กล้องหน้ารถจับภาพปิกอัพขับย้อนศร ตรงมายูเทิร์นหน้าตาเฉยไม่สะทกสะท้านว่าทำผิดกฎ(คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตต้องหัวร้อนกันอีกแล้ว เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาจากเลนขวาย้อนศรมา แต่ไม่ยอมขับในเลนที่ถูกต้องมายูเทิร์นแต่กลับขับสวนมาเพื่อยูเทิร์นในที่ที่ใกล้กว่า อย่างลอยหน้าลอยตาไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ถือเป็นการกระทำที่เสี่ยงอันตรายมากๆสำหรับผู้ที่ขับมาถูกทางและทำถูกกฏจราจรบ้านเมือง แต่เคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุหรือทำให้รถคันอื่นเกิดความเสียหาย แต่ก็เป็นการกระทำที่ไม่ดีและไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

 

กล้องหน้ารถ

 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ เฮีย ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ถ้าพูดถึงการกระทำแบบนี้แล้วเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลย เพราะมันแค่อารมย์ชั่ววูบและความประมาทของคนคนเดียวและรถคันเดียวที่อาจจะส่งผลถึงรถคันอื่นให้เกิดอุบัติเกิดหรืออาจจะถึงแก่ชีวิตได้ น่าจะเอาให้หลาบจำซะจริงๆคนแบบนี้แย่มากๆ

 

ภาพจากกล้องหน้ารถ

 

ภาพจากกล้องหน้ารถ1

 

ภาพจากกล้องหน้ารถ2
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างวิพากษ์วิจารณ์คนขับรถคันดังกล่าวเป็นอย่างมาก บ้างก็บอกว่า แม่งเก็บใบขับขี่ได้จากไหนว่ะ ตรงไปกลับรถอีกไม่กี่โล จะเปลืองแค่ไหนเชียว เหี้-ได้ใจเลยมึง ถ้ามึงตายโดยไม่เดือดร้อนใคร จะไม่มีใครว่าเลย ทำจนเคยชิน..ถ้าไม่โดนชนก็คงไม่เข็ด คนระยำมึงไม่ห่วงชีวิตมึงๆก็ห่วงชีวิตคนอื่นๆมั้ง ถ้าใครได้อยู่ปากช่อง จะเห็นแบบนี้บ่อยๆ หน้าด้านฉิบหา- เวลาเจ็บ ตาย ก็มาโอดครวญ พาคนอื่นที่เขาเคารพกฎจราจรเดือดร้อนไปด้วย ไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาด่า โถอิเหี้-


บ้างก็บอกว่า แล้วมันผิดตรงไหน ผมขับของผมทุกวันอ่ะ ผมไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ผมรู้เท่าแค่บ้านโป่ง ต้องโทษกรมทางหลวง ทำยูเทิร์นไม่ตรงปากซอยบ้านฉัน ย้อนศรนิดๆหน่อยแค่นี้ไม่ได้รึไง มีน้ำใจบ้างมั้ยแค่เห็นแก่ตัว สันดานไม่ดีนิดหน่อยเอง ปั๊ดโธ่ เมื่อก่อนเคยได้ยินตำรวจที่ออกรายการๆหนึ่ง บอกว่าในแต่ละวันมีการกระทำความผิดเกี่ยวกับการจราจร นับพันกรณี ผมคิดว่าแม่งบ้าละโม้ละ แต่เห็นจากเพจนี้ละกูว่าไม่เกินที่ตำรวจพูดจริงๆว่ะ ที่นี่ไทรน้อย เหี้-เต็มถนนบอกเลยตั้งแต่บัวทองเคหะ เอื้ออาทร2พอโดนจับเดี๋ยวมึงก็ร้องเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย รีบไปหาพ่อพ่อป่วยเป็นอัมพาต ไอหน้าส้นตี-

 

ภาพจากกล้องหน้ารถ3

 

ขอบคุณ เฮีย