ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

ผู้พิพากษามีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหารผอ.อ้อยแล้วนำศพไปทิ้งในป่า

จากกรณีที่มีการค้นหาร่างของนางจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ “ผอ.อ้อย” อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่คาดว่าถูกอุ้มฆ่า ภายหลังครอบครัวได้ออกตามหาเป็นระยะเวลายาวนาน จนเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2560 นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของผอ.อ้อย ฝันว่าได้ยินเสียงคนบอกว่าศพของลูกสาวอยู่ใกล้กับทางไปฐานทหารที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี 
 

และทำให้ครอบครัวได้พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ เส้นผม เข้มขัดข้าราชการ และนาฬิกาข้อมือ กระโปรงข้าราชการสีกากี 1 ตัว และพบกระดูกมนุษย์ส่วนขา 1 ชิ้น กระดูกต้นขาท่อนบน 1 ชิ้น จนทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไปเพื่อส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ และต่อมาผลการตรวจได้ระบุชัดเจนว่าดีเอ็นเอในกะโหลกมนุษย์ตรงกับผอ.อ้อย ซึ่งทางครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และทำบุญบำเพ็ญกุศลให้กับผอ.อ้อย ก่อนที่แม่จะเห็นภาพวิญญาณลูกสาว ว่าได้กลับมาที่บ้านแล้วนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2560 

 

ขณะที่นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน และนางแหลม อุ่นอ่อน พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ “ผอ.อ้อย” ได้ทำบุญเลี้ยงพระ จำนวน 6 รูป เพื่อทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ที่ “ผอ.อ้อย” สร้างไว้ มีญาติและชาวบ้านกว่า 20 คน เดินทางมาร่วมงาน ทั้งนี้นายบุญเลิศ และนายบัวกัน อุ่นอ่อน อาของ ผอ.อ้อย พร้อมญาติกว่า 10 คน ได้เดินทางไปบริเวณทางขึ้นเนินห้าร้อย ห่างจากฐานอนุพงษ์ บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี จุดที่พบกะโหลกศีรษะและกระดูกของ “ผอ.อ้อย” โดยจุดดังกล่าว เป็นพื้นที่ป่ารกทึบ อยู่ฝั่งตรงข้ามลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ที่มีทางเดินรถเป็นถนนลูกรังเข้าไปด้านใน อยู่ห่างจากถนนใหญ่ ประมาณ 500 เมตร

 

ญาติของ “ผอ.อ้อย” ได้ลงพื้นที่เพื่อค้นหากระดูกส่วนที่เหลือ ทางเจ้าหน้าที่ ระบุว่า จุดที่พบกระดูกของ “ผอ.อ้อย” ได้ปักไม้เอาไว้ ภายในพื้นที่กั้นด้วยเชือกสีแดง และได้มีการสแกนวัตถุระเบิด ทางญาติของผอ.อ้อย ได้เดินสอดส่องตามพงหญ้าในรัศมีประมาณ 500 เมตร ซึ่งใช้เวลาค้นหากว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบกระดูกส่วนที่เหลือแต่อย่างใด

 

ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-  ถึงตายก็ยอม!!! พ่อ"ผอ.อ้อย" ลุยป่าฝ่าดงระเบิด ตามหาชิ้นส่วนกระดูกสันหลังลูก ญาติเล่าวินาทีเจอร่าง...มีสิ่งลึกลับมาดลใจให้หาเจอ

ศพแลกศพ!! "แม่ ผอ.อ้อย" สุดอัดอั้นหลังรู้ผลDna เร่งเจ้าหน้าที่ประหาร "ผู้กองเหน่ง" มือฆ่าลูกสาว!! พร้อมวอนลากคอ"แก๊งไอ้เหน่ง"ที่ยังลอยนวล??

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ทำบุญบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จเตรียมรับศพลูกสาว เผย..ยังขาดกระดูกสันหลังและท่อนแขนซ้าย (ชมคลิป)

โดน 2 ข้อหาหนัก..!! "ผู้กองเหน่ง" แอบย่องเข้าพบพนง.สอบสวน รับทราบข้อหาเพิ่มเติม คดีฆ่า ผอ.อ้อย ขณะที่พ่อแม่ยื่นคัดค้านการประกันตัว!?

