แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก

แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก

จากกรณีที่ร.ต.ท.ไกรสิทธิ์ เตชสกุลวุฒิชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งเหตุด่วนจากน.ส.มลิษา  เกตุอำพันธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่189/369 แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ว่าช่วงเวลาประมาณ 00.01 น. คืนวันที่ 3 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ค้างคืนที่บ้านของน.ส.ณัฐฎา คล่องบัญชี ผู้เป็นลูกสาว ที่บ้านเลขที่ 161/399 ซอยจรัลสนิทวงศ์27 (แยก16) แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ซึ่งมีเพื่อนของลูกสาวอยู่ด้วยกัน 6-7คน 
 

โดยตนนอนอยู่ชั้น 2 ได้ยินเสียงคนจำนวนมากมายืนโวยวายอยู่ที่หน้าบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ยิงทะลุกระจกหน้าต่างเข้ามา ตนตกใจก้มลงหมอบกับพื้น สิ้นเสียงปืนและเสียงคน จึงลงมาพุดคุยกับลูกสาว แต่ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุ จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีรั้วเป็นแสตนเลทอย่างดีมีร่องรอยกระสุนทั้งทะลุและไม่ทะลุจำนวนมาก บริเวณตัวบ้าน หน้าต่างกระจกแตกเป็นรูหลายรู  ประตูไม้มีรอยกระสุนหลายรอยเช่นกัน ภายในห้องรับแขกชั้นล่างพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่6 ปลอก และเจอหัวกระสุนขนาด9 มม.ตกอยู่หน้าบ้านฝั่งตรงข้าม 5 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก

 


ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.สำเริง อำพันทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าอุกอาจมาก ซึ่งมูลเหตุมาจากเรื่องใดนั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด แต่ในเบื้องต้นตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ากลุ่มคนร้ายเดินทางมาพาหนะใด และใครเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้าน ทราบแค่เพียงมีการใช้อาวุธปืน 2 กระบอก และยังทราบว่ากลุ่มของผู้เสียหายกับกลุ่มคนร้ายเคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งจะต้องรีบทำงานอย่างเร็วที่สุดเพราะเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมาย

 

แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก


นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของนายตั๊ก (ไม่ทราบนามสกุล) พร้อมกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่กว่า 10 คน  ได้ไปเที่ยวงานวัดอมรินทราราม หรือวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย ติดกับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อดูคอนเสิร์ตของมนต์แคน แก่นคูณ นักร้องหมอลำชื่อดัง และได้ไปเขม่นกับกลุ่มของวัยรุ่นแก๊งโอรส จนมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าห้ามเพราะหลายคนรู้ว่าทั้งหมดเป็นพวกเดียวกัน

 

และเคยมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ทางฝั่งแก๊งโอรสขู่ฆ่ากลุ่มของนายตั๊ก จากนั้นก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งหนึ่งในสมาชิกแก๊งโอรสที่มีเรื่องเอาเรื่องไปเล่าให้หัวหน้าแก๊ง คือ อาร์ทและปลา โอรสฟัง จนกระทั่งยกพวกเอาปืนลูกซองและปืนสั้นอีก 1 กระบอกมายิงถล่มบ้านที่มีนายตั๊กอาศัยอยู่ด้านใน ซึ่งขณะนี้ทางผู้ใหญ่ของกลุ่มจะเข้ามาเจรจาเพื่อหย่าศึกแล้ว

 

แก๊งโอรสแค้นอริรัวหมัดงานวัด ตามรัวยิงถึงบ้าน จบไม่ลงต้องร้องขอผู้ใหญ่หย่าศึก

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สาวสองสุดทนเจอหนุ่มด่า เปิดฉากรัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง สุดท้ายฝ่ายชายยอมขอโทษ
-ปาดหน้าสยอง..!! หนุ่มผมเกรียน ฉุนจัด ชักปืนยิง ตร.ปปส. ดับสยองริมถนน เพื่อนผู้ตายเปิดปากเล่า มาถึงมันรัวหมัดใส่ ก่อนมีเสียงลั่นไกดังสนั่น!?
-ต่อยคนแก่ !!! วัยรุ่นมีเรื่องผู้สูงอายุกลางถนน รัวหมัด-ศอก-โดดเตะ คาดขับรถปาดหน้ากัน (คลิป)
-เฮ้ย น๊อคแล้ว!! หนุ่มใหญ่เมาได้ที่ลากกันไปต่อยริมถนนรัวหมัดไม่เกรงกลัว สักพักหญิงเสื้อลายดอกเดินไปหาสิ้นท่าหงอยอย่างแมว (คลิป)