เผยคลิป อุบัติเหตุ ระกระบะบรรทุกคน ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถยนต์สีดำ บริเวณแยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พัทลุง ด้าคนขับกระบะ อ้างเบรคไม่ทัน

เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนกันอีกแล้ว เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอเป็นคลิปอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่แยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งจะเห็นได้ว่าภายในคลิปมีรถกระบะสีขาวบรรทุกคนมาเป็นจำนวนมากผ่าไฟแดงชนกับรถสีดำที่กำลังจะเลี้ยวทำให้รถกระบะสีขาวที่บรรทุกคนมาเทกระจาดระเนระนาดกระเด็นออกจารถกันเป็นจำนวนมาก 

 

คลิปเหตุการณ์


 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ FM91 Trafficpro ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "รถกระบะขนผู้โดยสารมาเต็มกระบะท้าย ฝ่าสัญญาณไฟแดงบนถนนสายเอเชีย บริเวณสามแยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ ถนนสายเอเชีย หมู่ 2 ต.เขาเจียก  อ.เมือง จ.พัทลุง เฉี่ยวชนกับรถกระบะซึ่งกำลังเลี้ยวรถ เป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกตะแคงเทกระจาดกระเด็นกระดอน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย CR : อบจ.พัทลุง"

 

วงจรปิดจับภาพ


หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัยกำลังพร้อมพยาบาลจาก รพ.อินเตอร์การแพทย์ กำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ผก 6008 นครศรีธรรมราช เบรกไม่อยู่ขับผ่าไฟแดงพุ่งชนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำป้ายทะเบียน กง 6038 พัทลุง ทำให้พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บรวม 18 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.พัทลุง

 

รถชน

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบทราบว่ารถกระบะสีขาวคนขับคือ นายประวิทย์ ทวีเมือง อายุ 39 ปี ได้บรรทุกวัยรุ่นมาเต็มคันรถเพื่อจะไปชมคอนเสิร์ตสุขในในป่ายาง ของค่ายพาราฮัทและวงพัทลุง ที่อำเภอป่าบอน จ.พัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงไฟแดงแต่รถเบรกไม่อยู่ เลยพุ่งชนรถกระบะอีกคันที่กำลังออกจากการอไฟเขียวทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าวข้างต้น

 

รถชนกัน

 

อุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่วง 18 ล้อ เบรกแตกชน 7 คันรวด อัดก๊อปปี้เก๋งวอลโว่ ไฟลุกท่วม ต้องปิดช่องเขาตะโก ช่วยคนเจ็บตาย(คลิป)    
เปิดคลิปกล้องวงจรปิด นาทีพ่วง 18 ล้อ เบรกแตกชนรถ 7 คันรวด ช่องเขาตะโก บาดเจ็บเสียชีวิตจำนวนมาก(คลิป)

หนุ่มโพสต์หวิดเหลือแต่ชื่อ เจอลวดสลิงดึงซากรถสิบล้อขึงกลางถนน เบรกล้อลากโดนหน้ารถเต็ม ๆ    
คลิปรถเมล์เบรกแตกชนสาวร้านแว่นเสียชีวิต(คลิป)

ขอบคุณ FM91 Trafficpro