ล่าสุด  นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ขับรถปาดที่ตนไปนั่งบนรถ BMW ว่า "ที่คุณเห็นคือครั้งเดียว จริงๆแล้วเขาปาดผมมา 2-3 ครั้งแล้ว ต้องขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย "ผมพยายามหลบเลี่ยงเขามาสองสามครั้งแล้ว ส่วนคู่กรณีเก๋งนิสสัน ตนพูดได้เต็มปากว่า เขาตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ผมจะแจ้งความเพิ่มเติม เล่นงานคู่กรณีผมเพิ่ม ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

กลายเป็นคลิปที่โซเชียลต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปที่มีผู้ชายคนหนึ่งนั่งชอลอยู่บนหลังคารถ ที่จอดอยู่กลางถนน แต่ถ้าดูจากคลิปแล้วบอกเลยหนุ่มคนดังกล่าวชิลหนักมาก นั่งดึงคอเสื้อไปมานั่งหน้าตาเฉยอยู่บนรถตัวเองกลางถนน เอาจริงๆเป็นใครก็น่าจะงงนะ นั่งชิลกลางรถและผู้คนที่ผ่านไปมาขนาดนั้น 


โดย เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งคลิปมีความยาวประมาณ 13 วินาที ที่เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนหลังคารถยนต์ BMW ป้ายแดง ที่จอดอยู่กลางถนนสายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "คือกูงงมันเกิดอะไรขึ้น ทำไม่แม่-มีแต่เรื่องแปลก ๆ ตลอด #กูยอมใจมัน" เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่แอดมินเพจ เท่านั้นที่ งง ชาวเน็ตก็ งง ตาแตกเช่นกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต่อมาทราบชื่อคนขับบีเอ็มคือ นายสมชาย (สงวนนามสกุล) และ คนขับรถเก๋งนิสสัน ทราบชื่อคือ นายปิยะ 

 

หนุ่ม BMW ป้ายแดง ไลฟ์เล่าแฉ ทำไมต้องไปนั่งบนหลังคารถ เก๋งคู่กรณีแสบไม่ธรรมดา

 

อ่านข่าว : หนุ่ม BMW ป้ายแดง นั่งชิลบนหลังคารถ สุดท้ายโดนแฉซิ่งปาดไปมาทำคันอื่นชน(คลิป) 

 

ล่าสุด  นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ขับรถปาดที่ตนไปนั่งบนรถ BMW ว่า "ที่คุณเห็นคือครั้งเดียว จริงๆแล้วเขาปาดผมมา 2-3 ครั้งแล้ว ต้องขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย แต่ยอมรับเลยว่าเครียดที่ทำให้ผู้คนแตกตื่นตกใจเล็กน้อย คือหลังเกิดเหตุ ตำรวจก็ได้เป่าแอลกอฮอล์เป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่พบอะไร ปกติผมไม่ใช่คนดื่มอยู่แล้ว ถ้าไม่มีการเลี้ยงสังสรรค์จะไม่ดื่มเลย"


"ผมพยายามหลบเลี่ยงเขามาสองสามครั้งแล้ว ส่วนคู่กรณีเก๋งนิสสัน ตนพูดได้เต็มปากว่า เขาตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ผมจะแจ้งความเพิ่มเติม เล่นงานคู่กรณีผมเพิ่ม ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งผมมีคลิปหลักฐานและพยานอีก 2-3ปาก และผมก็ไม่มีเจตนาที่จะประมาทหรือมีคึกคะนองใดๆเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐาน อีกหลายๆปากบ่งบอกว่าผมไม่ได้ทำผิดอะไร ถ้าผมตัดสินใจพลาด รถของตนต้องชนท้ายรถขงคู่กรณีแน่ๆ จะทำให้เกิดการบาดเจ็บ รวมทั้งคนที่นั่งมากับรถอีก 2-3 คน" 

 

