เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่

การใช้ชีวิตให้รอดปลอดภัยเริ่มยากขึ้นทุกวัน เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ดูเหมือนว่าอันตรายจะอยู่ใกล้กับตัวเราเพียงแค่เอื้อม ไม่ว่าจะเดิน นั่งรถ ขับรถ คนเราก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับอุบัติเหตุได้ทุกวินาที เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ 
 

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Phuri's News ได้โพสต์คลิปวยิดีโอเหตุการณ์สุดระทึก "คลิปเหตุการณ์นาทีที่รถเมล์อ้างเบรคแตกพุ่งชนคนที่ริมฟุตบาธย่านบางกะปิ" คลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นการจราจรแถวบางกะปิ ซึ่งมีผู้คนและรถค่อนข้างมากขับขี่อย่างคึกคัก 

 


แต่แล้วในช่วงขณะที่ทุกคนกำลังเดินและขายของกันอยู่อย่างเพลินๆ นั้นกลับมีรถเมล์สายหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะบังคับรถให้อยู่ในทางถนนไม่ได้ จึงเกิดการเฉี่ยวหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินอยู่บนทางเท้า ต้องบอกว่านับว่าเป็นโชคดีของเธอจริงๆ ที่ไม่เดินเร็วไม่ว่านั้น เพราะจากแค่เฉี่ยวอาจจะเกิดเป็นการสูญเสียก็เป็นได้

 

 

เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่

แต่ในขณะเดียวกันอีกมุมหนึ่งที่รถเมล์สายนี้พุ่งชน กลับมีรายงานผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งทราบชื่อในภายหลังว่า น.ส.เบญจวรรณ​ ม่วงเกต​ อายุ​ 33 ปี​ เป็นพนักงานในห้างแว่นชื่อดัง

 

 

 

ขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ. กิตติชัย ศรีธรรมา รอง สว.สส.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางเฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณแยกลำสาลี แขวงคลองจั่น เขตบางกะปี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่

 

โดยจุดเกิดเหตุอยู่หน้าตลาดบางกะปี พบรถโดยสารประจำทาง ร่วมบริการ ขสมก.ของบริษัทกรุงเทพขนส่ง สาย 115 หมายเลขทะเบียน 11-9114 กทม.สีขาว-น้ำเงิน เลชข้างรถ 115-36 วิ่งระหว่าง สาทร-สวนสยาม จอดอยู่ในช่องทางด้านซ้าย สภาพด้านหน้ารถด้านซ้ายมีรอยยุบ และมีเศษกระโหลกศรีษะและมันสมอง รอยเลือดติดที่ด้านข้างของรถ

 


ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้ากระโหลกศรีษะแตก สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น สีน้ำตาล ไม่พบเอกสารในตัวมีแต่คีย์การ์ดลุมพินีคอนโดมิเนียม แฮปปี้แลนด์ บางกะปี จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวน นายสมจิตร หม่อมพันธ์ อายุ​ 64 ปี​ คนขับรถเมล์​ให้การว่าตนเองขับรถออกจากอู่สาทร​ มุ่งหน้าไปยังอู่สวนสยาม​ มาถึงที่เกิดเหตุมีผู้โดยสารภายในรถประมาณ​ 10​ คน​ จอดติดสัญญานไฟแดงบริเวณสามแยกบางกะปิ​ เมื่อได้รับสัญญานไฟเขียวจึงออกตัวปกติ

 

เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่

 

ขณะที่ขับรถลงสะพานข้ามคลองแสนแสบ​ และกำลังเข้าโค้งเลี้ยวขวา​ ตนเองพยายามจะเหยียบเบรก​ แต่เบรกขัดข้อง​ เบรกจม​ ทำให้เบรกไม่อยู่​ ตนเองจึงพยายามหักเลี้ยวและประคองรถ​ แต่รถก็ยังพุ่งเข้าชนคนเดินซื้อของบนทางเท้า บริเวณหน้าตลาด​ ทำให้รถชนผู้หญิงอัดก๊อปปี้เข้ากับเสาไฟฟ้า​ บริเวณปากซอยลาดพร้าว​125 ทำให้เสียชีวิตคาที่


ล่าสุด องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 มี.ค.62 เวลา 20.00 น. รถโดยสารเอกชนร่วมบริการธรรมดา สาย 115 เกิดอุบัติเหตุชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณแยกตลาดบางกะปิ ซึ่ง นายสมจิตร หม่อมพันธ์ พนักงานขับรถโดยสารคันที่เกิดเหตุ อ้างว่าเบรกไม่อยู่ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

 

ขสมก.ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้บริษัท กรุงเทพมหานครขนส่ง จำกัด ได้ประสานบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด ให้ความช่วยเหลือเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

 

 

โดย ขสมก.ได้แจ้งบริษัท กรุงเทพมหานครขนส่ง จำกัด พักการปฏิบัติหน้าที่นายสมจิตร หม่อมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.62 เป็นต้นไป และพักการเดินรถโดยสารคันที่เกิดเหตุเป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-10 มี.ค.62 เพื่อให้บริษัทตรวจสอบระบบเบรกให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ก่อนนำรถออกวิ่งให้บริการประชาชน

 

 


รวมทั้งให้ส่งตัวนายสมจิตร มารายงานตัวที่สำนักงานใหญ่ ขสมก. ในวันนี้เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษตามระเบียบ หลังจากได้รับการประกันตัว

 

 

เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มตรังเล่านาทีชีวิต 6 ล้อเบรคแตกพุ่งชนรถจอดติดไฟแดง หลังรอดปาฏิหารณ์
-รถประจำทางเบรคแตก! ชนยับ 8 คันรวด บาดเจ็บอีกหลายคน ถนนลาดพร้าว!
-มัจจุราชในคราบโชเฟอร์รถทัวร์!! รถทัวร์ชนรถตู้พังยับ วินมอไซค์ซวยโดนลูกหลงคนเจ็บระนาว 
โชเฟอร์อ้าง!!เบรคแตก แต่พอจับตรวจสารเท่านั้นแหละจบข่าว

-รถเครนเบรคแตก พุ่งชนรถกระบะจอดติดไฟแดง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Phuri's News