คำแรกก็เศร้าแล้ว!! แม่ร่ำไห้ดูศพ"ไอ้กอล์ฟ" ลั่นเสียงเครือลูกเป็นคนดี ปล้นรถขนเงินเพราะตกงาน จากกรณีที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าทำการวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ ขู่เข็ญเพื่อให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์

จากกรณีที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าทำการวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลตลิ่งชัน ที่ จ.79/2562 ลงวันที่ 27 ก.พ.62 ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ ขู่เข็ญเพื่อให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์ โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือ เพื่อให้พ้นการจับกุม ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ เงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวขัดขืนการเข้าจับกุมยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เหตุเกิดริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.

 

แม่ร่ำไห้ดูศพ"ไอ้กอล์ฟ" ลั่นเสียงเครือลูกเป็นคนดี ปล้นรถขนเงินเพราะตกงาน

 

โดย หลังชิงทรัพย์รถขนเงินแล้ว นายทักษ์ดนัยยังวนเวียนกบดานอยู่ในย่านพุทธมณฑล สาย 3 และ พุทธมณฑล สาย 4 เมื่อเจ้าหน้าที่มาพบตัวจะเข้าจับกุมปรากฏว่า นายทักษ์ดนัยขี่รถจยย.หลบหนี ซึ่งระหว่างทางนายทักษ์ดนัย เห็นจวนตัวเนื่องจากพบรถตำรวจปิดเส้นทางเอาไว้ จึงทิ้งรถ จยย.จะหลบหนีเข้าพงหญ้า ตำรวจจึงวิ่งตาม นายทักษ์ดนัยชักอาวุธปืนลูกโม่ ยิงใส่เจ้าหน้าที่ก่อนทันที 4 นัด จนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบกระสุนจ้าละหวั่น จากนั้น ตำรวจจำเป็นต้องยิงสวนเพื่อป้องกันตัวกระสุนถูกกลางอก 2 นัด ล้มฟุบก่อนขาดใจทันที 

 

แม่ร่ำไห้ดูศพ"ไอ้กอล์ฟ" ลั่นเสียงเครือลูกเป็นคนดี ปล้นรถขนเงินเพราะตกงาน


 

ขณะที่ เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า รุดตรวจสอบศพ ไอ้กอล์ฟปล้นรถขนเงิน หนีกบดานย่านทวีวัฒนา เจอรถ จยย.PCX ใต้เบาะมีเงิน 3 แสน ยิงเปิดเจ้าหน้าที่ก่อนโดนสวนดับ 4 นัด แม่ร่ำไห้รุดดูศพ ยังอ้าง #ลูกฉันเป็นคนดี #ตกงานจึงต้องปล้นหาเลี้ยงครอบครัว #วิสามัญ #ปล้นรถขนเงิน7ล้าน #ทักษ์ดนัย_เหนี่ยวรั้งใจ #เกรียนติดเกม #ปล้นหน้าห้างบิ๊กซี ปล.ตรรกะอะไรเนี่ยคุณแม่

 

ทั้งนี้ นางสุพัตรา แม่ของนายทักษ์ดนัย ยังกล่าวอีกว่า ปกติลูกชายเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนมาตลอด ส่วนที่มีข่าวว่าลูกชายเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวสต์เกต เมื่อปี พ.ศ.2560 ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุ เรื่องซื้อบ้านยืนยันว่าไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด เงินทั้งหมดเป็นเงินเก็บ ส่วนเหตุการณ์วิสามัญที่เกิดขึ้น ตนมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูลสร้างสถานการ์ณขึ้นมา เพราะลูกชายตนไม่มีอาวุธปืน ไม่มีทางที่ลูกจะต่อสู้ได้ ซึ่งตนจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมและหากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายอีกครั้ง

 

แม่ร่ำไห้ดูศพ"ไอ้กอล์ฟ" ลั่นเสียงเครือลูกเป็นคนดี ปล้นรถขนเงินเพราะตกงาน

 

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเปิดเผยว่า จุดวิสามัญนายทักษ์ดนัยคนร้ายชิงเงินรถขนเงิน เป็นพื้นที่กบดานและเคลื่อนไหวหลังก่อเหตุของคนร้าย ซึ่งคาดว่าที่ดังกล่าวอาจจะใกล้บ้านคนร้ายหรือมีเพื่อนอยู่ในละแวกนี้ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวรถตำรวจถูกยิง 3-4 นัด

 

แม่ร่ำไห้ดูศพ"ไอ้กอล์ฟ" ลั่นเสียงเครือลูกเป็นคนดี ปล้นรถขนเงินเพราะตกงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
"บิ๊กเเป๊ะ" ขอเวลา"ตร." 7วัน พลิกเเผ่นดินล่า"2โจรสำเนียงใต้ "ปล้นรถขนเงิน "7.2ล้าน" (คลิป)   
รวบแล้ว 1 โจรปล้นรถขนเงินชิง 7.7 ล้าน ที่แท้เป็นอดีตพนง.เคยปล้น 6 ล้านย่ามใจทำซ้ำอีกรอบ

ตร. จ่อแจ้งข้อหา เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ "ไอ้กอล์ฟ" ปล้นรถขนเงิน (รายละเอียด)

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2