โจรบุกปล้น "ร้านทอง" กลางห้าง กวาดทองร่วม 4ล้านบาท ก่อนหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง (คลิป)

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 มี. ค ตำรวจสน.ทองหล่อได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านทองแห่ง 1 (ออโรล่า บิ๊กซี) ในห้างสรรสินค้าย่านพระราม 4 ก่อนหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง หลบหนีไป

โจรบุกปล้น "ร้านทอง" กลางห้าง กวาดทองร่วม 4ล้านบาท (คลิป)

เบื้องต้น พบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้สวมวิกผม และใช้หน้ากากอนามัยปิด ใบหน้าและ สวมเสื้อเขิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว ทำที่เข้าไปขอดูทองก่อนหยิบอาวุธต้องสงสัยซึ่ง คลุมด้วยผ้า ออกมา พร้อมแจ้งพนัดงานขายว่า เป็นอาวุธปืน สั่งให้พนักงานกวาดทองส่งให้  ก่อนเอาทองใส่ถุงผ้า และวิ่งหนีออกประตูด้านข้าง ซอย สุขุมวิท 26 และว่าจ้างรถจย.รับจ้าง มุ่งหน้าศูนย์ประชุมแห่งสิริกิติ์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่าคนร้ายมีท่าทีรีบร้อน วิ่งออกมาจากห้างและ ว่าจ้างตนให้ไปส่งหน้าศูนย์ ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยให้เงินจำนวน 200 บาท ก่อนเดินหนีไป 
    

โจรบุกปล้น "ร้านทอง" กลางห้าง กวาดทองร่วม 4ล้านบาท (คลิป)

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ทองรูปประพรรณ ไป กว่า 200 บาท  คิดเป็นมูลค่าประมาณ 4 ล้าน บาท ด้านพตอ. ขจรพงษ์  จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งฝ่ายสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดในที่เเหตุและในระแรกใกล้งเคียง รวมถึงเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายนี้ มาดำเนินคดี
 

โจรบุกปล้น "ร้านทอง" กลางห้าง กวาดทองร่วม 4ล้านบาท (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตร.เผยคดีปล้นเงิน 7.2 ล้าน รู้ตัวอีก 2 ราย ช่วย "ไอ้กอล์ฟ" หลบหนี
-หัวแทบลุกเป็นไฟ โจรแสบปล้นร้านวัสดุรายใหญ่เมืองตรังในคืนวันแห่งความรัก เจ้าของร้าน เผยอุปกรณ์ไม่กี่บาท แต่เพิ่งถอดกล้องจรปิดออก
-"เเก๊งไอ้โม่ง" บุกงัดตู้เซฟ ปล้นเงินล้าน "สหกรณ์การเกษตรเมืองเชียงราย"
-อ้าว..เมื่อกี้ยังเก่งอยู่เลย !! โจรกระจอกสุดหงอ..ปล้นทองไม่สำเร็จ แถมถูกกดล็อคประตูร้าน รีบยกมือไหว้ยกใหญ่ ก่อนอ้าง.."ผมแค่ล้อเล่น"!!?(คลิป)