"สุนัขแสนรู้" คาบถุงมีของเข้าบ้าน 800 เม็ด เจ้าของเห็นทำตัวไม่ถูก (ภาพ)

"สุนัขแสนรู้" คาบถุงมีของเข้าบ้าน 800 เม็ด

วันนี้ (10/03/2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบห่อยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 4 ถุง จำนวน 800 เม็ด พร้อมยาไอซ์  บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 6 ถุง รวม 6 กรัม หลังรับแจ้งจาก นายกำพร้า สุดโสม อายุ 75 ปี (บ้านเลขที่  71 หมู่ 10 บ้านเกาะตาซ้ง ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี) 

พบยาเสพติด

โดยนายกำพร้า กล่าวว่า ขณะตนเองออกไปรดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน อยู่ใกล้ถนนสาย เกาะตาซ้ง – บ้านหนองตาคลอง  ได้พบห่อพลาสติกสีเขียวตกกระจัดกระจายจำนวน 4 ถุง  พร้อมกับซองบุหรี่เปล่า 1 ซอง โดยถุงพลาสติกถูกสุนัขกัดขย้ำเป็นลอยเขี้ยว แต่ยังไม่ฉีกขาด ด้วยความสงสัยจึงหยิบถุงมาดูพบเม็ดยาสีส้ม คิดว่าเป็นยาวิตามินจึงนำให้หลานชายช่วยดู หลานบอกว่าไม่ใช่ยาวิตามิน แต่เป็นยาบ้าและในในซองบุหรี่ เป็นยาไอซ์ ตนตกใจมากจึงรีบแจ้งตำรวจ ให้ตรวจสอบ

 

ยาเสพติด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งไว้  2  ประเด็น คือ พวกพ่อค้ายาบ้าน่าจะมีการนัดแนะนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าโดยว่างอยู่ริมถนนลูกรัง ซึ่งช่วงนั้นมืดมาก แต่ก่อนลูกค้ายาบ้าจะมาเอาหมาคงจะไปเจอก่อนแล้วคาบนำเข้าไปไว้ในบริเวณบ้าน หรืออีกประเด็นหนึ่ง พวกพ่อยาบ้าคงจะโยนเข้าไปในรั่วบ้านดังกล่าวเนื่องจากอยู่ติดริมถนน 

ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ หทาร ปกกครอบ กว่า 40 นาย เคยเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 ราย ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงบ้าน นายกำพร้า เนื่องจากรับร้องเรียนแจ้งเบาะแสว่า มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดและมีการปล่อยเงินกู้นอกระบบ แต่ไม่พบสิ่งกฎหมาย

ยาไอซ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดหมาแสนรู้ ขุดยาบ้า ขึ้นมาประจาน ตร.คาดแก๊งค้ายานำมาฝังไว้ รอลูกค้ามาเอา

จับแล้วมือปืนเหิม 1 ในขบวนการยาบ้า ยิง "ด.ต.เคน" ตำรวจ สภ.วังชิ้นดับ

ผลงานเยี่ยม!!กำนันตำบลโพนสา ร่วมปลัดป้องกันเมืองท่าบ่อ นำกำลัง อส. ชุด ชรบ.หมู่บ้าน ตรวจยึดยาบ้าซุกริมแม่น้ำโขง

รวบสาวช่างแต่งหน้า ให้พิธีกรทีวี ผันตัวค้ายาบ้า ก่อนเค้นถามจนต้องสารภาพสิ้นไส้