วินาทีระทึกเมื่อหนุ่มหัวร้อนโมโหให้เเม่ค้า ทำร้ายร่างกายเล่าเหตุการณ์อีกมุม"แม่ค้าหาเรื่องก่อน"ถ้าให้ตนขอโทษอีกฝ่ายต้องขอโทษด้วย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์ ได้โพสต์ข้อความว่า "ญาติใครเพื่อนใคร ติดต่อผมมาทีนะ ผมชอบนักเลงเเบบนี้จัง ใครรู้จักฝากตามหน่อยคับผม ซอยประชาอุทิศ79 ป้าเค้าค้าขายเพื่อเลี้ยงลูกๆ เเต่มาทำกับเค้าเเบบนี้ เเล้วเจอกันคับ ฝากไปให้ถึงนักเลงคนนี้ทีนะเพื่อนๆ คลิปไม่ได้ถ่ายเองคับ"

 

โดยผู้โพสต์เล่าสาเหตุของเรื่องนี้ว่าเกิดจากที่ผู้หญิงแฟนของชายคนนี้มาซื้อข้าวที่ร้านแล้วสั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว เมื่อนำมาเสิร์ฟเธอติว่าเส้นน้อยไป แม่ค้าจึงไปผัดมาให้ใหม่ แต่เมื่อถึงเวลาจ่ายเงินกลับมีอาการไม่พอใจและแสดงออกทางพฤติกรรมจนสุดท้ายนำมาซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคลิป

 

โมโหหิว

 

ต่อมา คุณกมลรวีย์ เอียมประยูร อายุ 32 ปี เป็นหลานแม่ค้า เล่าว่า"ช่วงบ่ายวันจันทร์ มี 2 คนผัวเมีย มาซื้อผัดซีอิ๊ว 1 กล่อง แม่ค้าผัดเสร็จแล้วใส่กล่อง 40 บาท ลูกค้าผู้หญิงยื่นเงินโดยการถัดแบงค์ในถาด แล้วเหมือนบ่นว่า ทำไมน้อยจัง แม่ค้าจึงหันหลังไปผัดเพิ่มใส่ของให้อีก แล้วยื่นตังทอน 60 บาทให้ แต่ใช้วิธีเดียวกันคือ ถัดเงินใส่ถาดให้ แล้วก็เกิดการด่าทอปะทะกัน มีการโยนกล่องผัดซีอิ๊วใส่หน้าแม่ค้า แล้วตัวสามีก็ขึ้นมาทำร้ายโดยการฟาดด้วยเก้าอี้ และมีมีดแม่ค้าบาดเจ็บที่ข้อมือจากการโดนเก้าอี้ ในร้านมีลูกค้า อยู่ 1 ตัว เห็นเหตุการณ์ เห็นว่าเริ่มรุนแรง จึงลุกขึ้นไปห้าม"

 

โมโหหิว1

 

โมโหหิว2

 

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2562 ได้มีการสัมภาษณ์ฝั่งของคู่รักที่อยู่ในคลิป โดยทางฝั่งคู่รักฝ่ายหญิงเล่าว่าในวันเกิดเหตุนั้นตนกับแฟนไปซื้อข้าวที่ร้านดังกล่าว สั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว แต่ในขณะที่แม่ค้าเตรียมของตนเห็นว่าให้เส้นน้อยจนน่าเกลียด มีอยู่ประมาณ 4 เส้น ตนจึงท้วงไป ส่วนเรื่องตอนจ่ายเงินตนยอมรับว่าจงใจวางลงบนโต๊ะไม่ส่งให้กับมือจริงแต่ไม่ได้โยน ซึ่งทางแม่ค้าเองเมื่อทำอาหารเสร็จก็วางกล่องพร้อมเงินทอนไว้บนโต๊ะเช่นเดียวกัน เมื่อตนถามก็บอกว่า "มาแบบไหนก็ไปแบบนั้น" หลังจากนั้นตนกับแม่ค้าจึงโต้เถียงกัน แม่ค้าเองก็ทำท่าจะเอาเรื่อง ตนก็เรียกแฟนที่รออยู่ให้มาช่วยคุย