หนุ่ม BMW ป้ายแดง ไลฟ์เล่าแฉ ทำไมต้องไปนั่งบนหลังคารถ เก๋งคู่กรณีแสบไม่ธรรมดา

 

"ผมไม่ทันตั้งตัวเลย คนที่นั่งมาในรถพยายามจะพูดเตือนสติตนตลอดเวลาว่า อย่าไปยุ่งกับเขาปล่อยเขาไป รถคู่กรณีขับมาปาดหน้าหาเรื่องตนถึง 3 รอบ ครั้งแรกที่มีการขับปาดกัน ผมพยายามจะขับหนี การปาดครั้งแรก ผมได้ขับหนีเข้าด้านในถนนและแซงหน้าไปอยู่ด้านหน้า จากนั้นเก๋งนิสสัน คู่กรณีได้แซงและปาดหน้าผมต่อ ผมพยายามไม่ต่อกรด้วย ขับหนีเป็นหนที่สอง แต่คู่กรณี ก็ยังไม่เลิกรา ตามมาปาดต่อ"
 

"ผมไม่อยากปะทะคารมณ์ด้วย จึงขับหนีไป แต่รถเก๋งนิสสัน ก็ไม่ยอมเลิกรา ผมกล้าพูดได้เต็มปาก เลยว่าคู่กกรณีผมสมองหมาปัญญาควาย ตอนนั้นช่วงหน้าถนนไม่มีรถ ผมกำลังจะไปหาญาติ แม่ยายผม แต่นิสสันไม่ยอมเลิกตามมาตบผมรอบที่ 3 ขณะนั้น ตนกำลังจะถึงที่หมายเซียร์รังสิต นิสสันคันเดิมไม่เลิกรา เห็นได้ชัดเจนดูจากไฟเบรกห่างจากผมไม่เกิน 1 เมตร มันเป็นความตกใจ จำเป็นต้องหักหลบ เป็นการตัดสินใจกระทันหัน ความจริงผมอยากจะจอดรถเพื่อพูดคุยกับคู่กรณีทำไมถึงไม่ยอมเลิกรา หาเรื่องมาตลอดเส้นทาง"

 

หนุ่ม BMW ป้ายแดง ไลฟ์เล่าแฉ ทำไมต้องไปนั่งบนหลังคารถ เก๋งคู่กรณีแสบไม่ธรรมดา


"ถ้าใครได้ดูในคลิปรถคู่กรณีตบเข้ามา ตอนนั้นผมพยายาม มองมาด้านซ้าย เพื่อหาสะพานกลับรถเพื่อไปเซียร์รังสิต เก๋งนิสสันคู่กรณี ได้ตามมาแบบกระชั้นชิดเพื่อปาดหน้า มันจะเล่นงานผม ถ้าดูจากคลิปหน้ารถผมจะเห็นชัดมาก ถ้ารถคู่กรณีผมจะเลี้ยวซ้ายเขาไม่ชนรถผมแน่นอน แต่ด้วยเจตนาที่ไม่ดีทำให้เขาหักรถมาชนกันล้อแม็ครถผมอย่างจัง ไม่ใช่ผมตบรถเขากระเด็นไปรถตู้เป็นไปไม่ได้ รถผมห่างกับตัวเขาเยอะถ้าเขาจะเลี้ยวซ้ายเขาตั้งใจหักมา แต่ถ้าไม่ชนตรงนั้นอาจจะตามผมไปอีก ผมขอบอกเลยเจตนาของเขาคือต้องการก่อเหตุทำลายทรัพย์สินเสียหาย อยากให้ประชาชนชาวเฟซบุ๊กเข้าใจตามที่ผมพูดด้วย"

 

หนุ่ม BMW ป้ายแดง ไลฟ์เล่าแฉ ทำไมต้องไปนั่งบนหลังคารถ เก๋งคู่กรณีแสบไม่ธรรมดา

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 FM91 Trafficpro