น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก

น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก ทิ้งจดหมายตัดพ้อแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้

จากกรณี ที่มีแอร์โฮสเตสสาว วัย 31 ปี คิดสั้นจุดเตารมควันฆ่าตัวตายคาคอนโดย่านมักกะสัน ทิ้งจดหมายตัดพ้อแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.50 น. ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านราชปรารภ ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้อง พบร่างของ นางสาวณัฎชา ตั้งศรีเกียรติกุล อายุ 31 ปี  สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้อง ปลายเตียง และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ในห้องมีร่องรอยการจุดถ่านวางบนเตาไฟฟ้า ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และที่อุปกรณ์เซ็นเซอร์ตรวจจับควันภายในห้อง มีการนำโหลแก้วไปครอบไว้และใช้เทปกาวติดรอบตัวเซ็นเซอร์ เพื่อป้องกันตัวเซ็นเซอร์ทำงาน

 

น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก


ทั้งนี้ เธอเป็นบุตรสาวของข้าราชการระดับสูงรายหนึ่ง ซึ่งห้องพักดังกล่าวได้พักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่เป็นแพทย์ ขณะเกิดเหตุ น้องสาวผู้ตายได้ออกไปทำงาน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งช่วงเช้า เพื่อนที่ทำงานผู้ตายโทรมาสอบถามน้องสาวผู้ตายหลังพี่สาวไม่ได้ไปทำงาน 


นอกจากนี้ ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะรมควันตัวเองนั้น ได้ส่งข้อความหาแฟนหนุ่มที่ทำงานเป็นนายแพทย์จะมีใจความว่า "จะทำร้ายตัวเอง" จากนั้นแฟนหนุ่มและน้องสาวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก แต่เข้าห้องนอนไม่ได้ จึงให้เจ้าหน้าที่อาคารมาช่วยเปิดจนพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นห้องดังกล่าว ข้อความดังกล่าวได้ถูกตั้งเวลาส่งไว้เวลา 8 นาฬิกา โดยทางญาติไม่ติดใจเรื่องคดี เพราะเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง 
 

น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก

 

ขณะเดียกันถ้าย้อนไปอ่านข้อความที่น้องนัทได้เคยเขียนไว้ ในบล็อค บล็อคหนึ่ง ระบุข้อความว่า "ความในใจจากน้องนัท ณัฎชา ตังศรีเกียรติกุล ถึงอาจารย์อุ้ม หลังจากที่ได้เดินสายสมัครมาหลายสายการบินในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ผ่านแล้วไม่ผ่านอีก  ก็ได้แต่ปลอบตัวเองว่าเราคงไม่ใช่สเปคของสายการบินนั้นๆ จนมาถึงสายการบินนี้ในที่สุด นัทก็ผ่านแล้วค่ะ"

 

"บอกตรงๆว่าตอนแรกนัทไม่รู้จักเลยค่ะ ว่า สายการบินนี้ อยู่ที่ไหน อะไร อย่างไร แต่ได้รับเมล์ข้อมูลสายการบินที่พี่ๆเลขาส่งมาแล้วก็สนใจ วันต่อมา รอค่ะรอ รอโทรศัพท์ทั้งวัน จนหกโมงเย็น ไม่โทรมาเลย ก็เลยคุยกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าก็ไม่ได้โทรศัพท์เหมือนกัน ก็เลยรอต่อไป จนทุ่มกว่าๆ เขาก็โทรมา บอกว่า เราได้รับคัดเลือก พรุ่งนี้ให้ไปฟังรายละเอียดเรื่องสัญญา ความรู้สึกแรกก็คง ตกใจได้จริงๆหรอนี่"

 

น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก

 


"ขอบคุณอาจารย์อุ้มมากๆค่ะ ที่สอนนัทไหว้สวยๆ ยิ้มสวยๆ ขอบคุณที่ช่วยเกลาคำตอบของนัท จากเป็นคำตอบที่ทุกๆคนเขาก็ตอบกัน กลายเป็นคำถามที่ดูดีขึ้นมาในพริบตานัทท่องๆๆๆๆๆจนมันอยู่ในหัว รวมไปถึงการไปใช้ชีวิตที่นู้น ถามอาจารย์ได้ทุกเรื่องเลยค่ะ อาจารย์อุ้มรู้ทุกอย่างจริงๆ และทุกๆคนเหล่านี้ มีส่วนร่วมในความสำเร็จของนัท ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณครอบครัว ป๊า ม๊า ขอบคุณที่ดูแล เลี้ยงลูกมาจนโต วีพี ที่คอยฟังเราบ่น ตอนเรากลับมาคอนโดแล้ว ไม่ผ่านอีกแล้วๆๆ ขอบคุณเพื่อนๆที่รัก ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอด คอยช่วยเหลือกันมาตลอด ตั้งแต่ช่วงเรียนที่มหาลัยจนถึงปัจจุบัน"


"ขอบคุณน้องอิษ น้องสาวอีกคน ที่ไม่เคยทิ้งกัน คอยอยู่ข้างๆทุกเวลา ไม่ว่าจะช่วงทุกข์ช่วงสุข  ขอบคุณเพื่อนๆที่ Perfect Angel ทุกคน สำหรับมิตรภาพดีดี ปุ๋ยคนสวย ,, รช นกมีนกี้น้ำบุ้งปอ และทุกๆคน ขอบคุณเพื่อนๆคนไทย Batch แรก ที่ร่วมฝ่าฝัน process สุดหินกันมา ลุ้นแล้วลุ้นอีกยิ่งกว่าอะไร ขอบคุณหมอต้องที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ ,, ตั้งแต่มารับมาส่งในการสมัครทุกครั้งที่ไม่อยู่เวร คอยปลอบ คอยให้กำลังใจทุกอย่าง ช่วยแก้ปัญหาเวลามีปัญหา"


"และที่สำคัญ ขอบคุณที่เข้าใจและไม่เคยห้ามที่อยากจะทำอาชีพนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะ รวมไปถึงหาข้อมูลของ UAE และ Sharjah มาแบบละเอียด inside สุดๆ 555+ ขอบคุณตัวเองที่พยายามมากตลอด มีท้อบ้างแต่ไม่เคยถอย และที่สำคัญ หาเงินใช้เงินตัวเองมาเรียนกับ อ อุ้ม เอง แต่ไม่เคยเสียดายเลยค่ะ เพราะคุ้มค่าจริงๆขอบคุณทุกๆคนมาก" ซึ่งบล็อคดังกล่าวได้ถูกเขียนไว้ตั้งแต่ 2012 

 

น้ำตาซึมข้อเขียน "น้องนัท" ฝ่าฟันชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนฝากข้อความสุดท้าย เลือกปลิดชีวิตตัวเองเพราะรัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสิตสาวปี 3 โดดอาคารเรียนมหาลัยดังเสียชีวิต เขียนข้อความเศร้าสั่งลาถึงพ่อแม่ #รักที่สุด

เกินที่รับไหวอีกต่อไป พ่อเฒ่าเครียดหนัก ตัดสินใจใช้เตาถ่านลมควันตัวเองภายในรถ

นักศึกษา ม.ดัง คิดสั้น เขียนจดหมายสั่งลาสุดท้าย ก่อนหมดลมหายใจ!