พันกิโล เเต่สุดท้ายก็โดนเบี้ยวเงิน ทั้งนี้เธอได้ระบุรายละเอียดบนเฟซบุ๊กว่า " เคยเห็นข่าวแต่ในทีวี เรื่องข้าวกล่อง1000กล่อง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวกระยาสารท 1,000กว่าโล จริงๆคนสั่งทำ2,000โล แต่ทำได้แค่นี้ นี่พยายามกลั้นความรู้สึกสุดๆแล้วนะ เห็นแล้วได้แต่อดกลั้น เพราะมึ*แม่*คือความหวัง ความตั้งใจ ความเหนื่อยล้า ความสู้ คือเงิน คือทุกอย่างจริงๆ 

 

 

 

ถูกหลอกให้ทำกระยาสารท

 

ได้แต่นั่งคิดว่าทำไมประสบการณ์ชีวิตกูเยอะจังว่ะ ผ่านเรื่องร้ายๆ แย่ๆ มาหมดทุกรูปแบบจริงๆ ชีวิตนี้ตายไปก็คุ้มละ ถามว่าเหนื่อยไหม ท้อไหม สุดๆ แหละ แต่หยุดไม่ได้!! พ่อกับแม่ยังสู้มาทั้งชีวิต เห็นความลำบากมาตลอด แล้วฉันจะหยุดได้ไงมันคือความผิดพลาดหลายๆครั้งในครอบครัว บางครั้งก็น้อยใจโชคชะตา แต่ก็ได้แต่ฮึบไว้แล้วยิ้มสู้ต่อไป ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ให้กำลังใจ ที่ช่วยหาวิธีขาย ช่วยแนะนำทุกๆอย่าง หยิบยื่นให้ทุกๆเรื่อง จากใจเก็บไว้เตือนความทรงจำ

กระยาสารท

 

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงโซเชียลมีชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก เเละในเวลาต่อมาเธอก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า " กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อมาช่วยอุดหนุนนะคะ แป้งขอคำนวนยอดกระยาสารทที่เหลือก่อน แล้วตอบลูกค้าที่ทักมาก่อนหน้านี้ก่อนนะคะ เพราะตอนนี้มีคนใจบุญทักมาเยอะมาก กราบขอบพระคุณจริงๆจากใจคะ แป้งตอบขาดตกบกพร่องยังไงกราบขออภัยด้วยนะคะ  ขอบคุณจริงๆจากใจ

 

สาวช้ำโดนหลอกทำกระยาสารทกว่าพันโล สุดท้ายโดนเบี้ยว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
สาวสุดช้ำโดนหลอกซื้อเครื่องปั่นน้ำแข็ง ผู้เสียหายร่วมกว่า 200 คน เสียหาย 3 แสน! (คลิป)    
หนุ่มดวงดีคีบ iPhone X ได้ แกะดูข้างในต้องร้องเฮ้ย"นี่มันช็อกโกแลต"แถมจะแกะกินโดนหลอกเข้าอีกรอบ(คลิป)
"สองหนุ่ม" น้ำใจงาม อาสาไปส่งคุณตาถึงบ้าน หลังทราบว่าโดนหลอกให้ไปรับเงิน ต้องเดินกลับบ้านหลายกิโล(คลิป)
ผัวเมีย สุดแสบปลอมไลน์ "ผบ.ตร." -"บิ๊กโจ๊ก" อ้างวิ่งเต้นตำแหน่งได้ ตร.โดนหลอกสูญเงินนับล้าน   
แม่ทรุดทั้งน้ำตา ไม่รู้ลูกเป็นโจร "ไอ้กอล์ฟ" ซื้อบ้านให้ บอกถูกหวย 6 ล้าน หลงคิดเป็นคนดีที่แท้โดนหลอก(คลิป)

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก PaNg Za