ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tierthanat Prateepasaen โด้โพสต์ข้อความว่า “เมาแล้วขับไล่ผมมาตั้งแต่โลตัส เลียบด่วยจนถึงตลาดถนอมมิตร ปาดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมบีบแตร ผมเข้าข้างทางจอดถาม จะเอาป่าว 3 รอบ ผมบอกจบแต่เขาไม่จบ ขับไล่ด้วยความเร็ว เมาด้วย ส่วนตัวผมไม่เป็นไรมากแค่จุกท้อง แต่มอเตอร์ไซค์เจ็บ !! พร้อมรูปภาพประกอบ 6 รูป ซึ่งมีรูปที่รถเก๋งคันก่อเหตุทับมอเตอร์ไซค์ทั้งคันไว้ใต้ท้องรถตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tierthanat Prateepasaen โด้โพสต์ข้อความว่า เมาแล้วขับไล่ผมมาตั้งแต่โลตัส เลียบด่วยจนถึงตลาดถนอมมิตร ปาดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมบีบแตร ผมเข้าข้างทางจอดถาม จะเอาป่าว 3 รอบ ผมบอกจบแต่เขาไม่จบ ขับไล่ด้วยความเร็ว เมาด้วย ส่วนตัวผมไม่เป็นไรมากแค่จุกท้อง แต่มอเตอร์ไซค์เจ็บ !! พร้อมรูปภาพประกอบ 6 รูป ซึ่งมีรูปที่รถเก๋งคันก่อเหตุทับมอเตอร์ไซค์ทั้งคันไว้ใต้ท้องรถตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 
 

ผลจากการตรวจสอบพบว่าเรื่องราวดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (13 มีนาคม 2562) เวลาประมาณ 01.30 น.

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หญิงเมาฉุนจัด ถูกหนุ่มปฏิเสธมีเพศสัมพันธ์ 3 รอบ พล่านหนักขับเก๋งไล่เบียดมอเตอร์ไซค์ก่อนชนล้มคนบาดเจ็บ

 


ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งข้บรถเฉี่ยวชนโผงผาง บริเวณถนนวัชรพล ปากทางเข้าถนอมมิตรคอนโด แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน.ส.อรมรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลยทะเบียน 8กฎ 3498 กรุงเทพฯ จอดทบอยู่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีดำ-เทา ทะเบียน 1กช 1114 

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

จากที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายต่อศักดิ์ หล่อวัชรโสภณ อายุ 29 ปี คนขับจยย. ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาทเจ็บอีกราย คือนายทรนง เลี้ยวเชื้อ อายุ 35 ปี (เจ้าของเฟซบุ๊ก) ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทั้ง 2 คนนำส่งรพ.สินแพทย์เรียบร้อยแล้ว
 

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

 

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เจ้าของรถเก๋งมีอาการมึนเมา ขับรถไม่ได้สติจึงได้ไปเฉี่ยวชนรถของนายต่อศักดิ์ จนได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย จากนั้นในขณะที่เจ้าหน้าร้อยเวรกำลังวุ่นวายกับการเคลียร์ที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นเอง น.ส.อรมรัตน จึงได้ขับรถหลบหนีการตรวจแอลกอฮอล์ไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก น.ส.อรมรัตน มาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

 

ออกหมายเรียก สาวขับเก๋ง ไล่ชนจยย.หนุ่มๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มร้องความยุติธรรมอยู่ตรงไหน ลุง"เมาแล้วขับ-ชนแล้วหนี" แค่ยื้นโทรศัพท์ให้คุย จบที่ขับรถกลับบ้านสบายใจ(คลิป)

เจ็บทุกดอก "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ตอกหน้าเก๋งเมาแล้วขับชนร้านเฟอร์นิเจอร์วอด 80 ล้าน ทำสำนึกแทบไม่ทัน!

โซเชียลรุมสวดสาวเมาแล้วขับโพสต์ด่ากราดถูกคุมประพฤติใส่กำไล EM เหมือนทำผิดมากต้องโทษร้ายแรง!

คนขายลูกชิ้น โดนนักดนตรีซิ่งเก๋งชนยับ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ด้านคนขับอ้างก้มหยิบมือถือ ตรวจแอลกอฮอล์ สรุปเมาแล้วขับ(คลิป)