ผู้กองเหน่งคอตก ถูกหิ้วปีกเข้าเรือนจำกันทรลักษ์ พ่อประกาศก้อง จะไม่เผาศพ"ผอ.อ้อย" จนกว่าคดีจะสิ้นสุด (ชมคลิป)

ขณะที่วันนี้ (14 มี.ค.) มีรายงานว่า ศาลจังหวัดกันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นัดฟังคำพิพากษาคดี ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่า นางสาวจุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เวลาประมาณ 09.00 น.

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวผู้กองเหน่ง และพวก มายังศาลจังหวัดกันทรลักษ์แล้ว เพื่อเข้าฟังคำพิพากษาของศาล โดยมีการเผยแพร่คลิปขณะทั้งหมดถูกควบคุมตัวลงจากรถตู้เจ้าหน้าที 

 

ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

 

ล่าสุดผู้พิพากษามีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหารผอ.อ้อยแล้วนำศพไปทิ้งในป่า

 

ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

 

 

สำหรับคดี ผอ.อ้อย เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ครอบครัวได้เข้าแจ้งความว่า นางสาวจุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม โดยเจ้าหน้าที่มีการติดตามตัวจนไปพบโครงกระดูก เสื้อผ้า และนาฬิกาของ ผอ.อ้อย ที่ถูกคนร้ายนำมาทิ้งไว้ในป่าที่อยู่ไม่ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี และในเวลาต่อมา ในเดือนตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว ร.อ. ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่งได้ โดยมีการแจ้งข้ากล่าวหา 3 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ

 

ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

 

 

ศาลสั่งประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" ลงมือสังหาร "ผอ.อ้อย" ทิ้งร่างกลางป่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้คุมเรือนจำเข้ม 24 ชม. !! ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย นอนคุกวันแรก ทั้งเรือนจำวุ่น จับตาทุกความเคลื่อนไหว หวั่นฆ่าตัวตาย..!?

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ได้เฮ..ศาลไม่ให้ประกันตัว"ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าลูกสาว เผย..พบชิ้นส่วนกระดูกสะโพกเพิ่มอีก (ชมคลิป)

ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ !! ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่อนุญาตให้ประกันตัว แม่เผย..หนี้ผอ.อ้อย ดอกเบี้ยงอกกว่า 4 ล้านบาท (ชมคลิป)

เจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน..!! พ่อแม่ร่ำไห้รับศพ เรียกวิญญาณ ผอ.อ้อยกลับบ้าน เผยจะประกอบพิธีเผาหลอก จากนั้นจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด!? (คลิป)

ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องจบ..!! คดี ผอ.อ้อย ผู้ช่วย ผบ.ตร.มั่นใจ พยานหลักฐานแน่น สามารถเอาผิดผู้กองเหน่งได้ ขอเวลาทำสำนวนคดีให้สมบูรณ์กว่านี้?

หนักพอมั้ย ? อัยการสั่งฟ้อง "ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาฆ่าผอ.อ้อย "11 ข้อหา 13 กระทง" พร้อมคัดค้านการประกันตัว (มีคลิป)

กรรมที่ก่อโทษถึงตายตกไปตามกัน?! อัยการสั่งฟ้อง"ผู้กองเหน่ง-พวก" ฆ่า"ผอ.อ้อย" แล้ว โดนหนัก 10 ข้อหา-โทษฉกรรจ์ถึงประหารชีวิต

คุมตัวเข้ม "ผู้กองเหน่ง" มือฆ่าโหด "ผอ.อ้อย" ขึ้นศาลนัดแรก แม่ประกาศลั่น!! ไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าฆาตกรจะชดใช้อย่างสาสม..(คลิป)

คุมเข้ม"ผู้กองเหน่งกลับเข้าคุก" ปฏิเสธฆ่า ผอ.อ้อยทุกข้อกล่าวหา อึ้ง..ให้ประกันตัวแล้ว เพื่อนร่วมทีมฆ่า 3 คน (คลิป)