คนขับรถแท็กซี่เล่านาทีพาหญิงท้องแก่สุดกลั้นขอความช่วยเหลือคลอดลูกสาวบนรถ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ เมื่อมีรายงานว่า ที่หน้า สน.บางเขน ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร มีคนขับรถแท็กซี่สาธารณะยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฏ 981 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิที่จอดอยู่หน้า สน. บางเขน เนื่องจากมีหญิงท้องแก่เกิดอาการปวดท้องน้ำเดินจะคลอดลูกอยู่ภายในรถแท็กซี่

 

รถแท็กซี่สาธารณะ

 

เมื่อได้รับแจ้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงช่วยเหลือกันเบื้องต้น และได้ประสานงานรถกู้ชีพคุ้มเกล้ามาทำช่วยเหลือและทำคลอดให้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้เวลาประมาณ 10 นาที จนหญิงท้องแก่คนดังกล่าวได้คลอดลูกเป็นเด็กทารกเพศหญิง ปลอดภัยทั้งแม่และลูก เบื้องต้นทราบว่าเป็นท้องที่ 2 แม่เด็ก อายุประมาณ 20-30 ปี

 

รถแท็กซี่สาธารณะ1

 

ทั้งนี้ นาย ประทีป มานพ อายุ 57 ปี ชาวปราจีนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่สาธารณะคันดังกล่าว เล่าว่าได้รับ รับหญิงคนดังกล่าว มาจาก ซอย พหลโยธิน 48 ให้ไปส่งที่ รพ. วิภารามปากเกร็ด ซึ่งเป็น รพ.ที่ฝากท้องไว้ จากนั้นตนได้ขับมาทาง ถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนอนุสาวรีย์บางเขน ตนเห็นหญิงคนดังกล่าวปวดท้องหนัก และในเส้นทางมีรถติด จึงตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปยังสน. บางเขน เพราะมองเห็นว่ามีรถมูลนิธิจอดอยู่เลยเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

รถแท็กซี่สาธารณะ2

 

รถแท็กซี่สาธารณะ3

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-คนงานหญิงปวดท้องคลอด แจ้งตร.โครงการพระราชดำริมาช่วย แต่สุดอั้น คอหวยแห่ส่องเลขที่บ้าน
-สาวสุดอั้น คลอดลูกคาห้องพัก ปลอดภัยเเล้วทั้งเเม่เเละลูก
-ตร.โครงการพระราชดำริช่วยสาวสุดอั้นคลอดลูกบนรถปลอดภัยทั้งแม่ลูก
-กู้ภัยสุพรรณบุรี เร่งเข้าช่วยหญิงสุดกลั้น คลอดลูกสาวหน้าสวนอินทผาลัม
-สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่