สั่งอายัดทรัพย์ "ไอ้กอล์ฟ-แม่" สูญสิ้นทรัพย์สิน ลูกฉันเป็นคนดี?

จากกรณีคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน จี้ชิงเงินรถขนเงินของบริษัท BRINKS ได้เงินไปกว่า 7,270,000 บาท บริเวณหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เมื่อเวลา 19.30 น. ในวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม ตัวนายจิรายุส สวนมิ ผู้ต้องหาได้ 1 ราย ส่วนอีก 1 รายคือ นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือกอล์ฟ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว 


โดย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัว นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือกอล์ฟ อายุ 27 ปี แต่ผู้ต้องหาทำการขัดขืนการจับกุมและยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะถูกวิสามัญ บริเวณริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลูเขตหนองแขม 

 

สั่งอายัดทรัพย์ "ไอ้กอล์ฟ-แม่" สูญสิ้นทรัพย์สิน ลูกฉันเป็นคนดี?

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในวันเดียวกันนี้ จ้าหน้าที่ตำรวจได้ทยอยนำของกลางในคดี ทั้ง รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน และเงินสดจำนวน 300,000 บาท  ของ นายทักษ์ดนัย มาตรวจสอบ และเก็บไว้ที่สน.หนองค้างพลู   ขณะที่ ตำรวจ ชุดจับกุม ได้ นำรถกระบะ สีขาว ที่ถูกนายทักษ์ดนัย ยิงเข้าที่กระจกฝั่งคนนั่ง  มาให้ตรวจสอบด้วย

 

สั่งอายัดทรัพย์ "ไอ้กอล์ฟ-แม่" สูญสิ้นทรัพย์สิน ลูกฉันเป็นคนดี?

พันตำรวจเอกนภดล กาญจนพันธุ์ ผู้กำกับการสนหนองค้างพลู ระบุว่า ขั้นตอนหลังจากนี้จะต้องรอให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพยานหลักฐานและวิถีกระสุนทั้งหมด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีการวิสามัญ และสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งข้อหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วิสามัญในข้อหาฆ่าผู้อื่น และแจ้งข้อหานายทักษ์ดนัย ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เพื่อส่งให้พนักงานอัยการพิจารณา แต่เนื่องจากนายทักษ์ดนัยเสียชีวิต พนักงานอัยการก็จะจำหน่ายคดีของนายทักษ์ดนัยออกจากสารบบ เหลือส่งฟ้องเพียงนายจิรายุส สวนมิ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้เพียงคนเดียว