"หมอช้าง ทศพร" เตือน 2 ชาวราศี เจ็บป่วย-ศัตรูกลั่นแก้ง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังได้มีการทำนายพร้อมกับเตือนว่า คนเกิดราศีต่อไปนี้ระวังปัญหากำลังเข้ามา-ดวงเจ็บป่วยต้องเข้ารพ.

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังได้มีการทำนายดวงของ 2 ราศี พร้อมกับเตือนว่า คนเกิดราศีต่อไปนี้ระวังปัญหากำลังเข้ามา ระวังเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล ในเดือนมีนาคมช่วงดวงดาวเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ ๆ หลายราศีได้รับผลกระทบกัน ทั้งราศีที่มีดวงศัตรูจ้องกลั่นแกล้ง และ ราศีที่มีดวงแห่งการเจ็บป่วย ได้แก่ 1. ชาวราศีกันย์ ในช่วงนี้ขอให้ระมัดระวังเรื่องศัตรู คนที่คอยคิดร้าย อุปสรรค ปัญหากำลังเข้ามาในชีวิต คนเกิดราศีนี้ พูดอะไรไปอาจมีคนเข้าใจผิด หรือคนที่คอยจะกลั่นแกล้งช่วงนี้จะมีบทบาทเข้ามามากยิ่งขึ้น


 

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 2 ชาวราศี เจ็บป่วย-ศัตรูกลั่นแก้ง

 

2. ต่อกันที่ชาวราศีพฤษภ ซึ่งมีดวงดาวแห่งการเจ็บป่วย และ เรื่องโรงพยาบาลเข้ามาเกี่ยวข้อง จะมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งกระเทือนไปถึงทุกเรื่อง บางคนอาจจะป่วยเอง หรือพาคนในครอบครัวเข้าโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามอาจหาวิธีเข้าโรงพยาบาลด้วยตัวเอง เช่น ไปหาหมอตรวจสุขภาพ ไปบริจาคเลือด เพื่อเป็นการแก้เคล็ดได้ด้วย

 

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 2 ชาวราศี เจ็บป่วย-ศัตรูกลั่นแก้ง


 

อย่างไรก็ตาม หมอช้าง ทศพร ยังได้บอกอีกว่า สำหรับชาวราศีกันย์นั้น แนะนำให้ผูกมิตรไว้เยอะ ๆ บางเรื่องไม่จำเป็น ไม่ต้องเอาไปเล่าให้ใครฟัง ระวังจะเป็นปัญหากลับมาสู่ตัวเองได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หมอช้าง ชี้ อานิสงส์ ถวายหนังสือสวดมนต์
-"หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 5 ราศีในช่วงนี้ต้องระวัง แนะวิธีแก้เคล็ด
-หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี หลังราหูย้ายออก มีน ตุลย์ พิจิก ธนู พฤษภ ดวงดีสุด เงิน งาน รัก รุ่ง ในปี 2562
-"หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 4 ราศี ราหูย้ายเข้า ออก เตรียมรับโชคใหญ่

 

ขอบคุณ : มันตราเลดี้, หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา