ตร.ตั้งข้อหาเพิ่ม "ไอ้บิ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูก เพิ่งสำนึกผิดห่วงครอบครัวหากต้องติดคุก (คลิป)

จากกรณี เจ้าของคาร์แคร์แห่งหนึ่ง อายุ 43 ปี แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เดินทางนำหนักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ลูกจ้าง ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพมีการใช้ไม้กวาดทุบตีทำร้ายเด็กวัย 2 ขวบ 3 เดือน จนไม้กวาดหัก

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ได้เชิญตัว นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี พร้อมด้วย น.ส.เฉลิมรัตน์ จริงจิตร อายุ 24 ปี และลูกน้อยวัย 2 ขวบ มาที่ สน.ศาลาแดง ภายหลังจากที่ทั้งสองสามีภรรยาได้พาลูกน้อยแอบไปเช่าห้องพักรายวัน แขวงและเขตบางแค มาที่ สน.ศาลาแดง เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง 

 

 

ก่อนจะประสานงานกับนักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำการแก้ปัญหาในครอบครัว จากการสอบปากคำ นายจิรวัฒน์ ผู้เป็นพ่อ ให้การว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ตาม พ.ร.บ.ทารุณกรรมเด็ก และปล่อยตัวชั่วคราว ส่วน ด.ช.เอ นามสมมติ วัย 2 ขวบ 3 เดือน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ ภายในบ้านราชวิถี

 

ตร.ตั้งข้อหาเพิ่ม "ไอ้บิ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูก เพิ่งสำนึกผิดห่วงครอบครัวหากต้องติดคุก (คลิป)

 

จนกระทั่งล่าสุดที่ สน.ศาลาแดง นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟัง และให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาในครอบครัว

 

 

โดย พ.ต.อ.กฤตินาท เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากที่ทางผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว และทางพนักงานได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีหมายจับและไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ทั้งนี้ หลังจากทำการสอบปากคำเสร็จแล้วก็ปล่อยตัวไป จากนั้นก็จะเร่งรัดพนักงานสอบสวนให้รีบสรุปสำนวน เพื่อส่งให้พนักงานอัยการดำเนินการต่อไป

 

 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก มีอัตราโทษจำคุก 3 เดือน ปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมในครอบครัว ตามความประสงค์ของเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ที่ต้องการให้แจ้งเพิ่มเติม

 

ตร.ตั้งข้อหาเพิ่ม "ไอ้บิ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูก เพิ่งสำนึกผิดห่วงครอบครัวหากต้องติดคุก (คลิป)

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนพฤติกรรมของ นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล ว่ามีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่านายจิรวัฒน์ทำร้ายร่างกายลูก เพราะความเครียดที่ภรรยาพึ่งคลอดลูกอีกคน ประกอบกับลูกที่ถูกทำร้ายร่างกายกินนมแล้วทิ้งเลอะเทอะ เมื่อนายจิรวัฒน์เห็นเข้าจึงเอาไม้กวาดตีจนเป็นข่าวดัง หลังเกิดเหตุนายจิรวัฒน์มีอาการเครียด ไม่ไปไหน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาศัยหลับนอนอยู่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง เนื่องจากไม่รู้ว่าจะไปไหน เพราะหลังก่อเหตุโดนไล่ออกจากงาน ทางเจ้าหน้าที่สงสารได้นำข้าว - น้ำมาให้กิน และจากการตรวจสอบประวัตินายจิรวัฒน์ ไม่พบประวัติทางอาชญากรรมตามที่หลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าผู้ต้องหามีประวัติมากมาย

 

ตร.ตั้งข้อหาเพิ่ม "ไอ้บิ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูก เพิ่งสำนึกผิดห่วงครอบครัวหากต้องติดคุก (คลิป)


ด้าน พ.ต.ต.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.สส. สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ไม่นิ่งนอนใจกับคดีที่เกิดขึ้น ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้ช่วยเหลือเด็ก ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย และขอฝากให้ประชาชนที่พบเห็นเด็กถูกทำร้าย ให้รีบช่วยกันแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือโดยเร็ว หลังจากนี้จะประสานให้เด็กที่ถูกทำร้ายเข้าพบแพทย์อีกครั้ง เพื่อตรวจดูบาดแผลต่อไป

 

 


ในขณะเดียวกัน น.ส.หนึ่งฤทัย สมสี นักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า หลังจากแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ ว่าทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ก็จะส่งตัวเด็กไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพ ภายในบ้านราชวีถี เพื่อดูแลตามขั้นตอน โดยจะมีการพูดคุยหาทางการแก้ไขปัญหาตามระเบียบต่อไป

 

อย่างไรก็ตามนนายพิรุฬห์ ตู้ทับทิม อายุ 43 ปี คนโพสต์ ก็ได้เข้าพบ ผู้กำกับสน. เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมในบางประเด็นเช่นกัน 

 

ตร.ตั้งข้อหาเพิ่ม "ไอ้บิ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูก เพิ่งสำนึกผิดห่วงครอบครัวหากต้องติดคุก (คลิป)
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จากปาก"ไอ้บิ๊ก"พ่อโหด ทุบตีลูกเเท้ๆวัย2ขวบ วีรกรรมเพียบ ขอตัดปัญหาเอาลูกไปอยู่"ตจว."(คลิป)