ศาลพิพากษาประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" คดี "ผอ.อ้อย"

คดีชโหดในปี 2560 กรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ "ผอ.อ้อย" ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปเมื่อวันที่ 3 ก.ค.60

คดีฆ่าโหดในปี 2560 กรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ "ผอ.อ้อย" ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปเมื่อวันที่ 3 ก.ค.60 ในชุดเสื้อผ้าเครื่องแบบสีกากีข้าราชการพลเรือน ต่อมาวันที่ 20 ก.ค.60 นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 3 ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บึงมะลู แจ้งว่าเมื่อวันที่ 3 ก.ค.60 น.ส.จุฑาภรณ์ หรืออ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 65 หมู่ 3 ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ ซึ่งเป็นบุตรสาวได้หายตัวไปจากบ้านเช่าหลัง ธ.ก.ส.ในเขตเทศบาลเมืองกันทรลักษ์ พร้อมกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่

 

พนักงานอัยการได้สรุปสำนวนส่งศาลจังหวัดกันทรลักษ์ และศาลได้ไต่สวนสืบพยาน จนครบและนัดฟังคำพิพากษาคดีนี้ในวันที่ 14 มี.ค.62 นี้ ซึ่งญาติของ น.ส.จุฑาภรณ์ ที่ได้รอฟังคดีมานาน ก็ตื่นเต้นกัน 

ขณะที่นางแหลม อุ่นอ่อนอายุ 62 ปี แม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย กล่าวว่า หลังจากที่ได้พบกระดุกแล้วก็ทำให้สบายใจไปได้ระดับหนึ่งสบายใจที่พบลูกแล้ว ไม่ต้องตามหากันอีก เพราะตั้งแต่ลูกหายไปพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ป่าไม้ รวมถึงผู้สื่อข่าวต้องลำบากด้วยกันทั้งหมด ช่วยกันตามหา โดยเฉพาะผู้สื่อข่าวที่มาคอยจี้คอยติดตามจึงได้พบ แต่เมื่อถึงวันใกล้จะตัดสินก็คิดมากอีก คิดว่าศาลจะตัดสินอย่างไร จะลงโทษผู้ต้องหาได้หรือไม่ คิดจนนอนไม่หลับอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ศพแลกศพ!! "แม่ ผอ.อ้อย" สุดอัดอั้นหลังรู้ผลDna เร่งเจ้าหน้าที่ประหาร "ผู้กองเหน่ง" มือฆ่าลูกสาว!! พร้อมวอนลากคอ"แก๊งไอ้เหน่ง"ที่ยังลอยนวล??

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ทำบุญบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จเตรียมรับศพลูกสาว เผย..ยังขาดกระดูกสันหลังและท่อนแขนซ้าย (ชมคลิป)

ถึงตายก็ยอม!!! พ่อ"ผอ.อ้อย" ลุยป่าฝ่าดงระเบิด ตามหาชิ้นส่วนกระดูกสันหลังลูก ญาติเล่าวินาทีเจอร่าง...มีสิ่งลึกลับมาดลใจให้หาเจอ!?!

โดน 2 ข้อหาหนัก..!! "ผู้กองเหน่ง" แอบย่องเข้าพบพนง.สอบสวน รับทราบข้อหาเพิ่มเติม คดีฆ่า ผอ.อ้อย ขณะที่พ่อแม่ยื่นคัดค้านการประกันตัว!?

ผู้กองเหน่งคอตก ถูกหิ้วปีกเข้าเรือนจำกันทรลักษ์ พ่อประกาศก้อง จะไม่เผาศพ"ผอ.อ้อย" จนกว่าคดีจะสิ้นสุด (ชมคลิป)

ด้านนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า เท่าที่ได้ฟังศาลไต่สวนพยานหลักฐาน ซึ่งมีพยานทั้งหมด 77 ปาก แล้วตนเชื่อว่า คดีนี้หลักฐานแน่นหนาเพียงพอที่จะทำให้ศาลลงโทษผู้ก่อเหตุได้แน่นอน ซึ่งในความรู้สึกของตนผู้เป็นพ่อ คนที่ก่อเหตุฆ่าลูกตนในครั้งนี้กระทำอย่างโหดเหี้ยม จึงต้องการให้ศาลพิพากษาลงโทษผู้ก่อเหตุถึงขึ้นประหารชีวิต ขอให้ประหารสถานเดียว ประหารแล้วก็ประหารอีกจึงจะสาสมกับความโหดเหี้ยม 

 

โดยล่าสุด ผู้พิพากษามีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหารผอ.อ้อยแล้วนำศพไปทิ้งในป่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้คุมเรือนจำเข้ม 24 ชม. !! ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย นอนคุกวันแรก ทั้งเรือนจำวุ่น จับตาทุกความเคลื่อนไหว หวั่นฆ่าตัวตาย..!?

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ได้เฮ..ศาลไม่ให้ประกันตัว"ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าลูกสาว เผย..พบชิ้นส่วนกระดูกสะโพกเพิ่มอีก (ชมคลิป)

ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ !! ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่อนุญาตให้ประกันตัว แม่เผย..หนี้ผอ.อ้อย ดอกเบี้ยงอกกว่า 4 ล้านบาท (ชมคลิป)

เจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน..!! พ่อแม่ร่ำไห้รับศพ เรียกวิญญาณ ผอ.อ้อยกลับบ้าน เผยจะประกอบพิธีเผาหลอก จากนั้นจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด!? (คลิป)

ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องจบ..!! คดี ผอ.อ้อย ผู้ช่วย ผบ.ตร.มั่นใจ พยานหลักฐานแน่น สามารถเอาผิดผู้กองเหน่งได้ ขอเวลาทำสำนวนคดีให้สมบูรณ์กว่านี้?

หนักพอมั้ย ? อัยการสั่งฟ้อง "ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาฆ่าผอ.อ้อย "11 ข้อหา 13 กระทง" พร้อมคัดค้านการประกันตัว (มีคลิป)

กรรมที่ก่อโทษถึงตายตกไปตามกัน?! อัยการสั่งฟ้อง"ผู้กองเหน่ง-พวก" ฆ่า"ผอ.อ้อย" แล้ว โดนหนัก 10 ข้อหา-โทษฉกรรจ์ถึงประหารชีวิต

คุมตัวเข้ม "ผู้กองเหน่ง" มือฆ่าโหด "ผอ.อ้อย" ขึ้นศาลนัดแรก แม่ประกาศลั่น!! ไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าฆาตกรจะชดใช้อย่างสาสม..(คลิป)

คุมเข้ม"ผู้กองเหน่งกลับเข้าคุก" ปฏิเสธฆ่า ผอ.อ้อยทุกข้อกล่าวหา อึ้ง..ให้ประกันตัวแล้ว เพื่อนร่วมทีมฆ่า 3 คน (คลิป)