สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

จากกรณีที่เป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียล จนมีผู้คนแห่แชร์กระทู้ขอคำแนะนำจากเว็บไซต์พันทิป จากสมาชิกชื่อ Adam and Evil ที่เคยขอคำแนะนำไว้ตั้งแต่ต้นปี 2559 ว่าแอบรักเพื่อนบ้าน ควรจะทำอย่างไรดี และได้มีโอกาสกระชับความสัมพันธ์ด้วยการทำกับข้าวให้ทาน ช่วยตัดหญ้าหน้าบ้าน กลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล 

 

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

 

จนกระทั่งจนหนุ่มบ้านข้างๆ เห็นกระทู้นี้ จึงแอบทิ้งโน้ตไว้หน้าบ้านว่า “เห็นคนในพันทิปบอกว่า ถ้าชอบคนข้างบ้านให้ชวนไปซื้อต้นไม้ ถ้าว่าง วันเสาร์ไปซื้อต้นไม้กันนะครับ” ทำเอาชาวเน็ตต่างฟินกันยกใหญ่

 

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

 

จวบจนเวลาผ่านไปเกือบ 3 ปี เจ้าของกระทู้ได้มาตั้งกระทู้อัพเดตให้กับชาวเน็ตอีกครั้ง เพราะนี่เหมือนกลายเป็นกระทู้ในตำนานที่ใครๆ ต่างก็เข้ามาอ่านและให้ความสนใจตลอด 3 ปี โดยเจ้าของกระทู้เข้ามาอัพเดตว่า สืบเนื่องจากที่มาปรึกษาชาวพันทิปว่าแอบชอบหนุ่มข้างบ้านต้องทำไง มีเพื่อนๆ มาช่วยกันตอบช่วยกันหาวิธีมากมาย จนได้รับความนิยมมากมายจนเจ้าตัวได้มาอ่านเอง โป๊ะแตกไปเรียบร้อย อิอิ เลยได้คบกัน เหตุการณ์ก็ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว ก็ไม่ได้คิดจะอัพเดทหรืออะไร ประกอบกับไม่ได้เล่นพันทิปเป็นประจำค่ะ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมีใครสนใจหรือยังจำได้ ที่สำคัญเขินด้วย แต่ปรากฏว่าทุกครั้งที่ล็อกอินเข้ามาจะยังเจอหลายท่านหลังไมค์มาถามความคืบหน้าอยู่ตลอด ก็เลยคิดว่าจริงๆ เราก็ติดค้างชาวพันทิป ที่ทำให้เราได้คบกัน และตอนนี้จะย้ายมาเป็นคนบ้านเดียวกันแล้วค่า หนุ่มข้างบ้านขอแต่งงานแล้ว ^^ จำได้ว่ากระทู้ก่อน หลายท่านแนะนำว่าให้ทุบกำแพงบ้าน เค้าจะได้รู้ว่าเราชอบ ตอนนี้ทุบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างทำบ้านสองหลังให้เป็นหลังเดียวกัน ขอบคุณทุกความเห็นและกำลังใจจากชาวพันทิปที่ทำให้คนบนคานสองคนเชื่อมถึงกันได้ ขอบคุณมากนะคะ

 

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สาวแอบรักคนข้างบ้าน บ่นเพ้อในพันทิพ ตอนจบยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลี มีโน้ตเสียบประตูบ้าน "ถ้าว่างไปซื้อต้นไม้กันนะครับ"

ล่าสุดทางสมาชิกชื่อ Adam and Evil ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าอีกครั้ง แต่ปรากฎว่าครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆเพราะเป็นชายหนุ่มคนข้างบ้านที่สาวเจ้าของสมาชิกรายนี้เคยแอบรักเป็นผู้โพสต์ด้วยตนเอง พร้อมตั้งหัวข้อว่า "ผมมาอัพเดทความรักของคนข้างบ้านที่เคยเป็นข่าวในพันทิปครับ" สวัสดีครับ ผมคือคนที่รู้จักกันในนามหนุ่มข้างบ้านเมื่อหลายปีก่อนนะครับผมมาอัพเดทเรื่องราวต่อจากที่ภรรยาเคยเล่าเรื่องไว้ในพันทิป และเป็นพันทิปที่ทำให้เรารักกันเมื่อหลายปีก่อนภรรยาของผมเสียชีวิตจากอุบัติเหตุก่อนที่เราจะแต่งงานกันไม่นาน รายละเอียดผมขออนุญาตไม่เล่านะครับ ปัจจุบันผมขายบ้านและย้ายมาทำงานที่ต่างประเทศได้ปีกว่าแล้ว

 

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

 

ผมไม่ได้คิดจะมาอัพเดทเรื่องราวของเราต่อ ส่วนหนึ่งคือลืมกระแสในพันทิปไปแล้ว อีกส่วนคืออยากให้เป็นความทรงจำที่ดีๆ และที่สำคัญที่สุดคือยังเจ็บปวดที่จะพูดถึงเรื่องราวของเราต่อ แต่ผมไม่ทราบว่าทำไมอยู่ๆ เรื่องของเราถึงกลับมาเป็นกระแสและแชร์กันมากมาย ผมอบอุ่นใจที่ได้เห็นกระทู้ที่เค้าเขียนอีกครั้งหลังจากไม่เคยกล้าเปิดมาอ่านอีกเลย แต่เมื่ออ่านคอมเมนท์ พบว่ามีคนจำนวนนึงที่พูดถึงเรื่องของเราว่าเป็นเรื่องแต่ง เป็นนิยายสิบบาท เจ้าของกระทู้ก็หายไปเลย ผมทราบดีว่าเป็นสิทธิ์ของทุกท่านที่จะคิด แต่ผมอยากจะมาเล่าเพื่อปกป้องความทรงจำของภรรยา


ผมจึงอยากจะมาอัพเดทให้ทราบ ไม่อยากให้ความทรงจำของเราถูกมองเป็นเรื่องโกหก เรื่องแต่ง เป็นนิยายหลอกเด็ก แต่มันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผม แม้ว่ามันจะไม่ได้จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ผมโชคดีมากที่ได้พบความรักที่ยิ่งใหญ่ครั้งนึงในชีวิต ผมเรียกเค้าว่าภรรยายแม้ว่าเราจะยังไม่ทันได้แต่งงานกัน แต่ในใจผม เค้าไม่เคยเป็นอย่างอื่นนอกจากภรรยา

 

สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน ในกระทู้พันทิป ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว



ผมคงไม่ได้เข้ามาตอบอะไรนะครับ ล็อกอินนี้เป็นของเค้า และผมคงไม่เอามาใช้อีก ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เคยให้กำลังใจเราในวันนั้น และเข้าใจผมในวันนี้ด้วยครับ.

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเขียนกระทู้เล่าความรู้สึกสุดท้ายก่อนคิดสั้น!
-หนุ่มตั้งกระทู้เล่าชีวิต"ครั้งหนึ่งผมมีแฟนตลาดล่าง"

 

ขอบคุณ : Pantip