เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้

เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้

จากกรณี นางระตี ศรีนวลละออง อายุ 72 ปี เข้าแจ้งความ น.ส.สุดาวรรณ หรือปุ๊ เสกสรรค์ หลานสาววัย 30 ปี ที่หายตัวปริศนา ก่อนจะมีผู้พบเห็นมีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กของเจ้าตัวว่าเสียชีวิตแล้ว ทำให้ญาติไม่สบายใจ พยายามติดตามหาตัวกันวุ่นวาย จนต้องเข้าแจ้งความคนหายไว้ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตัวหลานสาวแต่เพื่อนสนิทของเจ้าตัวไม่เชื่อว่าจะตายจริง 


โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งติดตามคดี น.ส.สุดาวรรณหรือ ปุ๊ ที่หายตัวไปแบบปริศนา ที่ทิ้งโพสต์สุดท้ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเสียชีวิตแล้ว ทำให้ญาติติดใจสงสัย ทั้งนี้ชุดสืบสวน รวบรวมข้อมูลจากเฟซบุ๊กของเจ้าตัว รวมถึงเรียกญาติ รวมทั้งเพื่อนสนิทมาสอบถามข้อมูลทั้งหมด เพื่อลงพื้นที่สืบหาเบาะแสการหายตัวไปครั้งนี้ โดยทราบจากเพื่อนสนิทว่า ในช่วงเย็นวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวไปทำงานเป็นวันสุดท้ายที่ร้านขายอุปกรณ์เครื่องครัว ในตัวเมืองกระบี่ มี น.ส.นุ้ย (นามสมมุติ) เพื่อนที่เป็นสาวทอม ไปรับกลับมาบ้านพักบริเวณซอยสุวรรณา ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยแชทสุดท้ายสาวหายตัวปริศนา บอกชีวิตถึงทางตัน ด้านตำรวจเรียกสอบพยานหาเบาะแสการหายตัว

 

เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนสนิทของผู้สูญหายทราบ ว่า ในช่วงเย็นวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวไปทำงานเป็นวันสุดท้ายที่ร้านขายอุปกรณ์เครื่องครัว ในตัวเมืองกระบี่ มี น.ส.นุ้ย (นามสมมุติ) เพื่อนที่เป็นสาวทอม ไปรับกลับมาบ้านพักบริเวณซอยสุวรรณา ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จากนั้นช่วงค่ำวันเดียวกัน น.ส.นุ้ย ออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อนอีกกลุ่ม น.ส.ปุ๊ ไม่ออกไปด้วย ขอนอนพักอยู่ที่บ้านกระทั่งกลางดึกเจ้าตัวแจ้งให้ น.ส.นุ้ย ทราบว่าออกไปจากบ้าน น.ส.นุ้ย แล้ว โดยกลับไปที่บ้านเช่าที่เคยเปิดเป็นร้านขายกาแฟ บริเวณบ้านทุ่งโหลง ถ.กระบี่ จากนั้นก็หายตัวขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมาปรากฏโพสต์การเสียชีวิตดังกล่าว ทานเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว น.ส.นุ้ย มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้

 


ขณะที่ พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ประสานให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของเจ้าตัว เพื่อหาพิกัดล่าสุดว่าอยู่บริเวณใด เพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ หาเบาะแสของเจ้าตัวอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งชุดสืบสวนตั้งประเด็นข้อสงสัยว่าเจ้าตัวน่าจะยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากลักษณะภาพที่นำมาโพสต์นั้น เหมือนเป็นการเซลฟี่ ถ่ายด้วยตัวเอง ประกอบกับสีหน้าของเจ้าตัวก็ยังดูสดใส ไม่ซีดเหมือนคนเสียชีวิต 

 

เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้


อย่างไรก็ตาม เรื่องสำลีที่ใช้อุดจมูก ตามปกติของการจัดแต่งศพ จะต้องจัดสำลีไว้เรียบร้อยกว่านี้ แต่ในภาพกลับปล่อยสำลีไว้ไม่เป็นระเบียบ รวมทั้งตามหลักของอิสลาม จะไม่ใข้สำลีอุดจมูกศพ ทำให้ตำรวจต้องการเจอตัว น.ส.ปุ๊ เพื่อสอบถามถึงต้นตอของปัญหาที่กระทำแบบนี้ โดยเฉพาะเรื่องหนี้สินนอกระบบ


นอกจากนี้ พ.ต.ท.สุนทร ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้และวันนี้ได้นัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่จากการที่ได้ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ของผู้สูญหายนั้น ก็ได้มีการติดต่อกลับมา แต่ยังไม่ได้พูดคุยกัน ซึ่งได้มอบหมายให้ทางชุดสืบสวนออกติดตามตัวแล้ว โดยคาดว่าผู้สูญหายรายนี้ยังอยู่ในพื้นที่เมืองกระบี่และยังคงมีชีวิตอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตามหาตัวและสอบสวนหาสาเหตุที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมา"
 

ล่าสุด มีญาติของหญิงสาวรายนี้แจ้งว่า ได้พูดคุยกับหญิงสาวที่หายตัวไปแล้ว ซึ่งยืนยันว่ายังไม่เสียชีวิต แต่เป็นการหนีปัญหาของตัวเองที่เป็นหนี้ และได้แจ้งให้เกลี้ยกล่อม เพื่อให้หญิงสาวรายดังกล่าวมาแสดงตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อปิดคดีนี้ ส่วนปัญหาหนี้นอกระบบนั้น จะต้องทำการสอบปากคำหากเป็นการเรียกเก็บดอกเบี้ยโหดสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด ก็จะต้องติดตามจับกุมดำเนินคดีเจ้าหนี้รายนี้ต่อไป

 

เจอตัวแล้ว"สาวแกล้งถ่ายภาพ"#สำลีอุดจมูก ที่แท้จัดฉากหนีหนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาแฉล่าสุด สาว17ที่ถูกพ่อทำมิดีมิร้าย หอบเงินบริจาคหนีตามผู้ชาย!

แม่ลูกโดนตร.ขู่รีดเงิน ท่อไอเสียดัง ผ่านไป3 ปีคดีไม่คืบ ทนายใจดีโดดช่วยสะสาง ถึงรู้ชิงลาออกหนีผิด

ตามจับเอเย่นรายใหญ่หลังหนีได้ 2 ครั้ง ติด ล่าสุดถูกวิสามัญดับ

 

ขอบคุณ sanook.com