เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

จากกรณีนายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี  เศรษฐีเจ้าของล้งทุเรียนชื่อดังใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้โพสต์ประกาศหาลูกเขย ให้ น.ส.กาญจน์สิตา รถทอง หรือน้องปุ๋ย หรือน้องกาญน์ อายุ 26 ปี ลูกสาว ระบุว่า "ใครมีความสามารถซื้อทุเรียนได้คัดทุเรียนได้เข้าสวนเมาได้เชิญมารับลูกสาวข้าพเจ้าไปได้เลย สินสอดไม่เอาซักบาทแถมเงินสด ให้ 10,000,000 รถยนต์ 10 คัน บ้านหนึ่งหลัง ทุเรียนสองล้งพร้อมโอน

ลูกสาวจบเอแบคเกียตินิยมปริญญาตรี ปริญญาโทมหาวิทยาลัย ศูนย์ยัตเซ็นประเทศจีนใครสนใจติดต่อพ่อได้นะห้ามติดต่อลูกสาว ถ้าไม่ผ่านพ่อเสียตังค์นะครับ ถ้าผ่านพ่อเงินทองไม่เสีย ปัจจุบันใส่ถุงมือหัดคัดทุเรียน แถมพระเครื่องของพ่อตาอีกหนึ่งโกดัง

 

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

 

ต่อมานายอานนท์ กล่าวว่าขณะนี้มีผู้สมัครขอเป็นลูกเขยจำนวนมาก ซึ่งตนก็เผยสเปคลูกเขยคือ 1.ไม่เล่นการพนัน 2. ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จำกัดอายุไม่เกิน35ปีเท่านั้น

 

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

 

เเละในวันที่ 1 เมษายน 2562 คือวันดีเดย์เจอหน้าผู้สมัครลูกเขย โดยจะทำการปรึกษารายละเอียดกับครอบครัว เเละไม่หนักใจกับการคัดเลือกลูกเขยในครั้งนี้ 

 

ต่อมาทางด้านของ นายอานนท์ รถทอง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า ประกาศจากป๋านนท์. ไห้รู้ว่าที่เราประกาศหาลูกเขยไม่ใช่ว่าเราจะอยากได้ มากมายอะไรขนาดนั้นที่เราทำแบบนี้เพราะว่าตัวผมเองก็แก่แล้วอายุมากแล้วจะมายืนคุมงานตลอดเวลามันไม่ไหวแล้วผมจึงอยากจะให้ลูกทุกๆคนมีครอบครัวไปให้หมดตอนที่ผมยังมีชีวิตอยู่ผมสุดท้ายแล้วอยากเข้าวัครับผมต่อสู้ชีวิตมาจะ 60 ปีแล้วไม่มีใครครอบครัวเราก็อยู่ได้ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านทุกข์ผ่านสุขมาจะ 60 ปีแล้วถึงขอบอกว่าคนที่จะมาเป็นลูกเขยไม่ใช่ง่ายอย่างที่คุณคิดถ้าคุณคิดว่าง่ายผมขอร้องให้คุณไปซื้อหวยดีกว่าเพราะมันง่ายดีทุกอย่างมันต้องมีต้องคัดเลือกคนที่จะมาเป็นทายาทของผมรับรองว่ามันเข้มข้นมากเลยครับเพราะฉะนั้นคนที่คิดว่าง่ายจงเลิกล้มความตั้งใจเสียเถิดครับผมต้องการคนเก่งเก่งไม่ต้องเก่งมากไปกว่าผมเอาแค่เท่าผมหรือครึ่งจากผมผมพอใจนะครับนี่มาแบบหิ่วเงินทั้งนั้นเลยผมบอกได้เลยเสียเวลามาครับคุณไม่ผ่านนะครับผมต้องการหนึ่งเดียวคนเดียวลูกสาวผมคนเดียวไม่ใช่มาเป็น 10,000 เป็น 100,000 ผมดูแล้วมันไร้สาระมากมากครับแล้ว 10,000,000ที่ผมจะให้ผมไม่ได้ให้ลูกเขยนะครับผมให้ลูกสาวไว้ทำทุนการค้าในอนาคตต่อไป โดยที่ไม่ต้องพึ่งใครในอนาคตเพราะลูกผมหลายคนครับต้องแบ่งแบ่งกันไปเข้าใจตามนี้ด้วยนะครับแล้วพวกที่ปากเสียคอมเม้นต์ว่าครอบครัวผมอย่างโน้นอย่างนี้คุณดีกว่าครอบครัวผมแล้วเหรอครับผมไม่สนใจพวกคุณนะครับแต่มันทุเรศมากนะครับผมเป็นพ่อค้านะครับปากตลาดด้วยนะครับถ้าด่ากันแล้วคุณสู้ผมไม่ได้หรอกครับกรุณาเก็บปากคุณไว้และความคิดของคุณไว้ให้ดูดีๆกว่าครับผมไม่อยากทะเลาะกับพวกสมองหมูปัญญาควาย ขอโทษนะครับที่ใช้คำหยาบเพราะคนพวกนี้แย่จริงๆจิตใจไม่ดีอย่าลืมว่าเราไม่เคยขอคุณกินนะครับ และเราก็ไม่อยากที่จะรู้จักพวกคุณด้วยเพราะฉะนั้นจะคอมเม้นท์อะไรมองตัวเองด้วยนะครับว่ารวยเท่าเขาหรือเปล่ามีปัญญาทำกินเท่าเขาหรือเปล่าเอาเวลาไปทำมาหากินเถอะครับอย่าเที่ยวมา คอมเม้น ว่าครอบครัวคนอื่นเขาคนอื่นอื่นไม่เกี่ยว. (อานนท์คนเดียวใครข้องใจมาได้เลยครับยินดีต้อนรับครับรับได้ทุกรูปแบบกับพวกปากเสีย)ครับสุดสุท้ายนี้ขอบรรดาคนที่จะมาเป็น ลูกเขยไม่ต้องโทรมานะครับผมจะทำมาหากินนะครับลูกค้าผมโทรไม่ได้เลยคุณเล่นโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยคงเข้าใจนะครับ

จากเรื่องราวดังกล่าวนั้น เราจะเห็นว่าการประกาศตามหาลูกเขยของเสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนนั้น วุ่นวายเป็นอย่างมากจนเจ้าตัวนั้น ได้ประกาศผ่านสื่อแล้วว่า ตัดสินใจที่ยุติ ป้องกันความวุ่นวายการหาลูกเขยและต้องกล่าวขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง เพราะธุรกิจของตนนั้นวุ่นมากเป็นอย่างมากหลังมีคนโทรมาทั้งวัน 24ชม.

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหยุดรับสมัครลูกเขย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อานนท์ รถทอง