หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่ ไม่ใช้ญาติ ไม่ใช้สามีถูกต้องตามกฏหมาย ให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย #ครั้งหน้าไม่ต้องมา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า โต๋ เต๋ ได้โพสต์ข้อความบรรยายไว้ว่า เรากำลังจะแต่งงานกันวันที่ 16 มีนาคม 62 นี้ แต่แฟนผมต้องมาอยู่ในเรือนจำ กับโทษสูงถึง 2 ปี 3 เดือน กับสิ่งที่แฟนผมยืนยันมาตลอดว่าเธอไม่ได้ทำ เรื่องมันเกิดเมื่อ 4-5ปี ก่อน ตอนนั้นเธออายุ 20 ต้นๆ แล้วได้มาทำงานที่ บ.ประกันภัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทั้ง บ.มีแค่ 4 คน คือเจ้าของ บ.แฟนผม นักศึกษาจบใหม่อีก 2 คน รายละเอียดผมไม่ขอเล่ามาก เอาเป็นว่าแฟนผมและนักศึกษาจบใหม่มีปัญหากับเจ้าของ บ. เรื่องไม่ยอมไปขึ้นศาลแทนในฐานะผู้รับมอบอำนาจและพยานในคดีต่างๆ ที่เจ้าของ บ.โดนแจ้งความดำเนินคดี ที่ผมทราบมาน่าจะ 3 – 4 คดี เป็นคดีเกี่ยวกับเชคและอื่นๆ

ทำให้เจ้าของ บ. ไม่พอใจเป็นอย่างมากแล้วได้ขู่ว่า พวกเธอทำกับฉับแบบนี้ใช่มั้ย ฉันจะทำให้พวกเธอเป็นเหมือนฉันบ้าง ภายใต้แรงกดดันทำให้แฟนผมแล้วน้องทั้ง 2 คนลาออก หลังจากนั้นไม่นานคำขู่ก็เป็นจริง เมื่อมีหมายเรียกของทั้ง 3 คนส่งไปที่บ้าน ในข้อหา 1.ลักทัพย์นายจ้าง 2.ยักยอกทรัพย์ 3.ปลอมแปลงเอกสาร แฟนผมโดนทั้ง 3 คดี ส่วนเด็กอีก 2 คนโดนยักยอกทรัพย์ ทั้ง 3 คนรวมกันมูลค่าประมาณ 6 หมื่นบาท

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

 

ผมเจอกับแฟนผม 2 ปี ที่ผ่านมา เธอเล่าทุกอย่างให้ผมฟัง เราคุยกันจะสู้ให้ถึงที่สุด ภายใน 2 ปีหลังนี้ แฟนผมมาตามนัดคดีไม่เคยขาด 5-6 ครั้งได้ จนครั้งสุดท้ายวันที่ 20 ที่ผ่านมาเธอบอกว่าเค้าโทรมาให้ไปไกล่เกลี่ยที่ศาลจังหวัดแพร่ ผมให้เธอนั่งรถประจำทางเพียงลำพัง เพราะคิดว่าไม่มีอะไร แล้วแฟนผมจะกับมาเหมือนทุกครั้ง

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

 

แต่มันไม่ใช่เธอถูกจำคุกทันที ผมติดต่อเธอไม่ได้ ติดต่อได้ตอนเย็นวันที่ 21 เป็นแม่ของเธอรับ แล้วบอกว่าศาลไม่ให้ประกันตัวบอกว่าความผิดร้ายแรง พอผมทราบก็รีบขับรถจากชลบุรีมาที่แพร่ถึงตอนตี 3 ขับรถมาน้ำตาก็ไหลมาตลอด โทรปรึกษาทุกคนเท่าที่จะทำได้ ตอนเช้าก็รีบไปที่ศาลแทบไม่ได้นอน พอถึงผมบอกว่ามาขอยื่นประกันตัวแฟนผม ผมบอกมันสำคัญมาก ผมหยิบการ์ดแต่งงาน พร้อมของชำรวยออกจากกระเป๋าให้พนักงานในศาลท่านดู พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาแบบกลั้นไว้ไม่อยู่ บรรยากาศตอนนั้นทุกคนหยุด และเงียบหมด สักพักพวกพี่ๆที่นั้นก็ช่วยแนะนำขั้นตอนต่างๆเป็นอย่างดี

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

 

