"แทค ภรัณยู" ดารานักแสดงชื่อดัง ที่มักจะออกมาช่วยคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมอยู่บ่อยๆ ได้โพสต์ให้กำลังใจ "น้าป้อม" กู้ภัยเฝ้าศพถูกไล่ออก เสนองานให้-ชวนมาอยู่ด้วยกัน

จากกรณี การสั่งพักงานน้าป้อม อาสากู้ภัย นั่งเฝ้าศพรอตำรวจ 9 ช.ม. โดยทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มูลนิธิร่วมกตัญญู มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวน นายนพดล สีทองคำ หรือ นคร71 อาสากู้ภัยประจำจุด จ.นนทบุรี ผู้เคยเป็นข่าวนั่งเฝ้าศพผู้เสียชีวิตกระโดดสะพานพระราม 7 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่ง นายนพดล นั่งอยู่เป็นเพื่อนศพเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ ตี3 ยัน7 โมงเช้า เนื่องจากต้องรอให้ตำรวจสรุปท้องที่รับผิดชอบให้ชัดเจนว่า 4 โรงพักในจุดเกิดเหตุ สน.หรือ สภ.ใดมีอำนาจสอบสวน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จนท.กู้ภัยนั่งเฝ้าร่างหนึ่งชีวิตจมน้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ดึกยันเช้า เพราะตร.4โรงพักเกี่ยงทำคดี??
 

 

"แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวกรณี "น้าป้อม" กู้ภัยเฝ้าศพถูกไล่ออก เสนองานให้-ชวนมาอยู่ด้วยกัน

 

ต่อมาทางมูลนิธิฯ ได้มีหนังสือออกคำสั่ง ให้นายนพดล อาสากู้ภัยรายนี้ยุติหน้าที่ภาคสนาม ให้มาปฏิบัติหน้าที่สำนักงานใหญ่บางพลี ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.2562 จนกว่าจะมีผลสรุปจากคณะกรรมการสอบสวนโดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้ทำให้มูลนิธิฯ ได้รับผลกระทบในทางลบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมูลนิธิฯได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าพนักงานด้วยดีมาตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

โดยในเวลาต่อมานั้น ทางด้านของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร ได้สั่งการให้กองบัญชาการในสังกัดทุกพื้นที่ ไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการประชาชน ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนและสังคมอย่างแท้จริง 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่อนหนังสือแจงชัด หลังดราม่าถล่ม "น้าป้อม" กู้ภัยนั่งเฝ้าศพถูกสั่งเด้ง

บิ๊กแป๊ะ มาแล้ว ออกชี้แจงปม "น้าป้อม" กู้ภัยนั่งเฝ้าศพถูกสั่งเด้งฟ้าผ่า

เปิดใจ "น้าป้อม" กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า หลังโดนเด้งฟ้าผ่า กับการทำงานล่าสุด

 

"แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวกรณี "น้าป้อม" กู้ภัยเฝ้าศพถูกไล่ออก เสนองานให้-ชวนมาอยู่ด้วยกัน

สืบเนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางด้านของ "แทค ภรัณยู" ดารานักแสดงชื่อดัง ที่มักจะออกมาช่วยคนที่ไม่ได้รับความเป้นธรรมอยู่บ่อยๆ ก็ได้โพสต์กำลังใจน้าป้อม โดยระบุข้อความว่า เป็นกำลังใจให้พี่นะครับ ย้ายมาอยู่ปอตึ๋งไหมครับมาอยู่ด้วยกัน

 

"แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวกรณี "น้าป้อม" กู้ภัยเฝ้าศพถูกไล่ออก เสนองานให้-ชวนมาอยู่ด้วยกัน

 

ขอบคุณข้อความจาก 

tack_pharunyoo