คนไข้สาวนอนมึนยารักษา โดนชายแปลกหน้าลวนลามร่างกายน้องแต่น้องก็ต่อสู้หรือเรียกร้องให้ใครช่วยไม่ได้เพราะยังไม่ได้สติกลางหอผู้ป่วย รพ.ดังภูเก็ต(คลิป)

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ได้แชร์คลิปที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ได้เข้ามารักษาในรพ.แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ๆได้ถูกผู้ชายที่ไม่รู้จักเข้ามาล้วงเสื้อและเข้ามาลวนลาม ทั้งๆที่อยู่ในห้องธรรมดา คนไข้และญาติของคนไข้เยอะแยะยังจะกล้าทำ ซึ่งถ้าดูจากคลิปนั้นน้องผู้หญิงคนดังกล่าวได้ถ่ายไว้ 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า "คือน้อง ชื่อเพลง เป็นผู้ปวยมารักษาตัวที่โรงบาลแห่งหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต แล้ววันนี้เวลาประมาณ 5 โมงกว่าๆทางหมอได้ฉีดยารักษาอาการของน้องแล้วเกิดอาการมึนเมายา แล้วมีผู้ชายอายุประมาญ 40 ปีเข้ามาทำการ ลวนลามร่างกายน้องแต่น้องก็ต่อสู้หรือเรียกร้องให้ใครช่วยไม่ได้เพราะยังไม่ได้สติยังอยู่ในอาการมึนแม้แต่นางพยาบาลยังไม่เห็นขนาดคนป่วยมันยังทำได้ขนานนอนรักษาตัวในโรงบาลก็ยังเกีอบเอาชีวิตไม่รอด"

 

คนไข้สาวนอนมึนยารักษา โดนชายแปลกหน้าลวนลาม กลางหอผู้ป่วยรพ.ดังภูเก็ต(คลิป)

 

โดยในคลิปมีการพูดกันประมาณว่า ผู้ชายคนดังกล่าวถามว่าหมอมากี่โมงเนี้ย น้องเพลงก็ตอบไปว่า 2 ทุ่ม นี่ใกล้จถสองทุ่มแล้วเนี้ย แล้วผู้ชายคนดังกล่าวก็ได้เอามือเปิดเสื้อน้องเพลง แล้วน้องเพลงก็ได้พูดต่อว่าไม่เอาค่ะพี่

 

คนไข้สาวนอนมึนยารักษา โดนชายแปลกหน้าลวนลาม กลางหอผู้ป่วยรพ.ดังภูเก็ต(คลิป)

 

คนไข้สาวนอนมึนยารักษา โดนชายแปลกหน้าลวนลาม กลางหอผู้ป่วยรพ.ดังภูเก็ต(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและต่างเข้ามารุมด่าผู้ชายเสื้อดำที่อยู่ในคลิปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า มันล้วงนมไง คนถ่ายคริปก็ยืนติดกันถ้าน้องถูกลวนลามทำไมไม่ช่วยถ่ายอยู่ได้ สัตว์คนป่วยยังไม่เว้นคนจังไ-ไอ้ชั่- อาจจะเป็นญาติคนป่วยคนอื่นที่มาโรงพยาบาลหรือเปล่า ตร.ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดเเล้วจับมาดำเนินคดีให้เร็วๆนะคับ ทางโรงพยาบาลเสียชื่อเสียงมากเลยมีเรื่องเเบบนี่เกิดขึ้นใน รพ.

 

บ้างก็บอกว่า ทำไมมันเลวขนาดนี้  ข่มขืนทำไมจึงไม่ประหาร ใครยกเลิกโทษข่มขืนต้องประหารขอแช่งให้ครอบครัวมันถูกกระทำบ้างนะ ถ้ายิงเป้าไม่ได้ก็ควรให้ศาลเตี้ยตัดสินโทษเหมือนประเทศบราซิล โถ่เขาป่วยขนาดนั้นมึงก็ยังจะทำ ไม้เข้าใจคนถ่ายคริปว่าทำไหมไม่ช่วยหรือตามคนมาช่วย น้องถ่ายวีดีโอเองหรอค่ะ สงสารจังเลย ถ้าเป็นจริงจับได้ประหารอย่างเดียวพฤติกรรมแบบนี้ ทำไมถึงไม่ออกข้อกฎหมายให้มันเด็ดขาด พยาบาลประจำเวรเฝ้าหายไปไหนหมด กูรู้ ไปจับกลุ่มสตอเค้าเตอร์ข้างนอกหมดสิ นี่ละ รพ.รัฐบาล 

 

คนไข้สาวนอนมึนยารักษา โดนชายแปลกหน้าลวนลาม กลางหอผู้ป่วยรพ.ดังภูเก็ต(คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-จากปาก"ครอบครัวครูคุมสอบ" "เเก๊งโจ๋" รุมทำร้ายทุกคนที่ขวางหน้า ทำลายข้าวของ เหิมหนักลวนลาม"นร.หญิง" (คลิป)
-ใครพบเห็นมีรางวัล! โปรกอล์ฟฉุนจัด ประกาศตามล่าตัวไอ้หื่นลวนลาม จับของลับแฟนตัวเอง บนรถไฟฟ้า ลั่น"รับรองได้สนุกครับ"
-มีลางมาตั้งนานแล้ว.. เปิดใจ"แม่น้องเมย์"เผย ลูกสาวเคยมาฟ้องว่าโดนพ่อเลี้ยงลวนลาม แต่ตนไม่เชื่อ ก่อนเกิดเรื่องราวสลด


ขอบคุณ เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก