สาววอนหยุดแชร์คลิป  ขอโทษพ่อแม่ ลั่นรู้ถึงผลกระทบนำไปเป็นบทเรียนที่ซื้อไม่ได้

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับคลิปเหตุการณ์ขนาดที่หนุ่มรายหนึ่งกำลังทำร้ายแฟนสาวของเข้า ด้วยการบีบคอ

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับคลิปเหตุการณ์ขนาดที่หนุ่มรายหนึ่งกำลังทำร้ายแฟนสาวของเข้า
ด้วยการบีบคอ ทั้งยังมีพฤติกรรมคล้ายโรคจิต โดยสาวผู้โดยกระทำตัดสินในนำคลิปมาเผยแพร่เนื่องจากทนพฤติกรรมของแฟนหนุ่มรายนี้ไม่ไหว ทั้งยังระบุข้อความว่า

 

สาววอนหยุดแชร์คลิป  ขอโทษพ่อแม่ ลั่นรู้ถึงผลกระทบนำไปเป็นบทเรียนที่ซื้อไม่ได้

 

#กูหมดความอดทน บัดซบที่สุดในชีวิต คนทำผิดเคยเห็นเเต่เขาขอโทษที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ใช้เเต่กำลังตัดสินปัญหา ครั้งเเรกก็เเล้ววครั้ง2ก็เเล้ว ครั้งสามก็เเล้ว จนถึงครั้งที่6 อัพคลิปเราอนาจารลงสตอรี่ คนดีๆ คนปกติที่ไหนเขาทำกัน พยายามอดทน ครั้งเเล้วครั้งเล่า จ่ายค่าพยาบาลให้เราตอนไปหาหมอนึกว่าจะเป็นคนดีล่ะ กลับมาตีซ้ำอีก มันมีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายกันขนาดนี่ ทำไมคิดไม่ได้อ่ะ โดนทั้งต่อยท้อง บีบคอ เตะ มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายผู้ ญ ขนาดนี้ ทนมาเยอะ ทั้งนอกกายนอกใจ ยอมมาตลอด สิ่งที่ได้รับคือยิ่งยอมยิ่งโดนทำร้าย เพราะคำว่ารักโง่ๆมาตลอด เป็นลูกมีพ่อมีเเม่เหมือนกัน ลองให้คนอื่นไปตบไปตีเเม่มึงสิ จิตใต้สำนึกความเป็นคนควรมี มีสิทธิ์อะไรมาทำร้ายร่างกายคนอื่น จะลงคลิปประจานก็ลงเลยคลิปโป๊

 

สาววอนหยุดแชร์คลิป  ขอโทษพ่อแม่ ลั่นรู้ถึงผลกระทบนำไปเป็นบทเรียนที่ซื้อไม่ได้

สาววอนหยุดแชร์คลิป  ขอโทษพ่อแม่ ลั่นรู้ถึงผลกระทบนำไปเป็นบทเรียนที่ซื้อไม่ได้

 

ล่าสุดหลังจากข้อนี้ของเธอได้โพสต์ออกไปได้มีการส่งต่อคลิปที่เธอถูกกระทำเป็นจำนวนมาก จนเธอต้องขอให้สื่อออนไลน์ลบคลิปดังกล่าวเสีย เพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ จึงโพสต์ลงไปไม่ได้คำนึกถึงผลที่ตามภายหลัง นอกจากนี้เธอยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าขณะนี้ได้แจ้งตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนหนุ่มในคลิปเธอสัญญาณว่าจะไม่กลับคบกันอีก...  

หนูขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงในประเด็น
ก่อนอื่นหนูขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามแสดงความห่วงใยหนู เข้ามาให้กำลังทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน อย่างที่หนูไม่คาดคิดว่ามันจะมากมายขนาดนี้ หนูขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงค่ะ หนูขอยืนยันข้อเท็จจริงว่า หนูถูกทำร้ายจริงๆ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ตามที่ทุกคนได้เห็นในคลิปนั้น ด้วยความที่ประสบการณ์ชีวิตน้อย ถ้าหนูรู้ว่าจะมีผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำร้ายหนูขนาดนี้ หนูจะไม่เลือกที่จะมีความรักเลย แต่พอรักไปแล้วหนูยอมรับว่าหนูให้อภัย เพราะคิดว่าเขาจะกลับตัวได้ ที่ผ่านมาหนูต้องเจออะไรมามากมายจริงๆ ไม่ขอพูดถึงแล้วเป้นเรื่องของคดีที่มีพี่เข้ามาให้คำปรึกษาทางด่านกฎหมายเรียบร้อยแล้วค่ะ และถ้าใครมายืนในจุดหนู หนูคิดว่าคงเข้าใจ หนูไม่สามารถทนพฤติกรรม ยอมให้ตัวเองถูกทำร้ายได้อีกแล้ว ด้วยความเสียใจและโกรธ หนูจึงตัดสินใจโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อระบายความอัดอั้นที่มี และคิดว่ามันถึงเวลาสิ้นสุดแล้ว จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียลมีการแชร์ไปมากมาย จนหนูรู้สึกตกใจ ไม่คาดคิดว่าสังคมจะซัพพอร์ทหนูมากขนาดนี้ หนูขอโทษที่ลบคลิป ลบทุกอย่างออกเหล่านั้นไป เพราะหนูไม่คิดว่ากระแสโซเชียลจะไปไวมากขนาดนี้ ในตอนนั้นหนูรู้สึกสับสน และได้รับความกดดัน

ทั้งจากคู่กรณีเอง รวมทั้งคนรอบข้างที่โทรมาถามด้วยความห่วงใย ทำให้หนูรู้สึกตกใจ รวมทั้งครอบครัวหนูด้วยที่เขาเป็นห่วงหนูมาก จึงรู้สึกผิดที่ทำแบบนั้นลงไป ทั้งที่ไม่ได้ปรึกษาครอบครัวก่อน ซึ่งอาจจะได้ทางออกที่ไม่ทำให้ครอบครัว และคนรอบข้างต้องเสียใจและเป็นห่วงมากขนาดนี้ ในความรู้สึกที่ทุกอย่างรุมเข้ามา มันเกินที่หนูจะรับมือ เลยลบคลิปนั้นไป และได้ขอร้องไปยังเพจต่างๆ ที่มีการแชร์ ขอความกรุณาให้ลบคลิป แต่ทราบว่ามันไม่มีทางตามลบได้หมด เข้าใจว่าสังคมนี้มีแต่ความหวังดี
 หนูขอบคุณอีกครั้งค่ะ ตอนนี้หนูมีสติขึ้นมากแล้ว ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วค่ะ หนูขอยืนยันว่า หนูไม่มีทางกลับไปหาผู้ชายที่ทำร้ายจิตใจ ทำร้ายร่างกายหนูอีกแน่นอน และขอให้เป็นเรื่องทางกฎหมายที่จะลงโทษเขาต่อไป

หนูจะเข้มแข็งและจะจำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนราคาแพงของชีวิต หนูขอโทษพ่อ แม่ และครอบครัว รวมทั้งทุกคนที่รักหนู ที่หนูทำให้เป็นห่วง เสียใจและผิดหวัง สัญญาว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกหนูกราบขอบพระคุณจากหัวใจนะคะ ขอให้เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างหนูต่อไปด้วยค่ะ

 

สาววอนหยุดแชร์คลิป  ขอโทษพ่อแม่ ลั่นรู้ถึงผลกระทบนำไปเป็นบทเรียนที่ซื้อไม่ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.คุมตัวสาวเทคนิค หลังแทงแฟนหนุ่มปวส. ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ (คลิป)    
สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย    
สาวแฉ แฟนหนุ่มคบมา 2ปี รู้สึกสังหรณ์ใจว่าเอาผู้หญิงมานอน ขับรถกลับห้องเจอคาตา !