คนขับอ้างได้ค่าแท็กซี่แค่300 อีก1500นายหน้าเอาไป เจ้าของโพสต์บอกเด็กเป็นหลานจี้ขนส่งสาวทั้งแก๊ง

จากกรณี2 เด็กหนุ่มเดินทางจากต่างจังหวัด เข้ามากรุงเทพฯ  มีเงินติดตัวมาไม่มาก กลับเจอ เเท็กซี่โกงกันดื้อๆ นั่งรถจากหมอชิต ไปรังสิต  2 คน โดนรีดไถค่าโดยสารกว่า 1800 บาท  จึงได้มีการร้องทุกข์ลงในโลกออนไลน์ ทำกันได้ลงคอ จนมีการประกาศควานหาตัวคนขับ เเละเจ้าของรถเเท็กซี่มาชี้เเจง เนื่องจากป้าบทะเบียนชัดเจน โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้เปิดเผยจาก เฟซบุ๊ก ตรัย นุ่มแก้ว ซึ่งบอกว่าเด็กหนุ่มทั้งสองเป็นหลานชาย ได้โพสต์เรื่องราวโดยระบุว่า ค่าแท็กซี่หมอชิตรังสิต1800 "คุณคิดว่าเด็กต่างจังหวัดเดินทางมาสอบจะมีเงินติดตัวมาเท่าไหร่ # คุณถึงได้ทำแบบนี้กับเด็ก "

 

"คุณคิดว่าเด็กต่างจังหวัดเดินทางมาสอบจะมีเงินติดตัวมาเท่าไหร่ #คุณถึงได้ทำแบบนี้กับเด็ก "

...เด็กสองคนนี้ เป็นหลานผม เดินทางจากสงขลามาลงหมอชิตเพื่อจะมาสอบ พอถึงหมอชิต ก็ขึ้นเเท็กซี่จะมารังสิต ถูกแท็กซี่คันนี้เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร900บาท โอ้ว!!!!ค่าเเท็กซี่900ฟังดูแพงแล้วใช่มั้ยครับ แต่เรื่องไม่ได้จบลงที่900นะครับ ปรากฎว่าแท็กซี่คันนี้เรียกเก็บ900ต่อคน โหดเหี้ยมมาก เท่ากับหมอชิต-รังสิตคุณเรียกเก็บเด็กไป1,800(ซึ่งปกติแล้วแท็กซี่มิเตอร์หมอชิต-รังสิต(เวิร์คพอย)ราคาอยู่ประมาณ100กว่าบาทไม่เกิน200)

 

เด็กก็ต้องยอมจ่ายให้ไปเพราะเพิ่งมากรุงเทพครั้งแรก ไม่รู้ว่าหมอชิต-รังสิต มันไกลแค่ไหน มันอยู่ตรงไหนและอยู่ในฐานะจำยอม พอถึงบ้าน เด็กก็มาถามผมว่า ทำไมค่ารถแพงจัง พอเด็กบอกราคามา ผมนี่ร้องห๊ะ!!!!ขับรถออกไปตามแต่ไม่ทัน. ผมจะไม่ปล่อยคุณลอยนวลแน่ ผมตามสุดทางแน่ แล้วเจอกัน คุณไม่ต้องห่วง คุณมันเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม

 

 

 

คนขับอ้างได้ค่าแท็กซี่แค่300 อีก1500นายหน้าเอาไป จี้ขนส่งต้องสาวทั้งแก๊ง

 

...ทำไมคุณทำแบบนี้ ทำไมหากินแบบนี้ ทำไมต้องคอยหากินกับคนไม่รู้. หัวจิตหัวใจคุณทำด้วยอะไร คุณรู้มั้ยว่าเด็กบ้านนอกเดินทางมาสอบ เขาจะได้เงินติดตัวมาสักเท่าไหร่ คุณปล้นเด็ก!!!ผมไม่รู้ว่าที่ผ่านมามีคนตกเป็นเหยื่อของคุณกี่คนแล้ว. และจะมีอีกกี่คนที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปของคุณ

#หมายเหตุ ป้ายทะเบียนแท็กซี่คันนี้ มฎ-3630 กทม.สีเขียวเหลือง

ชื่อป้ายในรถคือ นายประจันทร์ สิงห์ขรณ์

 

#ฝากแชร์ด้วยนะครับ ผมจะตามตัวแท็กซี่คันนี้

ผมอยากเอาเงินคืนให้เด็ก อยากให้เขารับผิดชอบกับเรื่องนี้ และไม่อยากให้มีคนตกเป็นเหยื่อเพิ่ม

 

คนขับอ้างได้ค่าแท็กซี่แค่300 อีก1500นายหน้าเอาไป จี้ขนส่งต้องสาวทั้งแก๊ง

 

ต่อมาทางคุณลุงเจ้าของเเท็กซี่  ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อว่า ประจันทร์ สิงขรณ์ โดยระบุไว้ทั้งหมดดังนี้

 

ผมขอโทษสังคมมากๆนะครับ รถที่ก่อเหตุคือแท็กชี่ของผมเอง คนที่ขับคือลูกหลานของผมเองส่วนตัวผม ชื่อประจัน สิงขรณ์ ปวดแขนมึนชาเป็นอัมพฤกษ์มา 2 ปีแล้วครับ ผมไม่รู้ว่า จะตอบสังคมได้อย่างไรเพราะลูกหลานของผมเองเป็นคนก่อเหตุเพราะฉะนั้น ผมก็ต้องไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไห้การ

 

ผมได้ติดต่อกับคนขับแล้วว่าได้มาจอดที่หมอชิตจริงเพราะผมก็ไม่รู้ว่า เขาจะไปหาผู้โดยสารที่ไหนเพราะว่าผมก็พึ่ง พาอาศัยลูกหลาน หาเงินมาไห้พอได้มาจ่ายค่าเช่า แต่เขาไปทำเรื่องไม่ดี ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงต้องขอโทษและขออภัยและขอ กราบขอโทษหนักๆอีกสักครั้งสำหรับหนุ่มผู้เสียหายนะ ผมได้สอบถามและโทรไปถามคนขับแล้วว่า มีคนเอาผู้โดยสารมาส่งต่อ กับคนขับรถคันนี้ ส่วนคนขับที่มาส่งสองหนุ่มคนนี้เขาได้รับเงินจริงๆแค่ 300 บาท ส่วน 1500 ส่วนพันห้าร้อย บาทนั้นพวกนายหน้าในหมอชิตเอาไป ผมถามเขาแบบนี้นะครับ แต่ชื่อในบัตรในรถเป็นชื่อของผม แต่คนขับเป็นคนหนุ่ม ส่วนผม 63 ปีแล้วครับตอนนี้ป่วยปวดแขน มึนชามานาน 2ปีแล้วครับผมอยู่ที่รังสิตแฟลตปลาทองนะครับ

 

ผมหวังว่า สังคมจะเห็นใจ ไม่ต้องด่าผม ถึงด่าผมก็ยอมรับครับเพราะว่าชื่อของผมมันขึ้นหน้าจออยู่แล้วแต่ตัวจริงผมนอนอยู่ที่บ้านปวดแขนมึนชาไปทั้งตัว ผมมีแต่จะรอวันตายเท่านั้น รักษาไม่หายเป็นมาได้ 2 ปีแล้วนะครับจาก ใจจริงผมของครับ ผม ชื่อนายประจันสิงขรณ์นะครับ ผมขอโทษสังคมอีกครั้งและขอโทษ แทนผู้โดยสารที่เสียหายอีกครั้ง เข่นกันนะครับ จงโปรดให้ อภัย ผมด้วยนะ

 

คนขับอ้างได้ค่าแท็กซี่แค่300 อีก1500นายหน้าเอาไป จี้ขนส่งต้องสาวทั้งแก๊ง

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก แม็กซ์ ตรัย นุ่มแก้ว ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า

 

คุณลุงเจ้าของรถ ออกมาชี้แจงแล้วครับ รถคุณลุงถูกเช่าต่อไปอีกทีครับ

#สาวหมดทั้งกระบวนการเอาทั้งคนได้300เอาทั้งคนได้1500เอาทั้งรัง ขนส่งจะจัดการกับนายหน้ายังไงดีครับ

 

คนขับอ้างได้ค่าแท็กซี่แค่300 อีก1500นายหน้าเอาไป จี้ขนส่งต้องสาวทั้งแก๊ง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นี่ก็อีกคลิป แท็กซี่โกงมิเตอร์ สาวโวยอัดคลิปแฉ มิเตอร์วิ่งเร็วผิดปกติ แถมตอนลงยังคืนเงินไม่ครบ(คลิป)

-แท็กซี่สุดงง! วิ่งอยู่คันเดียวโล่งๆ ก่อนลงอุโมงค์บางเขน ก้อนหินซัดใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ
-ผลงานโซเชียลอีกแล้ว กรมขนส่งเพิ่งเจอตัวแท็กซี่รีดเงินนทท.เกาหลี สารภาพผิดจริงโดนลงโทษปรับ พักใบอนุญาตตั้ง1เดือน (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แม็กซ์ ตรัย นุ่มแก้ว