และได้เจอกับทนายท่านหนึ่งอาสาช่วยผม ไม่รู้ด้วยความสงสารหรืออะไร ผมขอบคุณและยินดีให้ทนายช่วย จึงแต่งตั้งให้เป็นทนายในคดี ส่วนพี่ประกันที่ศาลก็ช่วยอีกทาง ผมไปขอลายเซ็นเเฟนผมและประทับตาที่เรือนจำเพื่อมาให้ทนาย เพื่อทนายจะได้เข้าไปพบเธอในบ่ายวันนี้ ทำให้ผมได้เห็นบรรยากาศ เธออยู่ข้างในคงอึดอัดมาก น้ำตาผมก็ไหลออกมาอีกที ทำให้บรรยากาศที่เรือนจำจากที่กำลังวุ่นวายก็เงียบไปพักใหญ่ ผมเห็นลายเซ็นแฟนที่เซ็นออกมา เหมือนเขารับรู้ได้ว่าคนข้างนอกไม่ทิ้งเขา

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

 

ทุกคนให้กำลังใจผมดีมาก ทั้งเพื่อน ทั้งเพื่อนรวมงาน และเจ้านายของผม ผมเอาเอกสารไปให้ทนาย แล้วคุยเรื่องที่จะต้องทำต่อ ช่วงบ่ายทนายต้องไปพบแฟนผม ผมเลยบอกทนายว่าแฟนผมกับผม ก่อนหน้านี้เราเสียใจที่แท้งลูกมาแล้วถึง2คน และเธอก็เครียดกับคดีนี้มาก ผมกลัวเธอเป็นโรคซึมเคร้า ผมจึงอยากให้เธอมีความสุข ผมเลยขอเธอแต่งงาน ผมฝากทนายช่วยเราด้วย ผมก็จะไม่ยอมแพ้ ผมจะสู้ทุกอย่าง ให้เธอออกมาให้ได้ ไม่ให้เธอตกนรกกับสิ่งที่เธอไม่ได้ทำ ขังตัวเธอไว้เธอลำบากแน่นอน ที่หนักกว่าคือพ่อกับแม่เธอ ต่อให้ที่นอนที่บ้านนุ่มแค่ใหนก็นอนไม่หลับ ต่อให้อาหารอร่อยแค่ใหน ก็กินไม่ลง ทั้งยังงานแต่งที่เชิญแขก เชิญคนในหมู่บ้านไว้ คนที่ไม่รู้คงได้พูดกันสนุกปาก ว่างานล่มเพราะ #เจ้าสาวติดคุก ผมไม่ยอมแน่นอน สู้ ถึงที่สุด.. วันที่16/03/2562จะต้องมีงานแต่งระหว่างผมและแฟนของผมให้ได้.. #เรื่องที่ผมเล่าเป็นความจากฝั่งผมข้างเดียวให้ทุกคนพิจารณาด้วยตัวเองครับ

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

 

ล่าสุดทางด้านหนุ่มที่ออกมาโพสต์เรื่องราวได้เคลื่อนไหวอีกครั้งทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับเช็คอินที่ " เรือนจำจังหวัดแพร่" ระบุว่า....วันนี้ผมมีสิทธิเยี่ยมแฟนผมได้เป็นครั้งสุดท้าย เขาบอกว่าผมไม่ใช้ญาติ ไม่ใช้สามีถูกต้องตามกฏหมาย ให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย #ครั้งหน้าไม่ต้องมา ซึ่งจากที่ทีมข่าวภูมิภาค ได้สอบถามความคืบหน้าของคดี ซึ่งได้รับรายงานว่า ขณะนี้กำลังขออุทธรณ์ และขอประกันตัวอีกครั้ง และจากที่ตนโพสต์ถึงการเข้าเยี่ยมแฟนสาวในเรือนจำนั้น ในวันที่ไปเกือบบไม่ได้เข้าเยี่ยม และก็ไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะได้เข้าเยี่ยมหรือเปล่า.

 

หนุ่มช้ำซ้ำสอง แฟนสาวโดนจำคุก ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ขอเข้าเยี่ยมกลับโดนไล่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไท ธนาวุฒิ" โพสต์เดือด ถูกมือคีย์บอร์ดวงคีรีบูน ใส่ร้ายหาว่าโกงเงิน

"ระเบียบรัตน์" เดินสายร้องเอาผิดชาวเน็ต ใส่ร้ายโจมตีครอบครัว

"ทนายเดชา"เฉ่งทนายดังมั่วกม. ใส่ร้าย"หมอปลา"หมิ่นศาสนาโทษแรง

"นาวิน ต้าร์" ลงคลิปเข้าใจหัวอกคนโดนจอดรถขวาง ขอข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมจัดการสองผัวเมียกุเรื่องใส่ร้าย

 

ขอบคุณ : เฟซบุ๊ก โต๋ เต๋