6 ล้อ ขับย้อนศร เลนปกติหน้าตาเฉย ไม่คิดถึงคนอื่นอันตรายมาก(คลิป)

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องบนท้องถนน ที่อยู่ๆมีรถ 6 ล้อ ขับย้อนศรมาในเลนรถปกติ ทำให้รถที่มีกล้องนั้นสามารถจับภาพเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นการกระทำที่แย่มากๆ เพราะย้อนศรว่าผิดแล้ว ย้อนกลางวันแสกๆอีก แถมย้อนมาในเลนที่ขับรถปกติอีก ถือว่าเป็นการกระทำที่เสี่ยงและอันตรายมากๆ อันตรายต่อตัวเองไม่พอยังอันตรายมากๆสำหรับผู้อื่นที่ขับรถถูกกฏจราจรอีกด้วย 

 

6 ล้อ ขับย้อนศร เลนปกติหน้าตาเฉย ไม่คิดถึงคนอื่นอันตรายมาก(คลิป)

 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ เฮีย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า "นี่มันเหี้-นินา cr.รุ่ง วงษ์ชัยเดช" จะเห็นได้ว่าก่อนที่จะถึงยูเทิร์นมีรถ 6 ล้อขับผ่านข้ามเลนมาหน้าตาเฉย ขับย้อนศรแบบหน้าตาเฉยมากๆ การกระทำแบบนี้อาจจะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆได้ เนื่องจากรถของตัวเองก็ไม่ได้เล็กๆ แถมเป็นรถบริการสาธารณะแต่ขับรถแบบนี้ เอาไว้ไม่ได้จริงๆ (คลิปนาทีที่ 0.25น.)

 

6 ล้อ ขับย้อนศร เลนปกติหน้าตาเฉย ไม่คิดถึงคนอื่นอันตรายมาก(คลิป)
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่า โอ้โห้วว ไอ้แจ้สแม่ จิตใจมึงทำด้วยอะไร เจตนาไม่ชัดเจนนะ แต่ก็ดูชิดขวามาแต่แรก ถ้าหักหลบข้ามมาแล้ว มันน่าจะหยุดรถได้ตั้งนานแล้ว แต่นั่นดูเหมือนขับต่อ หลบรถคันเจ้าของกล้องขับไปอีกเลนต่อไปอีก ไอ้เหี้-มึงไม่นึกถึงคนอื่นมั่งรึไงเนี่ย​ ขับรถแบบนี้ ไอ้หกล้อยูเทิร์น เก๋งแดงเบรกทัน ไอ้นี่เบรกไม่ทัน หลบสวนทางซะเลย ยึดใบขับขี่เลยครับแบบนี้ผู้ใช้ถนนเดือดร้อนถ้าเกิดอุบัติเหตุ


บ้างก็บอกว่า น่าจะเป็นเขมรหรือลาว เพราะเขาขับขวาไม่เหมือนบ้านเรา จากเครดิตก้อบอกว่า รถมาย้อนเลนมา แต่มองแล้วคงหักหนี 6 ล้อที่กำลังเลี้ยว จะออกขวาก็ไม่ได้ เพราะมีรถจอดเสียอยู่ข้างทาง เลยหักออกขวาทะลุเลนออกมาตามคลิป

 

6 ล้อ ขับย้อนศร เลนปกติหน้าตาเฉย ไม่คิดถึงคนอื่นอันตรายมาก(คลิป)

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-จักรยานยนต์ ทั้ง ฝ่าไฟแดง เลี้ยวตัดหน้า อย่ามักง่าย คนอื่นจะเดือดร้อน
-กระบะมักง่าย จอดรถทางโค้ง ทำให้นร.ที่ขับจยย.ชนเข้าเต็มๆ โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย(คลิป)
-เปิดคลิปกล้องวงจรปิด นาทีเก๋งมักง่ายพุ่งชนจยย.หนุ่มนศ.ใช้เวลาว่างส่งพิซซ่า หาเงินเลี้ยงครอบครัวเสียชีวิต(คลิป)
-สาวมักง่าย จอดเก๋งบนฟุตปาธ กีดขวางทางเท้า ไร้สำนึกย้อนถามคนถ่าย พี่ทำอะไรเหรอคะ(คลิป)

 

ขอบคุณ เฮีย