เมื่อมาถึงร้านแม่ค้าก็พูดใส่แฟนเธอว่า "เมียมึ..มาด่ากู" จากนั้นก็หยิบมีดขึ้นมาขู่ ตอนแรกแฟนไม่ได้อยากทำร้ายเขาแต่แฟนเป็นคนมีศักดิ์ศรี แฟนเชื่อว่า "ผู้หญิงจะมาทำเก่งกว่าผู้ชายไม่ได้" ส่วนตัวแล้วเขาไม่ได้จะทำร้ายแค่เป็นคนพูดจาเสียงดัง แต่แฟนเห็นว่าอีกฝ่ายจะใช้มีดทำร้ายจึงใช้เก้าอี้ป้องกันตัวด้วยการขว้างใส่ และฝากถามถึงผู้ชายคนอื่นว่าหากเจอเหตุการณ์เช่นนี้จะทำอย่างไร 

หลังเกิดเหตุวุ่นวายหลังจากนั้นตนกับแฟนก็ไม่ได้ผูกใจเจ็บหรือไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร แต่ในเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกมาตอนนี้ก็เครียดหนักมาก และหากอีกฝ่ายจะนัดไกล่เกลี่ยก็พร้อมไปตามนัด

 

โมโหหิว4

 

และทางฝ่ายชายเองก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ว่าก่อนหน้าเหตุการณ์ในคลิปนั้น ตนพาแฟนไปซื้อข้าวและรออยู่ที่รถ เมื่อเห็นว่ามีปัญหาตนจึงขี่รถจักรยานยนต์มาถามที่ร้านว่า "มีปัญหาอะไรกัน" ซึ่งตนยอมรับว่าอาจจะดูเหมือนหาเรื่องเพราะตนเป็นคนพูดเสียงดัง ทว่าทางฝั่งแม่ค้าเองก็ไม่ได้น้อยไปกว่าก่อน โดยแม่ค้าทำท่าสับมีดลงบนเขียงแล้วพูดว่า "จะเอาอย่างไร" ตนไม่พอใจจึงตอบกลับไปว่าหากไม่พอใจจะขายก็คืนเงินมา แต่แม่ค้าไม่คืนให้ตนจึงปากล่องผัดซีอิ๊วใส่แม่ค้า

จากนั้นแม่ค้าก็ขว้างมีดมาใส่ตน แต่ดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนก็เกิดความโมโหจึงยกเก้าอี้ทุ่มใส่แม่ค้ากลับไป ตนไม่ใช่อันธพาล ตอนที่หยิบมีดขึ้นมาทำท่าจะฟันตนก็แค่ขู่ไม่ได้ทำจริง "ถ้าตนจะทำจริงแม่ค้าคงเละไปแล้ว และความจริงไม่ต้องใช้มีดแค่ต่อยอย่างเดียวก็แย่แล้วเพราะตนเป็นคนตัวใหญ่"

ตนยอมรับว่าตอนนั้นโมโหมากเพราะพยายามพูดดีด้วยแล้วแต่แม่ค้ากลับด่าตนกลับมา ซึ่งหลังเหตุการณ์นั้นตนก็ไม่ได้สนใจอีกแค่จะเลี่ยงไม่ไปซื้อร้านนี้อีกแค่นั้น แต่เมื่อคลิปออกมาดูเหมือนตนเป็นอันธพาลไปหาเรื่องตนก็พร้อมที่จะนัดกันมาไกล่เกลี่ย ไม่เคยคิดจะไประรานหรือหาเรื่องอีก ถ้าให้ตนออกมาขอโทษตนก็จะทำแต่ฝ่ายแม่ค้าก็ต้องขอโทษตนด้วยเพราะเขาเป็นคนเริ่มก่อน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แม่ค้าตามสั่ง ที่ถูกหนุ่มหัวร้อนหาเรื่อง เจอสาวโผล่แฉ โกงแชร์หายนาน 4 ปี